Những món quà tặng Tết Dương lịch 2019 độc đáo và ý nghĩa

Tết Dương lịch đang cận kề, đây không chỉ là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau mà còn là dịp để người ta trao nhau những chiếc thiệp chúc mừng năm mới hay các món quà ý nghĩa thể hiện tình yêu thương.

Tết Dương lịch, hay Tết Tây (tên tiếng Anh: New Year's Day, New Year's hoặc New Year) là một ngày lễ diễn ra vào ngày 1 tháng 1, ngày đầu tiên trong năm theo lịch Gregorius cũng như lịch Julius, là dịp lễ quan trọng trong năm của nhiều dân t và nền văn hóa trên thế giới.

Tết Dương lịch từ lâu đã trở thành một ngày lễ truyền thống của người Việt Nam. Ngày này được nhà nước cho phép nghỉ ngơi và tổ chức nhiều lễ hội liên quan. Đây cũng là một dịp để mọi người có thể đi chơi, thăm hỏi, gặp gỡ nhau hoặc tổ chức đi du lịch... Đồng thời, cũng là dịp để người ta trao cho nhau những món quà ý nghĩa.

Gợi ý những món quà Tết Dương lịch 2019

Tết Dương lịch không phải là ngày tết chính ở Việt Nam, do vậy những món quà dịp tết Dương lịch ít được người ta quan tâm nhiều như quà tết Âm lịch, bởi thế mà việc lựa chọn món quà đẹp, tiết kiệm sẽ khó hơn.

Những món quà Tết mang ý nghĩa tinh thần

Thiệp chúc mừng năm mới

Một chiếc thiệp nhỏ, xinh nhưng lại chứa đựng vô vàn ý nghĩa sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành tặng người thân trong dịp Tết Dương lịch này.

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia
Tuy đơn giản nhưng nó sẽ giúp người nhận cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì những điều nhỏ nhoi như thế này và cũng sẽ thay bạn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới hạnh phúc. (Ảnh: topgia)

Vé đi du lịch

Ngày nay, xu hướng đi du lịch đến trong những dịp lễ Tết trở nên phổ biến hơn bao giờ. Nhân dịp cơ hội Tết Dương lịch 2019 sắm tới, món quà Tết là một chuyến du lịch đi chơi cùng cả nhà hay cùng bạn bè sẽ là một món quà hết sức tinh tế.

Qua những chuyến đi, bạn và cả người thân sẽ có được những buổi vui chơi cùng nhau, giúp thắt chặt, nâng cao thêm tình cảm. Ngoài ra, những dịp đặc biệt như thế này cũng mở mang thêm sự hiểu biết và tạo ra những kỉ niệm vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ.

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia
Nhân dịp cơ hội Tết Dương lịch 2019 sắm tới, món quà Tết là một chuyến du lịch đi chơi cùng cả nhà hay cùng bạn bè sẽ là một món quà hết sức tinh tế. (Ảnh minh họa)

Bộ quà Tết sức khỏe

Những món quà Tết sức khỏe ví dụ như: Trà – Đài quả khô Hibiscus, Nước cốt quả, Mứt quả Hibiscus, Rượu vang Hibiscus, các loại trà hoa,... giúp thư giãn tinh thần và nâng cao sức khỏe.

Có thể nói, đây luôn là giải pháp thông minh nhất và được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra cũng là xu hướng quà tặng hiện nay, bởi sức khỏe là điều ai cũng cần, có sức khỏe là có tất cả. Khi mà cuộc sống ngày càng thay đổi, ô nhiễm môi trường, khí hậu, khói bụi, thực phẩm bẩn... đang ngày càng ảnh hưởng đến sức khỏe con người gây ra các bệnh lí nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, mỡ máu... thậm chí là ung thư hay các bệnh nan y khác. Vì vậy, làm gì để tốt cho sức khỏe luôn được quan tâm nhiều nhất.

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia
Những món quà Tết sức khỏe ví dụ như: Trà – Đài quả khô Hibiscus, Nước cốt quả, Mứt quả Hibiscus, Rượu vang Hibiscus, các loại trà hoa,... giúp thư giãn tinh thần và nâng cao sức khỏe. (Ảnh: thaomoc)

Những món quà Tết Dương có thể áp dụng vào cuộc sống

Quà tết là những vật dụng có thể dùng để trang trí nhà cửa

Một bó hoa hay chậu hoa đẹp

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia
Một chậu hoa đẹp sẽ giúp người được nhận quà cảm thấy thoải mái và yêu đời hơn bao giờ hết. Đồng thời cũng giúp cho ngôi nhà của họ trở nên giàu sức sống hơn. (Ảnh: Cayvahoa)

Một bức tranh treo tường để bàn hoặc treo tường

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia
Tranh treo tường vẫn luôn là một trong những món quà được nhiều người lựa chọn vào các dịp lễ đặc biệt bởi sự sang trọng và ý nghĩa mà món quà này đem lại. (Ảnh minh họa)

Vật trang trí nhà cửa nhỏ xinh

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia
Những vật dụng trang trí để đổi mới căn nhà trước thềm năm mới cũng là lựa chọn rất tuyệt vời cho bạn. (Ảnh minh họa)

Vật dụng gia đình

Trong thời đại hiện nay thì những món quà này rất phù hợp để bạn mua tặng cho bố mẹ, đồng nghiệp thân thiết. Để tránh việc mua một món quà mà người nhận đã có thì bạn nên khéo léo tìm hiểm từ trước.

