Chính thức: Minh Tú xác nhận không tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Sau nhiều đồn đoán, Minh Tú chính thức xác nhận không tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. 

chinh thuc minh tu xac nhan khong tham gia hoa hau hoan vu viet nam 2017 Minh Tú thừa nhận mình khờ và tiết lộ nhiều góc khuất không phải ai cũng thấy của The Face
chinh thuc minh tu xac nhan khong tham gia hoa hau hoan vu viet nam 2017 Lan Khuê, Minh Tú dẫn học trò đi mua giày trước thềm chung kết The Face

Những ngày qua, thông minh siêu mẫu Minh Tú rục rịch chuẩn bị hồ sơ để tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, mới đây Minh Tú đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc cô sẽ không tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Minh Tú chia sẻ, thi Hoa hoàn hoàn vũ là một trong những ước mơ của cô từ thời còn nhỏ. Siêu mẫu thừa nhận bản thân từng có ý định thử sức ở lĩnh vực này. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, sau khi suy nghĩ kĩ càng về cơ hội và ước mơ phải chọn một trong hai (mọi thứ đang diễn ra cùng thời điểm), Minh Tú đành lỡ hẹn với đấu trường Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 vì những kế hoạch, chiến lược và hướng đi sắp tới của mình.

::

Trước đó, Minh Tú được nhiều người kì vọng sẽ tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 bởi sắc vóc mà cô nàng sở hữu được đánh giá rất phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Nhiều người dự đoán nếu Minh Tú tham gia sẽ trở thành ứng viên nặng kí nhất cho ngôi vị hoa hậu.

chinh thuc minh tu xac nhan khong tham gia hoa hau hoan vu viet nam 2017
Minh Tú sở hữu vẻ đẹp vô cùng nóng bỏng.

Hiện tại, rất nhiều chân dài trong làng mẫu cũng đã ghi danh tham gia cuộc thi nhan sắc đầy hấp dẫn này. Mâu Thủy, H'Hen Niê, Ngọc Thúy, Huỳnh Tiên,... đang là những cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

chinh thuc minh tu xac nhan khong tham gia hoa hau hoan vu viet nam 2017 Minh Tú: 'Tôi sợ ra đường sau khi quay The Face xong'
chinh thuc minh tu xac nhan khong tham gia hoa hau hoan vu viet nam 2017 Minh Tú ở The Face: Cá tính quá đôi khi thành 'xấu tính'
chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.