Chia tay chồng Tây, Hồng Nhung một mình chở con đi học bằng xe máy

Hình ảnh Hồng Nhung một mình chở con đi học sau khi thông báo cuộc hôn nhân 7 năm của mình đã tan vỡ khiến cư dân mạng xúc động xen lẫn ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của "Nàng Bống". 
chia tay chong tay hong nhung mot minh cho con di hoc bang xe may Sốc: Diva Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố đã chia tay chồng Tây

Một ngày sau khi bất ngờ chia sẻ thông tin đã chia tay chồng Tây, diva Hồng Nhung vừa đăng tải đoạn video ghi lại cảnh cô chạy xe máy đưa đón hai bé Tôm - Tép đi học trên trang cá nhân.

chia tay chong tay hong nhung mot minh cho con di hoc bang xe may
Hồng Nhung một mình chở con đi học khi sau khi ly hôn chồng Tây

Hình ảnh Hồng Nhung một mình chở con đi học sau khi thông báo cuộc hôn nhân 7 năm của mình đã tan vỡ khiến cư dân mạng xúc động xen lẫn ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của "Nàng Bống".

Clip Hồng Nhung chạy xe máy đưa đón con đi học:

"Yêu chị Bống! Người phụ nữ kiên cường, một trong những người phụ nữ hình tượng trong lòng em", một khán giả bày tỏ. Ngoài đoạn video, Hồng Nhung còn chia sẻ đôi dòng cảm xúc và lời cảm ơn người hâm mộ đã động viên cô trên trang cá nhân.

Hồng Nhung viết: "Cả nhà Bống - Tôm - Tép xin chân thành cám ơn những chia sẻ, động viên đầy tình nghĩa của các bạn bè gần xa! Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự sốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy! Đó là những điều mẹ cháu tự nhủ, và khi tập thiền, hướng suy nghĩ của mình về suối nguồn này. Hôm nay là ngày học cuối cùng của Tôm - Tép tại trường, chỉ học nửa buổi rồi chia tay thầy cô, bạn bè để nghỉ hè. 11 giờ là mẹ cháu lại vè vè xe máy đón về".

Nữ diva thổ lộ rằng thời gian qua, cô tự thách thức bản thân, bỏ ra hơn một tháng để tập hát opera, vốn không hề là sở trường của mình và chưa bao giờ được học (dù có được huấn luyện hát nhạc kịch - musical theatre) để trình diễn cho đêm từ thiện do Đại sứ quán Ý tổ chức. Với Hồng Nhung, đây là một trong những cách "sốc mình lên", tự phân tâm khỏi khối buồn và năng lượng tiêu cực mà cô đã áp dụng cho bản thân.

chia tay chong tay hong nhung mot minh cho con di hoc bang xe may

Xem hình ảnh Hồng Nhung một mình đưa đón con đi học bằng xe máy, không ít người hâm mộ cảm thấy nghẹn lòng. Nữ ca sĩ cho biết trước khi chính thức thông báo đến công chúng về sự đổ vỡ cuộc hôn nhân của mình, Hồng Nhung đã trải qua 6 tháng nỗ lực để hàn gắn hạnh phúc gia đình nhưng không được.

Dù phải đối diện với nỗi đau tan vỡ hôn nhân nhưng Hồng Nhung cho thấy cô là người phụ nữ mạnh mẽ và đầy nghị lực. Nữ diva không than vãn nhiều về nỗi buồn của mình, thay vào đó cô luôn nở nụ cười và tìm cách vực dậy tinh thần cho bản thân.

chia tay chong tay hong nhung mot minh cho con di hoc bang xe may
Hồng Nhung và chồng cũ Kevin cùng hai con Tôm - Tép

Theo một nguồn tin chưa được xác thực cho hay, Hồng Nhung và chồng Tây đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ hồi cuối tháng 12/2017. Nữ diva là người nuôi dưỡng hai con Tôm và Tép sau ly hôn. Ba mẹ con cô vẫn sống tại căn biệt thự ở quận 2, TP HCM. Việc quyết định ai là người trực tiếp nuôi con của cặp đôi cũng diễn ra êm thấm với thái độ hợp tác từ cả hai phía.

Doanh nhân Kevin - chồng cũ Hồng Nhung được quyền chăm sóc, thăm nom các con và mỗi tháng anh phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/1 bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu mỗi tháng. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được chính người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

chia tay chong tay hong nhung mot minh cho con di hoc bang xe may Hai cuộc hôn nhân lỡ dở của 'cô Bống' Hồng Nhung

Đằng sau nét đẹp đài các, thần thái ung dung tự tại tưởng chừng hưởng một đời an yên của “cô Bống” Hồng Nhung lại ...

chia tay chong tay hong nhung mot minh cho con di hoc bang xe may Cận cảnh biệt thự triệu USD nhuốm màu xưa cổ của Hồng Nhung và chồng cũ

Về kiến trúc, ngôi nhà có thiết kế chủ yếu bằng gỗ đậm nét văn minh châu thổ sông Hồng.

chia tay chong tay hong nhung mot minh cho con di hoc bang xe may Sốc: Diva Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố đã chia tay chồng Tây

Sáng 28/6, nữ ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng cuộc hôn nhân giữa cô và chồng Tây đã ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.