Những món quà như thế này sẽ giúp người nhận cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn. Đồng thời cũng thể hiện sự tinh tế của người được tặng.

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia
Những món quà như thế này sẽ giúp người nhận cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn. Đồng thời cũng thể hiện sự tinh tế của người được tặng. (Ảnh minh họa)

Bộ bình trà và hoa để trang trí tết

Đây cũng là món quà được rất nhiều người lựa chọn để làm quà biếu bố mẹ vào mỗi dịp tết đến xuân về. Bạn có thể mua tặng bố mẹ những bình trà gốm sứ để tiếp khách hoặc những bình hoa sang trọng để trang trí vào dịp Tết.

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia
Đây cũng là món quà được rất nhiều người lựa chọn để làm quà biếu bố mẹ vào mỗi dịp tết đến xuân về. (Ảnh: Gomsuhoanggia)

Quà tết là các món thực phẩm độc đáo

Ngày tết dương lịch là thời gian được nghỉ vì vậy rất nhiều người, nhiều gia đình có thời gian tụ họp, gặp mặt, tổ chức các bữa cơm sum họp. Chính vì vậy, lựa chọn các món thực phẩm đặc sản gửi tặng bạn bè, gia đình hoặc sếp của bạn sẽ thêm phần ý nghĩa hơn rất nhiều.

Các bạn có thể tặng các món quà thực phẩm như: Thịt trâu gác bếp, nem chua,...

Giỏ hoa quả

Trong một vài năm gần đây, một giỏ hoa quả nhìn đẹp mắt luôn là món quà đẹp và ý nghĩa trong mọi dịp đặc biệt được nhiều người sử dụng. Cho dù người nhận quà là ai thì việc lựa chọn một giỏ hoa quả đều luôn là một ý tưởng rất tuyệt vời.

Bạn có thể lựa chọn các loại quả phù hợp với sở thích của người nhận. Đơn giản là thế nhưng nó giúp bạn thể hiện được sự quan tâm và chân thành.

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia
Món quà này cũng mang ý nghĩa thiết thực không kém. (Ảnh minh họa)

Giỏ quà tết

Bên cạnh các giỏ hoa quả thì vào mỗi dịp năm hết Tết đến thì những giỏ quà Tết để dành tặng những người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác, cấp trên… cũng là những món quà vẫn luôn được lựa chọn rất nhiều bởi nó vừa ý nghĩa lại vừa phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau.

Những giỏ quà Tết đã quá quen thuộc với mọi người, nhưng mỗi năm lại được người ta thay đổi một cách sắp xếp khác nhau nên không hề nhàm chán chút nào.

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia
Những giỏ quà Tết đã quá quen thuộc với mọi người, nhưng mỗi năm lại được người ta thay đổi một cách sắp xếp khác nhau nên không hề nhàm chán chút nào. (Ảnh: Thuyanhfruits)

XEM THÊM

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia Tết Dương lịch đi đâu: Gợi ý 5 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội dành cho gia đình có con nhỏ

Dựa trên những tiêu chí về chất lượng dịch vụ, khoảng cách và sự thuận tiện thì 5 khu nghỉ dưỡng dưới đây cực phù ...

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia Xuất hiện ngôi nhà gỗ phủ hoa Rạng Đông đẹp như tranh vẽ ở Lâm Đồng dịp cận Tết Dương lịch

Từng chùm hoa Rạng Đông nở đỏ rực, phủ kín ngôi nhà gỗ, đẹp ngời ngời bừng lên giữa không gian êm dịu, bình yên ...

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia Tết Dương lịch: Những địa điểm cho chuyến du lịch độc hành thêm vui

Nếu là người ưa khám phá hay yêu thích sự trải nghiệm thì một chuyến độc hành tới địa điểm đẹp với khung cảnh thiên ...

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia Tết Dương lịch đi đâu: Mách bạn 5 điểm du lịch cực hay 'sát vách' Sài Gòn

Tết dương lịch đi đâu? Để thư giãn trong ngày đầu năm mới, du khách có thể lựa chọn khởi hành đến một số địa ...

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia Đi chơi Tết Dương lịch: Gợi ý 5 điểm đi chơi hấp dẫn gần sát Hà Nội

5 điểm đi chơi gần sát Hà Nội dưới đây hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều điều thú vị trong dịp Tết Dương ...

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia Gợi ý tìm vé giá rẻ đi Thái Lan, Nhật Bản dịp Tết Dương lịch

Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản là những điểm đến quốc tế phổ biến của người Việt. Vậy, vé đi nước nào sẽ ...

nhung mon qua tang tet duong lich 2019 doc dao va y nghia Tết Dương lịch đi chơi ở đâu: 6 điểm đến lí tưởng nhất dành cho dân phượt

Tết Dương lịch là dịp phù hợp để tổ chức một chuyến đi phượt khám phá đất nước. Ghim ngay 6 điểm đến hấp dẫn ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.