Chưa một lời xin lỗi vẫn vô tư tuyển học viên diễn xuất, Minh Béo đang coi thường khán giả?

Sau khi mãn hạn tù, chưa một lần nói lời xin lỗi khán giả Minh Béo vẫn thản nhiên đăng tin tuyển học viên diễn xuất độ tuổi từ 16 trở lên trên mạng xã hội.
 

Mới về Việt Nam sau khi mãn hạn tù vì tội ấu dâm tại Mỹ chưa đầy 3 tháng, Minh Béo chưa một lần nói lời xin lỗi khán giả, không có bất cứ biểu hiện gì về sự ăn năn, xấu hổ. Công chúng cũng chưa hề tha thứ cho Minh Béo.

Vậy mà anh vẫn thản nhiên đăng tin tuyển học viên diễn xuất độ tuổi từ 16 trở lên trên mạng xã hội và còn quay trở lại sân khấu biểu diễn từ ngày 25/2/2017.

Như một sự vô tư đến bất ngờ, Minh Béo đường đường chính chính đăng tải thông tin tuyển Học viên diễn xuất và tự tin vỗ ngực đưa ra đủ mọi cơ hội "béo bở" khi tham gia học tập tại công ty riêng của anh như: "được học nâng cao 2 năm miễn phí", "được chọn làm diễn viên độc quyền của công ty để đóng phim và diễn kịch", "được đi lưu diễn tỉnh, nước ngoài"...

Không những thế, Minh Béo còn điềm nhiên đưa ra yêu cầu học viên là: nam, nữ ở độ tuổi 16 trở lên. Chính điều này đã khiến dư luận đồng loạt bất bình lên tiếng. Và một lần nữa, cái án dâm ô xấu xí mang trên người Minh Béo lại tiếp tục được khơi gợi và anh lại được công chúng đem ra sỉ vả, chỉ trích thậm tệ.

chua mot loi xin loi van vo tu tuyen hoc vien dien xuat minh beo dang coi thuong khan gia
Dòng trạng thái thông báo tuyển học viên diễn xuất của Minh Béo trên trang cá nhân khiến dư luận "dậy sóng" bất bình. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Cũng chẳng biết Minh Béo nghĩ gì mà lại hành động hồn nhiên đến thế. Nhưng chính anh một lần nữa đánh mất đi hình ảnh bản thân và khiến khán giả tiếp tục lắc đầu ngán ngẩm.

Thà rằng, Minh Béo cứ yên phận với cuộc sống tự do của bản thân đi thì sẽ chẳng ai còn nói đến anh làm gì. Nhưng đằng này, khán giả đã bao giờ được nghe lời xin lỗi từ anh đâu, mà anh vẫn tự tin tái xuất showbiz như thế?

Nếu bình luận về hành động này một cách nhẹ nhàng thì Minh Béo đã hơi quá “vô tư”, “hồn nhiên trong sáng” đến mức khó có thể tưởng tượng. Còn nếu để nói thẳng thắn thì đây thật sự như một cái tát giáng thẳng vào mặt tất cả những người bố, người mẹ có con nhỏ.

Một tội lỗi tày đình thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, không một lời xin lỗi trong gần 3 tháng về Việt Nam, làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh đẹp của người nghệ sĩ. Vậy Minh Béo dạy được gì cho học viên ở độ tuổi thanh thiếu niên mà hớn hở đăng tuyển?

Vẫn biết tội danh của Minh Béo đã được trả giá bằng khoảng thời gian tù tội 9 tháng tại Mỹ. Nhưng, khán giả Việt, những ông bố bà mẹ ngoài xã hội, ai dám tha thứ nổi cho Minh Béo, nhất là khi anh còn mang trên mình danh xưng nghệ sĩ bao năm qua.

chua mot loi xin loi van vo tu tuyen hoc vien dien xuat minh beo dang coi thuong khan gia
Hình ảnh hớn hở bên siêu xe của Minh Béo khi anh vừa được trục xuất về Việt Nam cuối tháng 12/2016 từng gây bức xúc trong dư luận. (Ảnh: FBNV)

Trước đây, showbiz Việt từng chứng kiến rất nhiều những vụ scandal lớn nhỏ. Từ giật bồ, lừa tiền thậm chí đến tù tội, không có gì dư luận chưa từng trải qua.

Thế nhưng, điểm chung của những nghệ sĩ dù vô tình hay hữu ý vướng phải các vụ lùm xùm đó là việc “cúi đầu”, thậm chí né tránh truyền thông và rời xa showbiz như một cách tôn trọng khán giả. Khán giả Việt thật sự rất dễ dãi, họ sẽ không "dìm chết" bất cứ ai, nhưng đó là với những người biết hối cải.

Còn với Minh Béo, chắc điều đó hơi khó. Bởi lòng bao dung mà bị đặt sai chỗ rất dễ bị phản tác dụng. Và chắc chắn một điều, sự bao dung của khán giả không dành cho những nghệ sĩ như Minh Béo, khi lòng tin của họ không chỉ bị đánh mất, mà còn bị "coi thường" một cách trắng trợn.

Vậy nên: Minh Béo à, anh vẫn nợ khán giả một lời xin lỗi và không hề biết hối cải về tội lỗi đã gây ra, thì anh có tư cách gì để dạy học viên?

Giữa tháng 3/2016, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai sau khi nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD). Sau đó, cảnh sát đã cử một nhân viên bí mật đóng giả trẻ vị thành niên 14 tuổi để tiếp cận và lập tức bắt giữ khi Minh Béo đi gặp người này với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Trải qua nhiều lần xét xử, ngày 10/8, Minh Béo chính thức thừa nhận 2 trong 3 tội bị khởi tố là quan hệ tình dục bằng miệng với nam thiếu niên dưới 18 tuổi và cố gắng thực hiện hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi. Trái với mức án 18 tháng ban đầu, Minh Béo chỉ phải ở tù 9 tháng do các nhà tù quận ở Mỹ tính thời gian một ngày trong tù bằng 2 ngày bình thường, thậm chí có nơi còn tính 3 hoặc 9 ngày để tiết kiệm ngân sách. Sáng 21/12, Minh Béo bị trục xuất về Việt Nam.

Mặc dù gây ra hành vi phạm tội và bị trục xuất về nước nhưng anh ta tỏ ra khá thoải mái, đăng hình ảnh kèm lời chào lên mạng xã hội khi được trở về Việt Nam và đến giờ là quay lại showbiz đào tạo học viên diễn xuất.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.