Chơi gì hôm nay: Phiên chợ ẩm thực, khám phá châu Âu giữa lòng Hà Nội

Hôm nay (4/5) tại Hà Nội diễn ra sự kiện lễ hội ẩm thực, triển lãm "Thích thì vẽ" của họa sỹ Ngô Bá Công. Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh nổi bật với sự kiện trải nghiệm hoàn hảo cùng F1.
choi gi hom nay phien cho am thuc kham pha chau au giua long ha noi Chơi gì hôm nay: Tưng bừng các sự kiện triển lãm, chiếu phim và đêm nhạc

Sự kiện tại Hà Nội

Biểu diễn beatbox-acapella của nhóm Berywam

Thời gian: 20h ngày 4/5

Địa điểm: Sân khấu ngoài trời - Tượng đài Lý Thái Tổ

Nhóm beatbox–acapella Berywam đã từng có những buổi trình diễn thành công vang dội tại các liên hoan âm nhạc Pháp và Châu Âu, trở thành đại diện của Pháp tham gia giải đấu beatbox thế giới 2018.

Trong sự kiện đặc biệt diễn ra tại tượng đài Lý Thái Tổ nhóm sẽ mô phỏng lại mọi thể loại nhạc từ cổ điển đến đương đại như bài "La bohème" của Charles Aznavour đến "Crazy" của Gnarls Barkley.

choi gi hom nay phien cho am thuc kham pha chau au giua long ha noi
Đừng bỏ lỡ buổi trình diễn beatbox-acapella của nhóm Berywam. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Ngôi làng Châu Âu 2018

Thời gian: Từ ngày 4 – 06/05

Địa điểm: Khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội

Được tổ chức bởi Phái đoàn EU và 18 Đại sứ quán Quốc gia thành viên, Ngôi làng châu Âu sẽ mang đến một không khí thực sự châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội, giới thiệu một loạt các hoạt động độc đáo về văn hóa châu Âu từ truyền thống, nghệ thuật, ẩm thực cho đến lối sống.

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm trình diễn thời trang, các chương trình văn hóa độc đáo, thưởng thức ẩm thực châu Âu, selfies trước những hình ảnh đẹp tuyệt vời của châu Âu và những hoạt động thú vị tại khu vực dành cho trẻ em.

choi gi hom nay phien cho am thuc kham pha chau au giua long ha noi
Sự kiện khám phá châu Âu quyến rũ. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Triển lãm “Thích thì vẽ” của Ngô Bá Công

Thời gian: 9h - 17h ngày 4/5

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Mỹ thuật-Nhiếp ảnh - 29 Hàng Bài, Hà Nội

Triển lãm được tạo hình thể nghiệm theo xu hướng của 4 trường phái chính như: Trường phái Ấn tượng, trường phái Lập thể, trường phái Trừu tượng, trường phái Biểu hiện...

Thể hiện cách nhìn lạ bởi lấy cảm hứng vẽ từ những con động vật, mang nhiều triết lý sống nên rất đáng để bạn thưởng thức, chiêm ngưỡng và suy ngẫm.

choi gi hom nay phien cho am thuc kham pha chau au giua long ha noi
Triển lãm “Thích thì vẽ” của họa sỹ Ngô Bá Công. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Hello weekend market

Thời gian: Ngày 4/5

Địa điểm: Cung thiếu nhi Hà Nội

Phiên chợ Hello Weekend Market kết hợp cùng Foody Hà Nội sẽ là sự kiện vui chơi thú vị cho du khách và người dân Hà Nội.

Với hơn 100 brands thời trang được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt "Lộn Xộn Band" và sự góp mặt của nhiều gian hàng ầm thực với hàng trăm món ăn đường phố siêu ngon.

choi gi hom nay phien cho am thuc kham pha chau au giua long ha noi
Ngoài những sự kiện hấp dẫn tại phiên chợ cuối tuần này còn có vô vàn những hoạt động hay để du khách tới trải nghiệm. (Ảnh:Hello Weekend Market‎)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1

Thời gian: 3h ngày 4/5

Địa điểm: Khu Đô Thị Sala - 10 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một sự kiện được tổ chức thường niên do đại sứ Đại sứ Heineken F1 - tay đua huyền thoại David Coulthard thực hiện.

Tham dự sự kiện này bạn sẽ được đắm mình trong bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc từ đẳng cấp DJ số 1 thế giới Martin Garrix. Chiêm ngưỡng màn diễu hành đẹp mắt của dàn siêu xe cùng các tiết mục ấn tượng. Ngoài ra, còn được tận hưởng những màn trình diễn sôi động của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng, Đông Nhi...

choi gi hom nay phien cho am thuc kham pha chau au giua long ha noi
Tài năng trẻ Martin Garrix sẽ trở lại Việt Nam biểu diễn vào ngày 04/05 tại sự kiện trải nghiệm hoàn hảo cùng F1. (Ảnh: Heineken F1)

#Chơi gì hôm nay #Sự kiện hay nhất hôm nay

choi gi hom nay phien cho am thuc kham pha chau au giua long ha noi Chơi gì hôm nay: Lễ hội chong chóng tại KDL sinh thái Thác Giang Điền
choi gi hom nay phien cho am thuc kham pha chau au giua long ha noi Chơi gì hôm nay: Triển lãm hội họa đương đại tranh sơn mài Việt Nam
choi gi hom nay phien cho am thuc kham pha chau au giua long ha noi Chơi gì hôm nay: Nổi bật với sự kiện triển lãm Xì Trum, đêm diễn nghệ thuật Ionah tháng 4
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.