Chính thức khởi động cuộc thi mới ‘Hoa khôi Du lịch Việt Nam’

 “Hoa khôi Du lịch Việt Nam” là một cuộc thi với định dạng hoàn toàn mới, người giành vương miện có hợp đồng thoải thuận về việc bảo vệ hình ảnh, đặc biệt có điều khoản thu hồi danh hiệu.
chinh thuc khoi dong cuoc thi moi hoa khoi du lich viet nam Quyết định tạm dừng cuộc thi 'Chinh phục vũ môn' từ 10/12
chinh thuc khoi dong cuoc thi moi hoa khoi du lich viet nam Cuộc thi hoa hậu cho người cao tuổi Mỹ
chinh thuc khoi dong cuoc thi moi hoa khoi du lich viet nam
Tại buổi họp báo, những người đẹp quốc tế Namshir Anu (Mông Cổ) - Đương kim Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016, Sneha Mahesh Jagiasi - Hoa hậu du lịch ấn độ 2015, Đại sứ của tổ chức Hoa hậu Du lịch Thế giới và Angelia Gabrena Ong (Philippine) – Hoa hậu Trái đất 2015 đã xuất hiện khá ấn tượng trong những tà áo dài Việt Nam.

Cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam 2017 được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép số 539/GP-NTBD kí ngày 30/12/2016 cho phép Công ty TNHH Quảng Cáo Truyền Thông Tấm và Cám đăng cai tổ chức và thực hiện.

Thông qua các hoạt động của cuộc thi, ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những nhan sắc hội đủ các yêu cầu về trí tuệ, vẻ đẹp và những hiểu biết văn hóa du lịch - lịch sử nước nhà và thế giới. Nhằm giới thiệu một cách tối đa hình ảnh du lịch, đất nước con người Việt Nam với bạn bè 5 châu lục và tại những đấu trường nhan sắc Quốc Tế.

chinh thuc khoi dong cuoc thi moi hoa khoi du lich viet nam
3 chiếc vương miện sẽ được trao cho những nhan sắc hội tụ đủ các tiêu chuẩn do ban tổ chức đặt ra.

Cuộc thi cũng là cơ hội để những bạn trẻ ý thức hơn về trách nhiệm trong việc chung tay góp phần thúc đẩy phát triển nền du lịch Việt Nam từ những hoạt động thiết thực.

Điểm khác biệt của cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam 2017 so với các cuộc thi sắc đẹp khác là có hợp đồng thỏa thuận về việc bảo vệ hình ảnh, xây dựng đời sống cá nhân, hình ảnh trước công chúng và điểm đặc biệt là có điều khoản thu hồi danh hiệu.

chinh thuc khoi dong cuoc thi moi hoa khoi du lich viet nam
Siêu mẫu Trương Ngọc Tình sáng bước cùng dàn hoa hậu quốc tế tham gia sự kiện vừa diễn ra tại TP HCM.

Ông Trần Trọng Hiếu - Tổng giám đốc công ty TNHH Giải trí Trái Đất cho biết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 sẽ có một số điểm mới so với những cuộc thi người đẹp khác: “Trong đêm chung kết, cuộc thi sẽ có một định dạng hoàn toàn mới. Trang phục áo dài sẽ chỉ là phần biểu diễn mà không phải là phần thi, thay vào đó các thí sinh sẽ thi trang phục vùng miền.

Các thí sinh đoạt giải (Hoa khôi, Á hậu 1, Á hậu 2) của “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” sẽ được quyền tham dự ba cuộc thi sắc đẹp tầm Quốc Tế, gồm: Hoa hậu Du lịch Thế giới (Miss Tourism World), Hoa hậu Du lịch Sinh Thái Quốc tế (Miss Eco Universe) và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International).

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 diễn ra từ ngày 1/1 đến ngày 12/3/2017. Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 3/1. Đêm chung kết xếp hạng ngày 11/3 tại TP.HCM.

Nơi tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi:

- Hà Nội: 68 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- TP.HCM: 227-229 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Q.1 TP.HCM

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.