Chiến lược hướng sản phẩm đến người dùng trẻ giúp realme ghi điểm nhiều thị trường toàn cầu

Giá trị sản phẩm, sự sáng tạo về thiết kế là điều cốt lõi điểm giúp thương hiệu realme chiếm được cảm tình của khách hàng trẻ tại nhiều thị trường toàn cầu, theo thống kê của Counterpoint.

Theo đó, realme có sự gần gũi đến giới trẻ trong độ tuổi từ 18–25, phù hợp phong cách bản thân khi tương đồng với giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ khách hàng trên toàn cầu, realme đã giành được hơn 17 giải thưởng do giới trẻ bình chọn ở 3 châu lục khác nhau, cho thấy sản phẩm được xem là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của thanh thiếu niên trên toàn cầu.

"Yếu tố trẻ trung cũng như khẩu hiệu Dare to Leap (tạm dịch Dám thể hiện - Là chính mình) cùng chiến lược kinh doanh hợp lý, bên cạnh sản phẩm phù hợp xu hướng giới trẻ là điều người dùng trẻ tuổi có thể nhận diện được về thương hiệu realme", Sky Li, CEO chia sẻ.

Chiến lược hướng sản phẩm đến người dùng trẻ giúp realme ghi điểm nhiều thị trường toàn cầu - Ảnh 1.

Chiến lược tập trung sản phẩm vào người dùng trẻ giúp realme có nhiều thành công bước đầu. (Ảnh: Sinko).

Cũng theo Counterpoint, realme đã tăng 11% doanh số trong quý 2/2020, là hãng duy nhất đạt được mức tăng trưởng có 2 chữ số trong thời điểm đó. Đồng thời, thương hiệu smartphone còn non trẻ cũng duy trì được vị trí top 7 trên toàn cầu dù chỉ chỉ mới bước lên 2.

Năm 2020, realme đã đạt cột mốc lớn khi trở thành công ty có doanh số đạt 50 triệu thiết bị từ tháng 10/2020. Với thành tựu này, realme trở thành thương hiệu smartphone trong top 4 tại Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia và Ai Cậ.

Realme cũng đã đạt được vị trí Top 5 về thị phần trong 12 quốc gia và vùng lãnh thổ theo nghiên cứu của Counterpoint Research và IDC. Hiện thương hiệu realme đã có mặt ở hơn 61 thị trường trên thế giới.

Với sự tăng trưởng ổn định trong năm 2020, realme có thêm động lực để hướng đến việc nhảy vọt vào 2021, tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp về sản phẩm công nghệ.

Trong đó, hãng tiếp tục mục tiêu "Smartphone + AIoT" với hệ sinh thài đa dạng cho mục tiêu chạm mốc hơn 100 thiết bị trong năm 2021.


Diễn đàn Đầu Tư Việt Nam 2025 - Mid-Year Update do trang thông tin điện tử tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 03/06/2025 tại Khách sạn L7 West Lake Hanoi by LOTTE, TP Hà Nội.

Sự kiện quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia tài chính, các định chế tài chính, đại diện từ các doanh nghiệp, ngân hàng, các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.

Trong giai đoạn thị trường có nhiều thay đổi với những tác động chính sách, Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

BTC dành số lượng vé hạn chế cho độc giả Việt Nam Mới. Vui lòng đăng ký và hoàn thành khảo sát tại đây để xác nhận tham dự.

chọn
Tập đoàn BGI muốn mua lại khu đô thị 30 ha ở Bắc Giang từ nhóm TSG Group
BGI đang lên kế hoạch rót 256 tỷ để trở thành công ty mẹ của Bất động sản Việt Yên - chủ đầu tư khu đô thị mới thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên, Bắc Giang.