Chồng khẳng định Helen Thanh Đào không còn đất sống ở Đài Loan

Trả lời phỏng vấn mới đây, chồng Đài Loan của Helen Thanh Đào khẳng định nữ diễn viên Việt Nam khó có thể tồn tại trong showbiz.

Tờ Phượng Hoàng cho hay Helen Thanh Đào vừa đệ đơn ly hôn với ông xã - Đới Phát Khôi. Cũng theo tin tức, tại phiên tòa hôm 16/1, chồng nữ diễn viên Đô la trắng đã xé đơn ly hôn, không chấp nhận chia tay vợ. Trả lời phỏng vấn báo chí Đài Loan hôm 17/1, khi nói về Helen Thanh Đào, người đàn ông ngoài 50 tuổi bức xúc. "Ly hôn qua giấy tờ thế này không thể chấp nhận. Cô ấy đang làm khó tôi", ông nói. Ông còn cho biết thêm Thanh Đào nếu bỏ chồng sẽ khó có cơ hội tồn tại ở Đài Loan.

chong khang dinh helen thanh dao khong con dat song o dai loan

Helen Thanh Đào khó sống ở Đài Loan nếu ly hôn. Ảnh: On.

"Cô ấy giờ không có xu nào đâu. Chia tay, tôi cũng chẳng chia cho đồng nào. Helen Thanh Đào yêu nhất là chiếc xe Porsche, cũng không thể mang theo. Tiền không có, bạn bè không có, hoạt động nghệ thuật càng không có cửa, tôi tự hỏi cô ấy sống thế nào?", chồng Helen Thanh Đào tỏ ý thách thức.

Theo Apple Daily những năm qua khi tới Đài Loan, nữ diễn viên sống ở thành phố Cơ Long. Cuộc sống khá sung túc với nhà khang trang và xe sang. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản đều đứng tên chồng. Sau vụ ly hôn, có thể Helen Thanh Đào sẽ gặp thiệt thòi về vật chất. Trao đổi với truyền thông về vấn đề tài chính và lời xem nhẹ từ chồng, Helen Thanh Đào bình thản. "Tôi từng kiếm được nhiều tiền. Kể cả ly hôn, tôi vẫn có thể dựa vào bản thân để có thu nhập", cô nói.

chong khang dinh helen thanh dao khong con dat song o dai loan

Helen Thanh Đào bỏ nhà ra đi những ngày qua. Ảnh: FB.

Nữ diễn viên Helen Thanh Đào và ông Đới Phát Khôi kết hôn năm 1999 sau khi gặp nhau tại Việt Nam. Theo chồng sang Đài Loan, Thanh Đào tham gia vài phim hợp tác. Tuy nhiên những năm gần đây, cô không có sản phẩm mới. Nói về cuộc sống hôn nhân 18 năm qua, Helen Thanh Đào khẳng định họ giống như anh trai và em gái, ngủ riêng phòng.

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.