Chơi gì hôm nay: Lễ hội chong chóng tại KDL sinh thái Thác Giang Điền

Hôm nay (2/5) tại Hà Nội nổi bật với đêm nhạc của band Lãng Du, triển lãm truyện tranh "Xì Trùm". Trong khi đó, tại TP. Hồ Chí Minh đặc sắc với lễ hội chong chóng diễn ra tại KDL sinh thái Thác Giang Điền.
choi gi hom nay le hoi chong chong tai kdl sinh thai thac giang dien Chơi gì hôm nay: Triển lãm hội họa đương đại tranh sơn mài Việt Nam

Sự kiện tại Hà Nội

Đêm nhạc của band Lãng Du

Thời gian: 19h - 23h30 ngày 2/5

Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, Hà Nội

Band Lãng Du - Ban nhạc nổi tiếng chơi dòng Flamenco hàng đầu Việt Nam trong hơn 18 năm gồm các thành viên đều là những tên tuổi lẫy lừng trong giới như: Nghệ sỹ Guitar - phối khí Trần Việt Anh, nghệ sỹ Guitar - giảng viên Lê Hùng Phong, nghệ sỹ Guitar Finger style Lý Minh Hiếu, nghệ sỹ Percusion Trần Xuân Hòa...

choi gi hom nay le hoi chong chong tai kdl sinh thai thac giang dien
Đêm nhạc phù hợp với những bạn yêu thích lĩnh vực acoustic, flamenco. (Ảnh: Trixie Cafe&Lounge‎)

///

Chương trình ca nhạc "Tình yêu màu nắng"

Thời gian: 20h30 - 22h30 ngày 2/5

Địa điểm: lAcA Cafe - 24-26 Lý Quốc Sư, Hà Nội

Chương trình ca nhạc với chủ đề "tình yêu màu nắng" vào tối hôm nay với sự tham gia của một số ca sỹ trẻ như: Minh Hải, Hồng Hạnh, Minh Loan.

Với những ca khúc lãng mạn trữ tình, các bản nhạc hòa tấu sẽ được đan xen một số tiết mục remix đang được mọi lứa tuổi ưa thích. Đặc biệt trong phần cuối, sẽ có thời lượng khoảng 30 phút để giao lưu biểu diễn trên sân khấu.

choi gi hom nay le hoi chong chong tai kdl sinh thai thac giang dien
Chương trình ca nhạc "Tình yêu màu nắng". (Ảnh: lAcA Cafe‎)

//

Đêm nhạc của Quan, Min8, TrungD

Thời gian: 21h - 3h ngày 2/5

Địa điểm: Savage - 112 Xuân Diệu, Hà Nội

Residence là một đêm nhạc của Min8, TrungD và Quan, với những âm thanh vừa cổ điển nhưng cũng đầy tươi mới của dòng nhạc House và Techno. Vào buổi tối thứ 4 hàng tuần, đến Savage bạn sẽ được đắm mình trong đêm nhạc của 3 nghệ sĩ trẻ tuổi.

Được biết Quan, Min8, TrungD đều sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng họ lại sở hữu cho mình phong cách âm nhạc riêng: TrungD với những âm thanh ấm và đầy màu sắc, Techno tối tăm nhưng tràn đầy năng lượng của Min8 và màn biểu diễn đầy mê hoặc của Quan.

choi gi hom nay le hoi chong chong tai kdl sinh thai thac giang dien
Sự kiện phù hợp với những bạn trẻ yêu thích dòng nhạc House và Techno.

///

Triển lãm “Xì Trum”

Thời gian: Ngày 2/5

Địa điểm: Phòng triển lãm N14, Hoàng thành Thăng Long - 9 Hoàng Diệu, Hà Nội

Triển lãm thú vị "Xì Trum" do họa sĩ nổi tiếng người Bỉ - Peyo sáng tạo sẽ diễn ra tại Hoàng thành từ ngày 26 tháng 4 đến ngày 04 tháng 6.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ triển lãm nhân dịp 60 năm các chú Xì Trum ra đời. Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời cho người yêu truyện tranh nói riêng và những người quan tâm đến nghệ thuật nói chung đến thưởng lãm.

choi gi hom nay le hoi chong chong tai kdl sinh thai thac giang dien
Triển lãm “Xì Trum” mang tới 30 tấm pa-nô kể về cuộc đời của tác giả các nhân vật “Xì Trum” – họa sĩ Peyo và công việc sáng tác của ông.

//

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Lễ hội chong chóng

Thời gian: 7h - 17h ngày 2/5

Địa điểm: KDL Sinh Thái Thác Giang Điền - 104 ấp Hòa Bình, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai

Đây là lần đầu tiên tại KDL sinh thái Thác Giang Điền tổ chức lễ hội chong chóng với gần 3000 chiếc chong chóng đủ màu khoe sắc trên đồng cỏ. Lễ hội phù hợp với những nhóm bạn trẻ, gia đình có trẻ nhỏ là nơi để "quay ngược thời gian" và là điểm lý tưởng để chụp hình, vui chơi.

choi gi hom nay le hoi chong chong tai kdl sinh thai thac giang dien
Lễ hội chong chóng tại KDL sinh thái Thác Giang Điền. (Ảnh: Foody)

#Sự kiện hay hôm nay #Chơi gì hôm nay

choi gi hom nay le hoi chong chong tai kdl sinh thai thac giang dien Chơi gì hôm nay: 'Lễ hội cướp biển' tại Thiên đường Bảo Sơn
choi gi hom nay le hoi chong chong tai kdl sinh thai thac giang dien Chơi gì hôm nay: Đặc sắc với buổi biểu diễn nghệ thuật 'Điểm đến của cuộc đời'
choi gi hom nay le hoi chong chong tai kdl sinh thai thac giang dien Chơi gì hôm nay: Tưng bừng các sự kiện triển lãm, talk show, xem phim ngày đầu tuần
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.