Chơi Tết dương lịch ở TP HCM: Những điểm đến hứa hẹn vừa vui vừa tiết kiệm

Tết Dương lịch 2019 nếu bạn vẫn chưa biết đi chơi ở đâu, có thể tham khảo những điểm đến hứa hẹn vừa vui và không quá tốn kém sau đây.

Điểm chơi Tết Dương lịch ở TP HCM

Tết Dương lịch 2019, người lao động sẽ có tới 4 ngày nghỉ từ ngày 29/12/2018 đến hết ngày 1/1//2019. Đây được coi là dịp để mọi người tham gia vào các hoạt động chào mừng năm mới và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên người thân, bạn bè. Nếu bạn đang ở TP HCM, có thể tham khảo những địa điểm chơi Tết Dương lịch sau đây.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hoá Đầm Sen là công viên giải trí nằm trên đường Hòa Bình, Quận 11, TP HCM. Công viên có diện tích 50 hecta gồm 20% là mặt hồ và 60% cây xanh và vườn hoa.

Chương trình chào đón năm mới được tổ chức tại Công viên Văn hóa Đầm Sen với nhiểu hoạt động sôi động và hoành tráng.

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem
Có nhiều hoạt động vui chơi Tết Dương lịch 2019 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. (Ảnh: Đầm Sen Park)

"Đường hầm kỳ ảo"

Cụ thể vào 2 ngày 31/12/2018 và 01/1/2019, du khách sẽ lần đầu được trải nghiệm không gian sống động kỳ ảo với công nghệ vòm led hàng đầu thế giới khi thăm quan "Đường hầm kỳ ảo" ở Quảng trường Âu Lạc. Với công nghệ đèn led hàng đầu thế giới, "Đường hầm kỳ ảo" hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm giác mới lạ cho du khách như lạc vào thế giới đại dương của Aquaman, lạc vào vùng Alaska tuyết trắng xóa hay chơ vơ giữa sa mạc mênh mông với những huyền thoại tháp cổ Ai Cập.

Đại nhạc hội EDM & Bắn pháo hoa

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem
(Ảnh minh họa)

Tại Quảng trường La Mã, du khách đi chơi Tết Dương lịch 2019 sẽ được chiêm ngưỡng màn múa đương đại qua sự hóa thân đóa hoa sen đâm chồi nở rộ, sau đó là vũ điệu hip hop sôi động và đại tiệc âm nhạc hoành tráng cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Nhóm hài Chí Tài, Mc Quốc Thuận, Bạch Công Khanh, Võ Đình Phước, đạo diễn Vương Khang, Nhóm P336, Tùng Anh, Thu Hằng.

Trong khi đó, chương trình chào đón năm mới 2019 tại Đầm Sen sẽ thực sự ấn tượng với đêm đại nhạc hội điện tử và bắn pháo hoa với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, danh hài nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Nhóm hài Chí Tài, Mc Quốc Thuận, Bạch Công Khanh, Võ Đình Phước, đạo diễn Vương Khang, Nhóm P336, Tùng Anh, Thu Hằng.

Countdown - lễ hội đón năm mới 2019

Một trong những hoạt động quan trọng nhất và được nhiều người quan tâm nhất phải kể đến Lễ hội Countdown - chào đón năm mới 2019. Ngoài thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, mọi người có thể ngắm màn bắn pháo hoa tại Cầu Cửu khúc Đầm Sen.

>>> Xem thêm: Countdown 2019 - lễ hội đếm ngược ở TP HCM có gì hấp dẫn?

Lễ hội đường phố

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem
Lễ hội đường phố sẽ tổ chức tại Quảng trường La Mã vào 19h00 – 24h00, ngày 31/12/2018. (Ảnh: Đầm Sen Park)

Với những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời, nhớ đừng bỏ qua phần nghệ thuật đường phố đón năm mới 2019 với nhiều phần trình diễn hấp dẫn như mirror dance, robot led, mashup, acoustic, xiếc, ảo thuật, vẽ mặt hoa văn dạ quang. Lễ hội đường phố sẽ tổ chức tại Quảng trường La Mã vào 19h00 – 24h00, ngày 31/12/2018.

Khu du lịch Suối Tiên

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9, TP HCM. Kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, Sơn Tinh Thủy Tinh. Đây là địa điểm thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí của TP HCM và các du khách ở vùng lân cận.

Chào đón năm mới 2019, thiên đường mùa xuân Suối Tiên có chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc như hòa mình vào vũ khúc mừng xuân sôi động với các ngôi sao nổi tiếng và khám phá thần thoại Sơn Tinh – Thủy Tinh với hiệu ứng sân khấu hóa sống động, hoành tráng. Đặc biệt, du khách mọi lứa tuổi có thể thỏa thích khám phá 150 công trình vui chơi giải trí.

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem
(Ảnh: Khu du lịch Suối Tiên)

Một số hoạt động thú vị phải kể đến như:

- Tận hưởng làn nước mát lạnh, biển xanh, mây trắng, nắng vàng tại Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ - kỳ quan nhân tạo giữa lòng thành phố với những đợt sóng cao hơn 1m, hệ thống máng trượt xoắn ốc và tổ hợp trò chơi liên hoàn“Ốc Đảo Đại Dương”.

