Với mức giá 2,69 triệu đồng và được mở bán từ 23/1, Realme C20 còn được ưu đãi nhiều hơn khi giảm giá 200.000 đồng khi mua dịp Tết, đây là một tín hiệu khiến thị trường điện thoại dưới 3 triệu thêm sức bật.
Theo Digiworld, phân khúc dưới 3 triệu đồng luôn có nhiều cạnh tranh thị trường khi một vài thương hiệu mà hãng phân phối luôn có những bước tiến tốt chiếm doanh số tốt.
Một thương hiệu việt là Vsmart cũng đã có những thị phần tốt cho phân khúc dưới 3 triệu đồng trong năm qua, cho thấy thị trường là luôn có cho những nỗ lực từ các hãng.
Điều này cũng dễ dàng thấy được thông qua những gì mà Realme C20 vừa ra mắt. Đánh mạnh phân khúc dưới 3 triệu đồng, Realme C20 được trau chuốt từ màn hình, mặt lưng cho tới các cạnh viền và từng nút bấm.
Sở hữu màn hình tràn cạnh kích thước 6,5-inches tích hợp kính cường lực Corning Gorilla Glass cho tỉ lệ hiển thị lên tới 89,5% so với thân máy. Trên màn hình này, camera selfie dạng giọt sương tinh tế tạo nên điểm nhấn cho thiết bị.
Cùng với trọng lượng chỉ 190gram và độ mỏng 8,9mm, Realme C20 phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Dòng C20 này tiếp tục là một smartphone pin "trâu" trong danh mục của Realme. Với dung lượng pin 5.000 mAh, người dùng có thể thoả thích sử dụng cả ngày không cần lo thiết bị thiếu hụt năng lượng và gián đoạn công việc.
Ngoài camera sau 8MP, chế độ làm đẹp bằng AI cũng là công nghệ quan trọng được tích hợp trong camera trước. Bên cạnh đó, tính năng nhận diện khuôn mặt giúp Realme C20 lấy nét chuẩn xác và làm đẹp từng đối tượng trong khung ảnh.
Thị trường điện thoại dưới 3 triệu đồng được xem là cuộc chạy đua của nhiều hãng. Ngoài Realme, OPPO, Vsmart còn là Xiaomi... thi nhau ra mắt tân binh. Với những cải tiến từ Realme cho dòng C20, hứa hẹn sẽ tạo đà cho những nhu cầu phổ thông từ người dùng, đó cũng chính là điểm tạo khác biệt giúp Realme ngày càng có thị phần khá tại Việt Nam.