'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết bán toàn bộ bất động sản để về quê sống

Đổng Khiết đã quyết định trở về quê ở Đại Liên sống với cha mẹ và con trai sau nhiều năm gây dựng sự nghiệp rồi chật vật vượt qua khủng hoảng tại Bắc Kinh.
 
chuc anh dai dong khiet ban toan bo bat dong san de ve que song Lan Khuê: ‘Người nghèo thường ám ảnh câu hỏi: Tiền đâu về quê ăn Tết’
chuc anh dai dong khiet ban toan bo bat dong san de ve que song Bỏ cuộc sống phố thị, Khánh Thi - Phan Hiển về quê nấu bánh ngày Tết

Theo tờ jnnc, nữ diễn viên Đổng Khiết đã bán hết nhà cửa tại Bắc Kinh và chuyển về quê sống với cha mẹ, con trai.

Quyết định này được thực hiện do vài năm nay, Đổng Khiết được xem như nghệ sĩ đã hết thời trong làng giải trí xứ Trung. Cô không còn nhận được nhiều lời mời đóng phim hay tham gia các hoạt động như trước. Chính vì thế việc rời khỏi Bắc Kinh về quê sinh sống như một sự giải thoát cho Đổng Khiết.

“Đổng Khiết vốn là người kín tiếng. Khi cô ấy cảm thấy không còn hợp với cuộc sống xô bồ, cô sẽ tìm đến sự bình yên bên những người thân”, tờ jnnc viết.

chuc anh dai dong khiet ban toan bo bat dong san de ve que song
Đổng Khiết và con trai.

Đổng Khiết từng được mệnh danh là hoa đán của điện ảnh Hoa ngữ. Cô gây ấn tượng đặc biệt bởi gương mặt xinh đẹp, phúc hậu. Hình ảnh trong sáng, thuần khiết như đóng khung với Đổng Khiết trong nhiều năm. Nữ diễn viên nổi tiếng Gia tộc kim phấn, Đánh cắp trái tim... Đặc biệt, vai Chúc Anh Đài trong bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài đã định hình tên tuổi Đổng Khiết trong lòng khán giả suốt sự nghiệp nghệ thuật của cô.

chuc anh dai dong khiet ban toan bo bat dong san de ve que song
Đổng Khiết làm nên danh tiếng qua vai diễn trong phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, nhưng mọi hào quang cũng vụt tắt trước mắt cô trong vòng 1 năm vì scandal tình ái.

Năm 2009, cô kết hôn với tài tử Phan Việt Minh. Sau đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên, năm 2012, cả hai đột ngột tuyên bố li hôn và cũng đánh dấu giai đoạn xuống dốc của Đổng Khiết về mọi mặt.

Quản lí của Đổng Khiết lên mạng chỉ trích Phan Việt Minh là người nghiện ngập, cờ bạc. Đáp lại, tài tử phim Kinh hoa yên vân tố cáo vợ cũ ngoại tình trong thời gian chung sống. Vụ ly hôn ồn ào của họ khiến dư luận ngỡ ngàng, bởi Đổng Khiết không hiền như họ tưởng.

Khi thủ tục ly hôn chưa giải quyết xong, nữ diễn viên lộ ảnh thân thiết với người đồng nghiệp Vương Đại Trị khi đi nghỉ dưỡng ở Tam Á. Cũng vì theo đuổi người đẹp, Đại Trị đã dứt tình với người vợ vừa cưới 4 tháng.

Vì tai tiếng này, Đổng Khiết chính thức đập tan hình ảnh ngọc nữ bao năm xây dựng, trở thành "người thứ ba" đáng ghét của mọi gia đình. Giai đoạn năm 2012-2013, cô hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh và từ đó đến nay Đổng Khiết thất thế "thảm hại" tại làng giải trí xứ Trung.

chuc anh dai dong khiet ban toan bo bat dong san de ve que song Con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lần đầu lộ mặt?

Dù chưa thể xác định được đây có phải là con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hay không nhưng khán giả ...

Nguồn: jnnc, Sina

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.