Vì sao Hoàng Thùy được kì vọng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019?

Ở Hoàng Thùy có sự ổn định và dung hòa nhiều yếu tố, hoàn toàn có khả năng giúp Việt Nam lập nên thành tích mới tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Sau thành tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 của H'Hen Niê, công chúng đang rất kì vọng vào đại diện tiếp theo của Việt Nam sẽ gặt hái được thành tích ấn tượng tại Miss Universe 2019. Và người nhận được sự tin tưởng của số đông ở thời điểm hiện tại chính là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy.

Niềm tin vào việc Hoàng Thùy sẽ đeo dải băng Việt Nam, chinh chiến tại Miss Universe 2019 càng được nhen nhóm hơn nữa khi mới đây, Unicorp - đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam đã công bố về lịch trình tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa giải thứ 4.

Theo đó, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 07/01/2019 đến ngày 07/12/2019. Trong đó, vòng chung kết được tổ chức tại tỉnh Khánh Hoà từ ngày 21/11/2019 đến ngày 07/12/2019.

vi sao hoang thuy duoc ki vong dai dien viet nam thi hoa hau hoan vu 2019
Mùa giải thứ 4 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng.

Điều này đồng nghĩa với việc chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhiều khả năng sẽ diễn ra cùng thời điểm với Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Như vậy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hoặc là chưa lộ diện kịp thời, hoặc là không kịp chuẩn bị để đến với Miss Universe 2019.

Vì lẽ đó, Hoàng Thùy chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019. Ở Hoàng Thùy có sự ổn định và dung hòa nhiều yếu tố, hoàn toàn có khả năng giúp Việt Nam lập nên thành tích mới.

Nhan sắc chín muồi

Hoàng Thùy sinh năm 1992. Đến năm 2019, cô chính thức bước sang tuổi 27. Đây cũng là độ tuổi cuối cùng để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Sau nhiều năm hoạt động ở showbiz và tạo được dấu ấn trong làng thời trang, Hoàng Thùy đã định hình được phong cách, cũng như xây dựng nên thương hiệu cho cá nhân mình.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, cân đối nhưng vẫn rất cá tính, được nhận xét là có khả năng biến hóa đa dạng, không tìm thấy góc chết trong mỗi khuôn hình, Hoàng Thùy hoàn toàn có khả năng gây được ấn tượng giữa dàn thí sinh nổi bật, xinh đẹp, muôn màu muôn vẻ của Hoa hậu Hoàn vũ.

vi sao hoang thuy duoc ki vong dai dien viet nam thi hoa hau hoan vu 2019
Vẻ đẹp hiện đại, cá tính của Hoàng Thùy.

Khác với những đấu trường nhan sắc khác như Miss World đề cao vẻ đẹp dịu dàng, đài các, Miss International ưa chuộng vẻ đẹp thanh lịch, Miss Universe hoàn toàn không bó buộc thí sinh vào một khuôn khổ nhất định. Sự tự nhiên, điểm đặc biệt chính là yếu tố giúp các người đẹp ghi điểm và tạo ấn tượng với ban tổ chức.

Vì lẽ đó, chất "mẫu" vốn đã ăn sâu vào Hoàng Thùy không làm cô bị "lạc quẻ" ở một cuộc thi hoa hậu như Miss Universe mà trái lại, đây chính là màu sắc làm nên nét đặc trưng và thương hiệu của Hoàng Thùy. Vấn đề nằm ở chỗ cô cần phải biết vận dụng thế mạnh của mình vào đúng thời điểm.

Đầy bản lĩnh và kĩ năng sân khấu

Nhiều năm lăn lộn trong làng thời trang, Hoàng Thùy đã tích lũy được cho mình kha khá kinh nghiệm quý báu. Không phải ngẫu nhiên cứ nhắc đến Vietnam's Next Top Model thì công chúng lại nghĩ đến Hoàng Thùy. Đó là cả một quá trình nỗ lực và phấn đấu của chân dài gốc Thanh Hóa.

Từ một cô gái không biết gì đến thời trang, Hoàng Thùy đã có sự lột xác ngoạn mục. Hoàng Thùy được đánh giá là chân dài có kĩ năng catwalk đẹp mắt, chắc chắn, tạo được màu sắc cá nhân. Điều này hoàn toàn giúp ích cho Hoàng Thùy mỗi khi bước lên sàn diễn, dù rằng tính chất của sàn diễn thời trang với sân khấu một cuộc thi hoa hậu có phần khác biệt.

vi sao hoang thuy duoc ki vong dai dien viet nam thi hoa hau hoan vu 2019
Hoàng Thùy đầy bản lĩnh trên sân khấu.

Hiểu được điều này, Hoàng Thùy cũng đã có bước chuyển mình, tìm ra cho bản thân hướng đi mới, vận dụng sở trường và trau dồi thêm kĩ năng, khiến bản thân trở thành một "nữ hoàng sắc đẹp" trên sân khấu đấu trường nhan sắc.

Ở một cuộc thi khá chú trọng đến bản lĩnh sân khấu và phong cách trình diễn như Miss Universe thì rõ ràng, Hoàng Thùy là một lựa chọn hoàn toàn có thể làm cho công chúng an tâm.

