Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019 diễn ra cuối năm, Hoàng Thùy nắm chắc suất thi quốc tế

Hi vọng rằng, Hoàng Thùy sẽ chính thức được lựa chọn tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 để có thời gian để chuẩn bị chu đáo mọi thứ, xuất hiện tại cuộc thi với sự sẵn sàng và tinh thần hăng hái nhất có thể.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức cấp phép cho Công ty Cổ Phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 theo quyết định số 81/GP-BVHTTD của Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Theo thông tin từ phía ban tổ chức cuộc thi cung cấp, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 07/01/2019 đến ngày 07/12/2019 với các vòng thi sơ khảo, bán kết và chung kết tổ chức tại tỉnh Khánh Hoà vào cuối năm 2019. Điều này đồng nghĩa với việc chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhiều khả năng sẽ diễn ra cùng thời điểm với Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Như vậy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hoặc là chưa lộ diện kịp thời, hoặc là không kịp chuẩn bị để đến với Miss Universe 2019.

Với những gì đã diễn ra cùng chiến lược gửi H'Hen Niê đi thi trước đó, việc đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam gửi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Hoàng Thùy đi thi là điều gần như chắc chắn xảy ra.

chung ket hoa hau hoan vu vn 2019 dien ra cuoi nam hoang thuy nam chac suat thi quoc te
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. (Ảnh: BTC).

Nếu Hoàng Thùy chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 thì sẽ là điều hết sức đáng mừng. Bởi lẽ, Hoàng Thùy là người hội tụ nhiều yếu tố cần có để tham gia Miss Universe 2019 ở thời điểm hiện tại.

Hoàng Thùy sở hữu chiều cao nổi trội (1m77) cùng khung xương khá đẹp. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong làng thời trang nước nhà và quốc tế, công chúng hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng catwalk, làm chủ sân khấu của Hoàng Thùy. Không những vậy, bản thân Hoàng Thùy cũng có một câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ. Từ một cô gái ở vùng quê xa xôi, không biết gì về thời trang, Hoàng Thùy đã có bước chuyển mình vô cùng đáng kể.

Tham gia Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2, Hoàng Thùy xuất sắc giành được ngôi vị quán quân cùng sự ủng hộ của "mẹ đẻ" chương trình là siêu mẫu Tyra Banks. Sau cuộc thi, Hoàng Thùy bật lên và trở thành chân dài sáng giá của làng mẫu. Cô được đánh giá là một trong những quán quân xuất sắc, nổi bật và thành công nhất sau 8 mùa Vietnam's Next Top Model.

chung ket hoa hau hoan vu vn 2019 dien ra cuoi nam hoang thuy nam chac suat thi quoc te
Á hậu Hoàng Thùy. (Ảnh: FBNV).

Với sự thành công và sức hút của mình, Hoàng Thùy sau đó được mời tham gia Gương mặt thương hiệu 2017 với vai trò huấn luyện viên.

Dù có được chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt nhưng Hoàng Thùy vẫn tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. Cô đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tìm kiếm cơ hội đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018.

Được kì vọng sẽ đăng quang cuộc thi năm đó nhưng cuối cùng, Hoàng Thùy dừng chân ở vị trí Á hậu 1, người chiến thắng là H'Hen Niê.

Sau thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 của H'Hen Niê, người được công chúng tin tưởng, có khả năng giúp Việt Nam tiếp tục giành được thành tích cao chính là Á hậu Hoàng Thùy.

Hi vọng rằng, Hoàng Thùy sẽ chính thức được lựa chọn tham gia Miss Universe 2019 để có thời gian để chuẩn bị chu đáo mọi thứ, xuất hiện tại cuộc thi với sự sẵn sàng và tinh thần hăng hái nhất có thể.

chung ket hoa hau hoan vu vn 2019 dien ra cuoi nam hoang thuy nam chac suat thi quoc te Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được cấp phép tổ chức lần 4

Phía đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam vừa chính thức được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp ...

chung ket hoa hau hoan vu vn 2019 dien ra cuoi nam hoang thuy nam chac suat thi quoc te Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica qua đời vì bệnh hiểm nghèo ở tuổi 29

Zandrea Bailey - thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 đã qua đời sau một trận chiến dài với bệnh ...

chung ket hoa hau hoan vu vn 2019 dien ra cuoi nam hoang thuy nam chac suat thi quoc te Hoa hậu hoàn vũ đã đính hôn

Hoa hậu hoàn vũ năm 2017 Demi-Leigh Nel-Peters vừa hạnh phúc thông báo cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai, vận động viên ...

chung ket hoa hau hoan vu vn 2019 dien ra cuoi nam hoang thuy nam chac suat thi quoc te Căn nhà đơn sơ của H'Hen Niê sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Về quê, H'Hen Niê ở trong căn nhà gỗ đơn sơ theo lối kiến trúc Ê Đê của gia đình cô.

chung ket hoa hau hoan vu vn 2019 dien ra cuoi nam hoang thuy nam chac suat thi quoc te Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ vắng mặt, Việt Nam có 4 đại diện tranh giải 'Hoa hậu đẹp nhất 2018'

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray sẽ không tham gia cuộc đua danh hiệu Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất 2018. Trong ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.