Cho 2 con 50.000 đồng rồi nói 'mẹ đi chết', người phụ nữ nhảy sông tự vẫn

Trước khi gieo mình xuống sông Hương tự vẫn, người mẹ cho 2 con mỗi đứa 50.000 đồng và nói "mẹ đi chết". Hiện tại, lực lượng cứu hộ cứu nạn vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Khoảng 19h30 ngày 18/3, một người phụ nữ đi xe máy biển số 75C1 - 5899 lên cầu Dã Viên (TP. Huế), dựng xe máy sát lan cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử trước sự bất lực can ngăn của bố chồng.

cho 2 con 50000 dong roi noi me di chet nguoi phu nu nhay song tu van

Nhiều người dân hiếu kì tập trung tại hiện trường vụ việc.

Nạn nhân được xác định là chị T.T.N (29 tuổi, trú phường Thuỷ Xuân, TP.Huế). Được biết, trước khi chạy xe máy rời nhà ra cầu Dã Viên tự tử, chị N. cho 2 đứa con mỗi đứa 50.000 đồng và nói “mẹ đi chết”.

Sau khi được con chị N. kể lại sự việc, mọi người trong gia đình vội vàng đi tìm. Khi đến cầu Dã Viên, bố chồng chị N. thấy con dâu đang chuẩn bị nhảy xuống sông liền chạy lại ngăn cản nhưng không kịp.

Theo người nhà nạn nhân, chị N. quê ở tỉnh khác nhưng lấy chồng về Huế và đã có 2 người con. Trước khi sự việc xảy ra, chị N. hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện bất thường về tâm lý.

Đến 21h30 ngày 18/3, lực lượng cứu nạn cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm chị N. và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

cho 2 con 50000 dong roi noi me di chet nguoi phu nu nhay song tu van Bỏ xe trên cầu Rạch Miễu, nam thanh niên nhảy sông Tiền

Do hành động của nam thanh niên diễn ra quá nhanh nên mọi người không kịp giữ lại.

cho 2 con 50000 dong roi noi me di chet nguoi phu nu nhay song tu van TP HCM: Nam thanh niên nghi bị truy đuổi, nhảy kênh Tàu Hủ mất tích

Khi đang lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 6, TP HCM), người dân phát hiện một nam thanh niên chạy bộ dọc ...

cho 2 con 50000 dong roi noi me di chet nguoi phu nu nhay song tu van Nam thanh niên bị tàu hỏa tông chết sau khi tự tử bất thành

Giữa đêm, khi tàu HH3 đến gần gác chắn đường sắt Ngự Bình (TP Huế) thì tông vào anh Long. Trước đó, nạn nhân đã ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.