Chơi gì hôm nay: Thưởng thức phim miễn phí tại liên hoan phim Israel 2018

Hôm nay (4/6) tại Hà Nội diễn ra liên hoan phim Israel 2018, tuần triển lãm nghệ thuật của nữ họa sĩ Claire Allured. Ở TP. Hồ Chí Minh nổi bật với buổi biểu diễn nghệ thuật văn hóa truyền thống Ấn Độ.
choi gi hom nay thuong thuc phim mien phi tai lien hoan phim israel 2018 Chơi gì hôm nay: Đặc sắc với vở kịch Peter và Chó sói, lễ hội hoa Nhật Bản

Sự kiện tại Hà Nội

Liên hoan phim Israel 2018

Thời gian: 18h và 20h ngày 4/6

Địa điểm: Phòng chiếu số 2, BHD Star Vincom Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Đại sứ quán Israel giới thiệu Liên hoan phim Israel 2018 tại Hà Nội với nhiều thể loại phim khác nhau, phản ánh nhiều khía cạnh của cuộc sống. Một số bộ phim mô tả cuộc sống thường nhật, trong khi một số bộ phim có bối cảnh rộng lớn hơn. Ngoài ra còn có phim tài liệu và phim dành cho trẻ em.

choi gi hom nay thuong thuc phim mien phi tai lien hoan phim israel 2018
Thưởng thức phim miễn phí tại liên hoan phim Israel diễn ra tại Phòng chiếu số 2, BHD Star Vincom - Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Đêm nhạc truyền thống phiên bản giới hạn

Thời gian: 20h30 - 22h ngày 4/6

Địa điểm: The Hanoi Social Club - 6 Ngõ Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Limited Edition Tradition (Truyền thống Phiên bản Giới hạn), sự kiện mới nhất của The Hanoi Social Club là sự khám phá âm thanh với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời đặc biệt đến từ Cao Bằng, Pleiku, Morocco, Châu Phi, Trung Đông...

Tham gia đêm nhạc lần này, bạn sẽ được lắng nghe tiếng sáo và lối hát hình thành từ sâu thẳm cá tính của người H'mông.

choi gi hom nay thuong thuc phim mien phi tai lien hoan phim israel 2018
Đến với Limited Edition Tradition để thưởng thức một thứ âm nhạc chất lượng khác với các thể loại nhạc đặc trưng mà bạn thường được nghe. (Ảnh: The Hanoi Social Club‎)

//

Tuần triển lãm nghệ thuật

Thời gian: 17h - 23h59 ngày 4/6

Địa điểm: Camelia Lounge Hanoi, tầng 3, Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Buổi triển lãm của nữ họa sĩ Claire Allured - Cô là một nghệ sĩ với 2 dòng máu Anh và Pháp, nhưng cô đã rời châu Âu và chuyển tới sinh sống tại thủ đô Hà Nội.

Những tác phẩm của cô thường lấy chủ đề về tình yêu, sự kết nối, việc thiền định và phản ảnh bản thân, các tác phẩm ngập tràn gam màu đỏ của cô thể hiện chiều sâu và niềm đam mê to lớn với nghệ thuật.

Tuần nghệ thuật đem đến trải nghiệm mới cho những ai tin tưởng vào sự phát triển của nghệ thuật và mong muốn nâng tầm những giá trị thẩm mĩ.

choi gi hom nay thuong thuc phim mien phi tai lien hoan phim israel 2018
Tuần nghệ thuật tạo nên một môi trường nghệ thuật độc đáo đúng nghĩa, là không gian hoàn hảo cho những cuộc gặp gỡ giao lưu với gia đình và bạn bè. (Ảnh: Claire Allured‎)

///

Triển lãm đa giác quan “Trà ART”

Thời gian: 18h ngày 4/6

Địa chỉ: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam sống ở Paris Nguyễn Thị Tường Vân đã quy tụ 5 nghệ sỹ với 5 sở trường khác nhau để mang đến một trải nghiệm giác quan độc đáo tại sự kiện triển lãm đa giác quan.

Tham dự triển lãm bạn sẽ có cơ hội được theo dõi màn trình diễn độc đáo của nghệ sỹ múa Mai Anh trên nền nhạc của nghệ sỹ Hồng Quang và thưởng thức trà Shan thượng hạng tại buổi triển lãm.

choi gi hom nay thuong thuc phim mien phi tai lien hoan phim israel 2018
Khu vực thưởng trà do nữ nghệ nhân Tòng Thị Xuân (người dân tộc Thái, quán quân cuộc thi Tea Master Cup Vietnam 2018) giới thiệu hương vị và cách pha trà Shan. (Ảnh: L.Q.V)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Buổi biểu diễn nghệ thuật văn hóa truyền thống Ấn Độ

Thời gian: 18h - 21h ngày 4/6

Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Tp. HCM (Cơ sở Đinh Tiên Hoàng) - 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1

Trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG TP. HCM phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. HCM tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật văn hóa truyền thống Ấn Độ Bharatanatyam.

Chương trình có sự tham gia, biểu diễn của đoàn nghệ sĩ Ấn Độ gồm 6 thành viên. Đoàn sẽ mang đến những tiết mục Bharatanatyam - Điệu múa truyền thống cổ điển phổ biến của đất nước Ấn Độ.

choi gi hom nay thuong thuc phim mien phi tai lien hoan phim israel 2018
Chương trình mở cửa tự do cho những người yêu thích nền văn hóa Ấn Độ. (Ảnh: Trường ĐH KHXH&NV)

//

Lễ hội trái cây Nam Bộ 2018

Thời gian: 7h - 17h30 ngày 4/6

Địa điểm: Suoi Tien Theme Park - 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Q.9, TP HCM

Tham dự lễ hội bạn sẽ được thỏa thích tận hưởng hương vị tươi ngon, thanh mát, bổ dưỡng của hàng trăm loại trái cây đầu mùa chín mọng tại hơn 50 thuyền bán trái cây của "Chợ nổi trái cây".

Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngưỡng các tác phẩm tạo hình từ trái cây tinh xảo, sinh động, được sáng tạo bởi các nghệ nhân tài hoa.

choi gi hom nay thuong thuc phim mien phi tai lien hoan phim israel 2018
Sự kiện được tổ chức tại công viên Suối Tiên là cơ hội để các gia đình, nhóm bạn cùng nhau vui chơi. (Ảnh: Suoi Tien Theme Park)

#Sự kiện hay trong ngày

choi gi hom nay thuong thuc phim mien phi tai lien hoan phim israel 2018 Chơi gì hôm nay: Nổi bật với triển lãm tranh nghệ thuật và tháng sách thiếu nhi
choi gi hom nay thuong thuc phim mien phi tai lien hoan phim israel 2018 Chơi gì hôm nay: Nổi bật với triển lãm 'Xì Trum' dành cho các bạn nhỏ
choi gi hom nay thuong thuc phim mien phi tai lien hoan phim israel 2018 Chơi gì hôm nay: 'Big Smile Day' xem phim đồng giá chỉ 45.000 đồng
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.