Chúc mừng năm mới với top 20 lời chúc Tết Dương lịch hay và ý nghĩa nhất

Cùng hô vang chúc mừng năm mới 2019 và gửi đến người thân yêu những lời chúc Tết Dương lịch hay và ý nghĩa nhất.

Lời chúc Tết Dương lịch hay và ý nghĩa

Chỉ còn hơn ba ngày nữa là chính thức kết thúc năm 2018, chào đón năm mới 2019 với nhiều niềm vui và hy vọng. Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới luôn là thời khắc thiêng liêng và quan trọng nhất. Hãy cùng gửi đến những người thân yêu của mình lời chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa. Mời bạn tham khảo top 20 lời chúc Tết Dương lịch hay và độc đáo sau.

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat
Chúc mừng năm mới 2019. (Ảnh: CNN)

Chúc mừng năm mới 2019

1. Chúc bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng.

2. Năm cũ đi qua, năm mới lại về, kính chúc gia đạo thuận hòa, song thân đắc thọ, may đến rủi qua, đồng lòng vượt khó.

3. Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.

4. Chúc mừng năm mới! Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.

5. Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.

6. Chúc năm mới 2019 sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại, tiến tới thành công.

7. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Thân sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên! Rước nhiều may mắn.

8. 2019 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

9. Chúc mọi người đẹp như hoa hồng. Thành công như Cúc. Hạnh phúc như hoa Mai. Phát tài như hoa Pháo. Độc đáo như hoa Lan. An khang như hoa Huệ. Trí tuệ như hoa Sen.

10. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat
Nghìn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc. Chúc mừng năm mới! (Ảnh: CNN)

11. Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ thương như Heo.

12. Nghìn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!

13. Chúc mừng năm mới. Chúc 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ! Tống cựu nghênh tân. Vạn sự cát tường. Toàn gia an phúc!

14. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

15. Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới vui vẻ hạnh phúc!

16. Chúc mừng năm mới: Khỏe hơn Phạm Văn Mách. Mạnh hơn Barack Obama. Giàu hơn Bill Gates. Quyến rũ hơn Don Juan. May mắn hơn Xuân tóc đỏ.

17. Chúc Năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

18. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua.

Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà.

Vài lời cung chúc tân niên mới.

Vạn sự an khang vạn sự lành.

19. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào– Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

20. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

XEM THÊM

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat Countdown 2019 - lễ hội đếm ngược ở TP HCM có gì hấp dẫn?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng Countdown 2019 sắp diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP HCM vào đêm giao thừa ...

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat Xem Countdown 2019 ở đâu thú vị?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019 được tổ chức tại rất nhiều địa điểm trên cả nước, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi ...

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat Địa điểm chính thức diễn ra Đại tiệc Âm Nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019

Countdown Party luôn là bữa đại tiệc được mong chờ nhất trước thềm năm mới với những màn trình diễn đỉnh cao cùng hàng loạt ...

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat Đón chào năm mới 2019 với những điểm chơi Tết Dương lịch vui ở Hà Nội

Tết Dương lịch ở Hà Nội cũng có hàng tá trải nghiệm hay dành cho bạn đón năm mới 2019 thật vui vẻ, ấm áp.

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat Chơi Tết Dương lịch ở Hà Nội: Những lễ hội đặc sắc không thể bỏ qua

Để chào đón năm mới 2019, Hà Nội cũng tổ chức rất nhiều sự kiện, lễ hội đặc sắc, trong đó không thể không kể ...

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat Chơi Tết dương lịch ở TP HCM: Những điểm đến hứa hẹn vừa vui vừa tiết kiệm

Tết Dương lịch 2019 nếu bạn vẫn chưa biết đi chơi ở đâu, có thể tham khảo những điểm đến hứa hẹn vừa vui và ...

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat Chơi gì ở Đà Nẵng dịp Tết Dương lịch 2019?

Để chào đón năm mới 2019, Đà Nẵng là một trong những thành phố "chịu chơi" nhất tại Việt Nam khi tổ chức rất nhiều hoạt ...

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat Gợi ý những quán cà phê thích hợp đi chơi Tết Dương lịch ở Hà Nội

Tết Dương lịch mà không có kế hoạch để đi chơi xa thì lê la mấy quán cà phê vừa đẹp vừa ngon quanh Hà ...

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat Những món quà tặng Tết Dương lịch 2019 độc đáo và ý nghĩa

Tết Dương lịch đang cận kề, đây không chỉ là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau mà còn là ...

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat Tết Dương lịch đi đâu: Gợi ý 5 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội dành cho gia đình có con nhỏ

Dựa trên những tiêu chí về chất lượng dịch vụ, khoảng cách và sự thuận tiện thì 5 khu nghỉ dưỡng dưới đây cực phù ...

chuc mung nam moi voi top 20 loi chuc tet duong lich hay va y nghia nhat Tết Dương lịch: Những địa điểm cho chuyến du lịch độc hành thêm vui

Nếu là người ưa khám phá hay yêu thích sự trải nghiệm thì một chuyến độc hành tới địa điểm đẹp với khung cảnh thiên ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.