- Phiêu lưu vào thế giới thần tiên tuổi ấu thơ tại: Vương Quốc Thiên Tài Tương Lai với 99 trò chơi liên hoàn, Thuyền Bay, Thuyền Rồng, Vòng xoay ngựa gỗ.

- Trở thành những nhà thám hiểm quả cảm tại: Lâu Đài Phép Thuật, Bí Mật Rừng Phù Thủy, Động Châu Báu.

- Giải mã bí mật mê cung kỳ bí: Cổ Loa Thành, Kỳ Lân Cung, Phụng Hoàng Tiên.

Thiên đường giải trí Thỏ Trắng

Thiên đường giải trí Thỏ Trắng nằm ởCông Viên Văn Hóa Lê Thị Riêng - số 875 Cách Mạng Tháng 8, phường 15, Quận 10, TP HCM

Thiên đường giải trí Thỏ Trắng là công viên xã hội hóa hài hòa lợi ích gữa xã hội - nhà nước - doanh nghiệp, là môi trường vui chơi lành mạnh cho khá nhiều trẻ em kể cả người lớn với trò chơi đa dạng và phong phú, luôn được cập nhật và thay đổi dựa trên sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Công viên còn xây dựng thêm khu vực dành riêng cho các bé từ 3-10 tuổi 4 khu trò chơi liên hoàn miễn phí và hàng trăm trò chơi riêng lẻ, nâng tổng số cụm vui chơi liên hoàn miễn phí lên 12 cụm bao gồm nhiều trò chơi đa dạng như cầu tuột, bập bênh, cầu thang xoắn ốc, vượt dốc, thú nhún… với nền được lát cỏ nhân tạo nhằm đem đến sự an toàn, tươi vui và giúp các bé mạnh dạn giao lưu với nhau.

Đây là địa điểm chơi Tết Dương lịch không chỉ lý tưởng với các bạn trẻ mà còn phù hợp với gia đình có con nhỏ. Các bậc cha mẹ có thể yên tâm cho các bé vui chơi tự do, thỏa thích tại Thiên đường giải trí Thỏ Trắng.

Đặc biệt, chuỗi chương trình chào đón Tết Dương lịch 2019 sẽ được tổ chức hoành tráng tại đây với chương trình biểu diễn DJ sôi động, sự kiện ăn bánh kem miển phí với bánh kem khổng lồ với đường kình lên đến 2 mét cùng nhiều sự kiện nổi bật khác.

XEM THÊM

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem Countdown 2019 - lễ hội đếm ngược ở TP HCM có gì hấp dẫn?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng Countdown 2019 sắp diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP HCM vào đêm giao thừa ...

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem Xem Countdown 2019 ở đâu thú vị?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019 được tổ chức tại rất nhiều địa điểm trên cả nước, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi ...

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem Địa điểm chính thức diễn ra Đại tiệc Âm Nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019

Countdown Party luôn là bữa đại tiệc được mong chờ nhất trước thềm năm mới với những màn trình diễn đỉnh cao cùng hàng loạt ...

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem Chơi gì ở Đà Nẵng dịp Tết Dương lịch 2019?

Để chào đón năm mới 2019, Đà Nẵng là một trong những thành phố "chịu chơi" nhất tại Việt Nam khi tổ chức rất nhiều hoạt ...

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem Những món quà tặng Tết Dương lịch 2019 độc đáo và ý nghĩa

Tết Dương lịch đang cận kề, đây không chỉ là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau mà còn là ...

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem Tết Dương lịch đi đâu: Gợi ý 5 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội dành cho gia đình có con nhỏ

Dựa trên những tiêu chí về chất lượng dịch vụ, khoảng cách và sự thuận tiện thì 5 khu nghỉ dưỡng dưới đây cực phù ...

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem Xuất hiện ngôi nhà gỗ phủ hoa Rạng Đông đẹp như tranh vẽ ở Lâm Đồng dịp cận Tết Dương lịch

Từng chùm hoa Rạng Đông nở đỏ rực, phủ kín ngôi nhà gỗ, đẹp ngời ngời bừng lên giữa không gian êm dịu, bình yên ...

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem Tết Dương lịch: Những địa điểm cho chuyến du lịch độc hành thêm vui

Nếu là người ưa khám phá hay yêu thích sự trải nghiệm thì một chuyến độc hành tới địa điểm đẹp với khung cảnh thiên ...

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem Tết Dương lịch đi đâu: Mách bạn 5 điểm du lịch cực hay 'sát vách' Sài Gòn

Tết dương lịch đi đâu? Để thư giãn trong ngày đầu năm mới, du khách có thể lựa chọn khởi hành đến một số địa ...

choi tet duong lich o tp hcm nhung diem den hua hen vua vui vua tiet kiem Đi chơi Tết Dương lịch: Gợi ý 5 điểm đi chơi hấp dẫn gần sát Hà Nội

5 điểm đi chơi gần sát Hà Nội dưới đây hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều điều thú vị trong dịp Tết Dương ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".