Chi tiền tỷ thuê người đeo bám để bạn đời chấm dứt ngoại tình, không cần đánh ghen

Nếu sẵn sàng chi tiền tỷ để chồng hoặc vợ chấm dứt ngoại tình, một công ty ở Nhật Bản sẽ cung cấp dịch vụ tiếp cận để đạt đến thành công.

Nếu ai đó đang có vợ/chồng ngoại tình có thể tìm đến dịch vụ của công ty Ginza Ladis 1 (Nhật Bản) để thuê "diễn viên" kết thân với người bạn đời nhằm sớm chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng. Điều tiện lợi nhất là khách hàng phải tham gia vào quá trình này, chỉ cần cung cấp tiền và chờ đợi mà thôi.

Khi khách hàng sẵn sàng trả 1 khoản phí lớn, họ nhận được 1 kịch bản để đảm bảo mọi thứ thành công giúp người bạn đời của khách hàng đang ngoại tình sẽ từ bỏ mối quan hệ ngoài luồng.

Công ty Ginza Ladies 1 sẽ theo dõi người bạn đời của khách hàng tìm ra sở thích và tạo các tình huống giúp "diễn viên" đó có thể kết bạn, trò chuyện, tâm sự để đưa ra lời khuyên giúp người.

chi tien ty thue nguoi deo bam de ban doi cham dut ngoai tinh khong can danh ghen
(Ảnh minh họa)

Nếu như người bạn đời của khách hàng không có gì đặc biệt thì Ginza Ladis 1 sẽ cung cấp các phiếu giảm giá, khuyến mại và gửi vào mail để họ tham gia các sự kiện từ đó "diễn viên đóng vai" sẽ tiếp cận và trò chuyện, kết thân.

Ginza Ladis 1 có một công ty con chuyên về điện ảnh nên có thể sử dụng nguồn diễn viên chuyên nghiệp để đóng vai thành bạn bè và giỏi trong thuyết phục. Thậm chí để tăng sự thuyết phục hơn, Ginza Ladis còn tạo ra các hoàn cảnh tại khách sạn, căn hộ, thậm chí là quán cà phê hay thuê cả trực thăng và xe cảnh sát.

Một khi đã đạt được sự tin tưởng thì người của công ty Ginza Ladis sẽ tiến tới thuyết phục nhằm phá vỡ mối quan hệ ngoại tình. Thay vì công kích, tấn công, họ lại hành động như người gần gũi để tâm sự và chia sẻ và khuyên răn chu đáo.

Linza Ladis 1 cung cấp các gói như "kế hoạch 30 ngày" với giá 380.000 yên (gần 77 triệu đồng), "kế hoạch 240 ngày với thành công được đảm bảo" có chi phí 8,6 triệu yên (hơn 1,74 tỷ đồng).

Công ty Ginza Ladies 1 thừa nhận dịch vụ của họ không hoàn toàn có thể khắc phục được tính cách trăng hoa của người bạn đời của khách hàng. Bởi không có gì ngăn cản họ tìm một người khác để ngoại tình. Tuy nhiên, tất cả phụ thuộc vào bạn phải làm sao để không xảy ra tình huống trên. Ngoài ra, Ginza Ladis cũng cung cấp các tư vấn để giúp khách hàng có thể có kinh nghiệm nhằm bảo vệ mối quan hệ của mình.

Đánh ghen nhẹ nhàng bằng thuyết phục

Ở Trung Quốc, để giúp những người có chồng ngoại tình, dịch vụ đánh ghen thuê kiểu nhẹ nhàng đã ra đời. Các bà vợ chỉ cần bỏ 400000 nhân dân tệ (hơn 1,3 tỷ đồng) sẽ được những người thực hiện giúp người chồng lăng nhăng chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng.

Trước khi thực hiện yêu cầu, công ty cung cấp sẽ gửi lịch trình và kế hoạch chi tiết. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành tìm hiểu chỗ ở, nơi làm việc, tính cách, thói quen của người thứ ba.

Từ các đầu mối này sẽ tiếp cận, làm quen, nói chuyện hay đi tập thể dục cùng, chuyển đến gần nhà sống hay thành đồng nghiệp. Nhờ vậy dần dần nhân viên công ty sẽ kết thân và từng bước khuyên người thứ ba nên tránh xa mối quan hệ này.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.