Sốc: Diva Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố đã chia tay chồng Tây

Sáng 28/6, nữ ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng cuộc hôn nhân giữa cô và chồng Tây đã tan vỡ sau 6 tháng nỗ lực hàn gắn. 
soc diva hong nhung bat ngo tuyen bo da chia tay chong tay Những cặp vợ chồng sao Việt chia tay trong ồn ào, thị phi

Dù không tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ nhưng Hồng Nhung cho biết vợ chồng cô đã cố gắng hàn gắn trong suốt 6 tháng vừa qua, tuy nhiên kết quả không như mong đợi và quyết định cuối cùng của họ là chia tay.

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung bày tỏ mong muốn chia sẻ chính thức và công khai sự tan vỡ này đến công chúng nhằm tránh những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến hai bé Tôm - Tép. Dù buồn nhưng Hồng Nhung khẳng định rằng việc chia tay của cô và chồng Tây không ảnh hưởng đến quan hệ bạn bè giữa họ. Nữ diva và chồng cũ sẽ luôn là chỗ dựa cho hai con.

soc diva hong nhung bat ngo tuyen bo da chia tay chong tay
Hồng Nhung và chồng Tây thuở còn mặn nồng

"Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những n‭gười bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép!

Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ. Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này! Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời", Hồng Nhung viết.

soc diva hong nhung bat ngo tuyen bo da chia tay chong tay
Vợ chồng Hồng Nhung và hai con Tôm - Tép

Ngoài lời thông báo trên, Hồng Nhung còn bộc bạch niềm hạnh phúc mà cô có được từ cuộc hôn nhân này là được làm mẹ.

Nữ ca sĩ nói: "Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên".

Dẫu vậy, thông tin cuộc hôn nhân của vợ chồng Hồng Nhung tan vỡ cũng đã khiến nhiều nghệ sĩ lẫn người hâm mộ bị sốc. Một số đồng nghiệp thân thiết với Hồng Nhung như MC Phan Anh, ca sĩ Mỹ Linh, Thanh Thảo, Vũ Hà, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu đền Hùng Giáng My... đã gửi lời động viên tinh thần đến diva Hồng Nhung sau biến cố hôn nhân.

soc diva hong nhung bat ngo tuyen bo da chia tay chong tay
soc diva hong nhung bat ngo tuyen bo da chia tay chong tay
soc diva hong nhung bat ngo tuyen bo da chia tay chong tay
Các nghệ sĩ gửi lời động viên Hồng Nhung
soc diva hong nhung bat ngo tuyen bo da chia tay chong tay Nhạc sĩ Dương Thụ đính chính về phát ngôn chê Hồng Nhung, Thanh Lam

NS Dương Thụ đang gây tranh cãi vì phát ngôn được cho là “chê Thanh Lam, Hồng Nhung, chỉ trích Bolero”. Mới đây, ông đã ...

soc diva hong nhung bat ngo tuyen bo da chia tay chong tay Nhạc sĩ Dương Thụ: 'Tùng Dương hay Hồng Nhung hát Trịnh Công Sơn đều không ra cái gì cả'

Nhạc sĩ Dương Thụ lý giải, mỗi thời đại có tác phẩm và ca sĩ riêng. Nếu nghe tiền chiến phải Thái Thanh, Lệ Thu ...

soc diva hong nhung bat ngo tuyen bo da chia tay chong tay Hồng Nhung tươi trẻ nhờ yoga

Danh ca xinh đẹp đã tập yoga trong nhiều năm và giờ đây, trong showbiz Việt, diva Hồng Nhung được coi là người đẹp yoga.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.