Chủ tịch huyện bất ngờ trao giấy khen cho cầu thủ Quang Hải

Chủ tịch huyện Đông Anh (Hà Nội) đã bất ngờ đến trao giấy khen và tặng một số tiền cho cá nhân Quang Hải.

Chiều nay (25/1), ông Nguyễn Quang Thuần (bố của cầu thủ Nguyễn Quang Hải) cho biết, ngày hôm nay rất đông người hâm mộ từ nhiều nơi đã về gia đình ông để chúc mừng và chia vui sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

“Người hâm mộ đến chia vui đông quá, suốt từ sáng tới giờ, tôi chỉ ở nhà tiếp khách”, ông Thuần nói.

chu tich huyen bat ngo trao giay khen cho cau thu quang hai
Lãnh đạo huyện Đông Anh đến trao giấy khen và 50 triệu đồng cho cá nhân Quang Hải (Ảnh GĐCC).

Theo ông Thuần, trong chiều 25/1, lãnh đạo UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) đã đến trao phần quà bất ngờ cho gia đình cũng như giấy khen cho cá nhân Nguyễn Quang Hải.

Ông Thuần cho biết thêm, ngoài lãnh đạo UBND huyện Đông Anh còn nhiều cơ quan, doanh nghiệp đến gửi hoa chúc mừng gia đình, có đơn vị còn tặng riêng cho Nguyễn Quang Hải một máy massage.

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Văn Châm, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) cho hay, ông vừa xuống nhà Quang Hải (thôn Nhạn Đường, xã Xuân Nộn) để trao giấy khen cho Nguyễn Quang Hải.

“Chúng tôi quyết định tặng giấy khen và thưởng nóng số tiền 50 triệu đồng cho cá nhân Quang Hải để động viên cháu thi đấu tốt mang về vinh quang cho Tổ quốc”, ông Châm nói.

Trước đó, ngày 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua U23 Qatar trong trận bán kết 1. Sau 90 phút thi đấu chính thức, các cầu thủ Việt Nam xuất sắc cầm hòa Qatar với tỉ số 2-2 để bước vào hiệp phụ và vượt qua đối thủ trên chấm luân lưu 11m với tỉ số 4-3.

Đối thủ của U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á là U23 Uzbekistan. Đội bóng này cũng có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước U23 Hàn Quốc ở trận bán kết 2.

Trận đấu chung kết U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15h ngày 27/1.

chu tich huyen bat ngo trao giay khen cho cau thu quang hai Tin vui với người hâm mộ trước trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Người hâm mộ trên mọi miền Tổ quốc đón một tin không thể vui mừng hơn trước trận chung kết giữa U23 Việt Nam gặp ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.