Chị ruột diễn viên Nguyễn Hoàng: 'Em tôi có thể ra đi bất cứ lúc nào'

Gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng vừa có những chia sẻ với truyền thông về tình trạng sức khỏe hiện tại của anh.
 
chi ruot dien vien nguyen hoang em toi co the ra di bat cu luc nao Diễn viên Nguyễn Hoàng: Ngày cuối đời nằm chờ vợ đợi con
chi ruot dien vien nguyen hoang em toi co the ra di bat cu luc nao Diễn viên Nguyễn Hoàng nguy kịch, bệnh viện trả về nhà

Đăng tải trên trang Zing.vn, chị ruột diễn viên Nguyễn Hoàng cho biết: "Em tôi đang suy yếu dần. Bệnh viện trả về bảo nếu lên cơn ho hoặc bị sặc, em tôi có thể ra đi bất cứ lúc nào. Ngày nào Hoàng cũng sụt cân. Cơ thể bị ăn mòn từ bên trong nên yếu dần”.

Chị Hồng cũng cho biết em trai chị tiếp nhận thức ăn qua đường ống, mỗi ngày nhận 3 bữa ăn gồm sữa và súp. Dù yếu nhưng nam diễn viên Bông hồng trà vẫn còn ý thức, đưa tay khi nhận ra người quen. Không khí gia đình đang rất căng thẳng vì tình hình của Nguyễn Hoàng không khả quan.

chi ruot dien vien nguyen hoang em toi co the ra di bat cu luc nao
Diễn viên Nguyễn Hoàng đang được gia đình chăm sóc tại quê nhà Long An và có thể ra đi bất cứ lúc nào. (Ảnh: NVCC)

Tuy nhiên vài ngày nay, có nhiều nguồn tin cho biết vợ nam diễn viên Nguyễn Hoàng ôm 400 triệu bỏ nhà đi khiến gia đình vô cùng bức xúc. Chính vì thế, gia đình nam diễn viên đã khẳng định không có chuyện như thông tin mà nhiều người nói. Hiện tại, vợ nam diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn ở Sài Gòn để nuôi con, thỉnh thoảng xuống Long An thăm anh chứ không hề bỏ đi.

Cũng qua đây, chị ruột nam diễn viên Nguyễn Hoàng cho biết không muốn bị khai thác chuyện nội bộ gia đình để sự việc đi xa hơn nữa.

“Chúng tôi không phải người nổi tiếng nên không quen đối mặt với các tin đồn, chuyện đó làm mọi người rất khó xử. Hơn nữa, tôi không muốn chỉ vì em trai mình đổ bệnh mà để xảy ra những chuyện không hay. Nếu biết được, Hoàng sẽ buồn lắm”, chị nói thêm.

Hiện tại, sức khỏe nam diễn viên Nguyễn Hoàng đang yếu dần sau khi từ viện trở về.

chi ruot dien vien nguyen hoang em toi co the ra di bat cu luc nao Diễn viên Nguyễn Hoàng nguy kịch, bệnh viện trả về nhà

Bác sĩ cho biết thể trạng của nam diễn viên Nguyễn Hoàng khó cải thiện nên cho về nhà.

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.