Chỉ trong 3 tháng, 'Em gái mưa' của Hương Tràm phá vỡ kỷ lục 10 năm của nhạc Việt

Đạt 240 triệu lượt nghe, “Em gái mưa” của Hương Tràm chính thức vượt “Nơi này có anh” và "Lạc Trôi" của Sơn Tùng để trở thành ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 10 năm phát triển của nhạc số Việt Nam.
chi trong 3 thang em gai mua cua huong tram pha vo ky luc 10 nam cua nhac viet Ca sĩ Hương Tràm thực sự giàu cỡ nào?
chi trong 3 thang em gai mua cua huong tram pha vo ky luc 10 nam cua nhac viet Nhạc sĩ 'Em gái mưa': Ai nghe nhạc tôi có thể chọn được người yêu

Sáng tác này của Mr Siro dành cho Hương Tràm chỉ mất chưa đầy 3 tháng để xác lập số lượt nghe kỉ lục này. Trong khi đó, ca khúc siêu hit của Sơn Tùng là “Nơi này có em” cũng phải cần đến gần 11 tháng mới có số lượt nghe tương tự.

Với thành công này, “Em gái mưa” của Hương Tràm đã lọt Top đề cử quan trọng của Zing music award 2017 (ZMA) là “Ca khúc của năm”, “MV của năm” và “Ca khúc Pop/ Ballad được yêu thích nhất”. Trong đó “Ca khúc của năm” và “MV của năm” thuộc nhóm giải thưởng chính và danh giá nhất ZMA.

chi trong 3 thang em gai mua cua huong tram pha vo ky luc 10 nam cua nhac viet
Hương Tràm đã có một năm rất thành công với “Em gái mưa”.

Ngoài ra, bản thân Hương Tràm cũng có mặt trong Top 20 "Nghệ sĩ của năm" và "Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất" của mùa giải năm nay.

Chia sẻ về cột mốc này, nữ ca sĩ Hương Tràm cho biết mình hoàn toàn bất ngờ vì 10 năm qua, nhạc Việt có rất nhiều ca khúc hit, nhiều sản phẩm chất lượng. “Hương Tràm tự hào vì mình đã góp phần làm phong phú nhạc Việt. Ông trời đã cho Tràm quá nhiều may mắn. Hương Tràm sẽ cố gắng, cố gắng hơn nữa để có những sản phẩm âm nhạc chất lượng”.

Cô cũng không quên cảm ơn người hâm mộ, khán giả cả nước đã yêu quí “Em gái mưa” trong thời gian qua.

chi trong 3 thang em gai mua cua huong tram pha vo ky luc 10 nam cua nhac viet 2017 rồi, nhưng nghệ sĩ Việt vẫn cứ thích phát ngôn gây sốc trước ngày ra sản phẩm?
chi trong 3 thang em gai mua cua huong tram pha vo ky luc 10 nam cua nhac viet Hương Tràm bất ngờ khen Chi Pu xinh sau vụ đá xéo đi hát
chi trong 3 thang em gai mua cua huong tram pha vo ky luc 10 nam cua nhac viet Hương Tràm lần đầu lên tiếng về phát ngôn thẳng thắn của mình trên mạng xã hội
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.