Chiến lược hướng sản phẩm đến người dùng trẻ giúp realme ghi điểm nhiều thị trường toàn cầu

Giá trị sản phẩm, sự sáng tạo về thiết kế là điều cốt lõi điểm giúp thương hiệu realme chiếm được cảm tình của khách hàng trẻ tại nhiều thị trường toàn cầu, theo thống kê của Counterpoint.

Theo đó, realme có sự gần gũi đến giới trẻ trong độ tuổi từ 18–25, phù hợp phong cách bản thân khi tương đồng với giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ khách hàng trên toàn cầu, realme đã giành được hơn 17 giải thưởng do giới trẻ bình chọn ở 3 châu lục khác nhau, cho thấy sản phẩm được xem là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của thanh thiếu niên trên toàn cầu.

"Yếu tố trẻ trung cũng như khẩu hiệu Dare to Leap (tạm dịch Dám thể hiện - Là chính mình) cùng chiến lược kinh doanh hợp lý, bên cạnh sản phẩm phù hợp xu hướng giới trẻ là điều người dùng trẻ tuổi có thể nhận diện được về thương hiệu realme", Sky Li, CEO chia sẻ.

Chiến lược hướng sản phẩm đến người dùng trẻ giúp realme ghi điểm nhiều thị trường toàn cầu - Ảnh 1.

Chiến lược tập trung sản phẩm vào người dùng trẻ giúp realme có nhiều thành công bước đầu. (Ảnh: Sinko).

Cũng theo Counterpoint, realme đã tăng 11% doanh số trong quý 2/2020, là hãng duy nhất đạt được mức tăng trưởng có 2 chữ số trong thời điểm đó. Đồng thời, thương hiệu smartphone còn non trẻ cũng duy trì được vị trí top 7 trên toàn cầu dù chỉ chỉ mới bước lên 2.

Năm 2020, realme đã đạt cột mốc lớn khi trở thành công ty có doanh số đạt 50 triệu thiết bị từ tháng 10/2020. Với thành tựu này, realme trở thành thương hiệu smartphone trong top 4 tại Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia và Ai Cậ.

Realme cũng đã đạt được vị trí Top 5 về thị phần trong 12 quốc gia và vùng lãnh thổ theo nghiên cứu của Counterpoint Research và IDC. Hiện thương hiệu realme đã có mặt ở hơn 61 thị trường trên thế giới.

Với sự tăng trưởng ổn định trong năm 2020, realme có thêm động lực để hướng đến việc nhảy vọt vào 2021, tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp về sản phẩm công nghệ.

Trong đó, hãng tiếp tục mục tiêu "Smartphone + AIoT" với hệ sinh thài đa dạng cho mục tiêu chạm mốc hơn 100 thiết bị trong năm 2021.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.