Chồng Helen Thanh Đào: Nếu cô ấy chịu trở về, tôi vẫn đồng ý

Sau khi Helen Thanh Đào tố cáo cuộc sống bị chồng bạo lực suốt 18 năm, cô đã rời khỏi nhà nhưng trả lời báo chí ông Đới Phát Khuê vẫn khẳng định "Nếu cô ấy quay về, tôi vẫn đồng ý".

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên một tờ báo, Helen Thanh Đào bất ngờ tố chồng thường xuyên đánh đập cô đến ngất xỉu, cô tiết lộ cuộc sống hôn nhân của cô với người chồng Đài Loan suốt 18 năm qua không chung chăn gối, bởi chồng gặp vấn đề về sức khỏe và tâm lý.

Ngày 12/1, trả lời giới truyền thông, ông Đới Phát Khuê (chồng của Helen Thanh Đào) cũng thừa nhận sự thật này. Ông cho biết, sau khi chia tay hai mối tình sâu đậm kéo dài suốt 10 năm khiến ông tuyệt vọng và không còn ham muốn đời sống chăn gối vợ chồng. Lúc đó, ông sang Việt Nam tìm vợ và quen Helen Thanh Đào, sau khi kết hôn ông đưa cô về Đài Loan sinh sống.

Để tạo điều kiện cho người đẹp phát triển trong ngành giải trí ở Đài Loan, suốt khoảng thời gian sinh sống cả hai đều đưa ra những thông tin giả về xuất thân, trình độ học vấn... Do đó khi gặp scandal, cả hai vợ chồng đã tổ chức họp báo để công bố sự thật vào hôm 8/1. Cả hai thú nhận Helen Thanh Đào là người Việt 100%, mẹ cô còn sống.

Ông Đới Phát Khuê (chồng Helen Thanh Đào) nói sẽ thay đổi nếu cô ấy quay về.

Khi scandal của cô đang diễn biến phức tạp, hai ngày sau họp báo, Helen Thanh Đào bất ngờ tố ngược lại chồng, cho rằng thông tin của buổi họp báo là do chồng dàn dựng và bắt ép phải nói như vậy. Nữ diễn viên cho biết suốt thời gian dài, cô bị chồng giám sát nên không thể đi làm giấy tờ chứng thương. Tiền bạc cô kiếm được đều do ông Đới quản lý.

Hiện Helen Thanh Đào đã rời khỏi nhà và không mang theo đồ đạc gì và mong muốn sớm hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, ông Đới Phát Khuê vẫn một mực khẳng định "Nếu cô ấy quay trở về, tôi vãn sẽ đồng ý". Theo ông, nghi án về Helen Thanh Đào đã có bạn trai trẻ và họ chuẩn bị kết hôn chỉ là "họ đang tìm cách an ủi nhau mà thôi".

Trong khi trên mạng xã hội Đài Loan, nhiều người cho rằng hôn nhân của Helen Thanh Đào là chiêu trò kiếm tiền của ông Đới, bởi sau khi kết hôn và đưa vợ về Đài Loan sinh sống, ông Đới đã kí được nhiều hợp đồng đóng phim gợi cảm, khoe thân, hoặc mẫu chụp ảnh nóng.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.