Câu chuyện truyền cảm hứng cho giới trẻ

Năm 2015, khi Miss Universe chính thức đổi chủ thì cũng là lúc cuộc thi bắt đầu đề cao đến những giá trị khác ngoài sắc đẹp, sự thông minh và bản lĩnh của thí sinh. Trong đó, câu chuyện truyền cảm hứng luôn là vấn đề được nhắc đến nhiều nhất.

Nếu như H'Hen Niê gây ấn tượng về nghị lực vươn lên của cô gái dân tộc phải đối mặt với nạn tảo hôn thì Hoàng Thùy là điển hình cho sự vượt khó của những cô gái đến từ những vùng quê nghèo.

Năm 2011, Hoàng Thùy đăng kí tham gia Vietnam's Next Top Model mùa 2 và tạo nên một bước ngoặt đáng nhớ trong cuộc đời. Không hề có kinh nghiệm gì về nghề người mẫu cũng như làng thời trang, song với sự cầu tiến, ham học hỏi của mình, Hoàng Thùy đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí để đăng quang ngôi vị cao nhất.

vi sao hoang thuy duoc ki vong dai dien viet nam thi hoa hau hoan vu 2019
Đăng quang Vietnam's Next Top Model 2011 là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của Hoàng Thùy.

Nhan sắc hiện đại, cá tính của Hoàng Thùy đặc biệt được siêu mẫu Tyra Banks yêu thích. "Mẹ đẻ" của series Next Top Model dành nhiều lời khen có cánh cho Hoàng Thùy và góp phần làm nên chiến thắng ấn tượng cho cô gái người Thanh Hóa.

Sau thành công ở Vietnam's Next top Model, Hoàng Thùy tiếp tục tìm kiếm cho mình hướng đi mới, khẳng định bản thân và trụ vững lại với nghề.

Quyết tâm sang trời tây để xây dựng sự nghiệp, Hoàng Thùy không ít lần bị từ chối với nhiều lí do khác nhau. Tuy nhiên, những khó khăn đó không làm Hoàng Thùy chùn bước. Cô không ngại lặn lội đến từng địa điểm để casting, gửi mail cho hàng chục các nhà thiết kế danh tiếng của Anh để tìm kiếm cơ hội, dù rằng điều đó rất mong manh.

Cuối cùng, mọi nỗ lực của Hoàng Thùy đã được đền bù xứng đáng. Cô được NTK Jean-Piere Braganza chọn diễn cho show mở màn thuộc Tuần lễ thời trang thu đông London. Sau sự thể hiện ấn tượng của mình, Hoàng Thùy từng bước tạo được sự tin tưởng và trở thành người mẫu trình diễn cho nhiều nhà thiết kế quốc tế.

vi sao hoang thuy duoc ki vong dai dien viet nam thi hoa hau hoan vu 2019
Hoàng Thùy trên sàn diễn thời trang quốc tế.

Năm 2017, Hoàng Thùy được lựa chọn làm huấn luyện viên của The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu mùa 2. Tưởng chừng như đây là một bước ngoặt để đưa Hoàng Thùy lên một vị trí khác trong showbiz thì bất ngờ hơn, sau khi Gương mặt thương hiệu kết thúc, Hoàng Thùy đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bỏ lại sau lưng vị trí huấn luyện viên quyền lực, Hoàng Thùy chấp nhận trở thành một thí sinh, tìm kiếm cơ hội để đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe. Với sự thể hiện ổn định của mình, Hoàng Thùy đã giành được ngội vị Á hậu 1.

vi sao hoang thuy duoc ki vong dai dien viet nam thi hoa hau hoan vu 2019
Hoàng Thùy đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Có sự chuẩn bị chu đáo

Sau thành công của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, dễ dàng nhận thấy được rằng nếu muốn thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ, ngoài tố chất ra thì sự chuẩn bị kĩ càng, chu đáo, có chiến lược rõ ràng là điều vô cùng quan trọng.

Vì lẽ đó, việc lựa chọn một đại diện từ sớm để có nhiều thời gian trau dồi và cải thiện nhiều thứ là rất cần thiết. Nếu Hoàng Thùy chính thức trở thành đại diện Việt Nam 2018, cô sẽ có hẳn một năm để rèn luyện bản thân, sẵn sàng "xuất trận" khi mọi thứ đã đâu vào đấy.

vi sao hoang thuy duoc ki vong dai dien viet nam thi hoa hau hoan vu 2019
Nếu chính thức được lựa chọn tham gia Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ có hẳn 1 năm để chuẩn bị.

Thêm nữa, hiệu ứng truyền thông cũng có sức tác động không nhỏ tại Miss Universe. Nhìn lại các người đẹp đăng quang và đạt được thành tích cao ở sân chơi này, hầu hết đều là những ứng viên mạnh, gây chú ý ngay khi còn ở quê nhà. Các người đẹp đi thi trong gấp gáp, không đủ độ "nóng" hiếm khi đạt được thành tích đáng kể.

Nhìn lại những gì Hoàng Thùy sở hữu cùng với sức hút truyền thông nhất định, cô chính là lựa chọn tốt nhất để đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

vi sao hoang thuy duoc ki vong dai dien viet nam thi hoa hau hoan vu 2019 Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019 diễn ra cuối năm, Hoàng Thùy nắm chắc suất thi quốc tế

Hi vọng rằng, Hoàng Thùy sẽ chính thức được lựa chọn tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 để có thời gian ...

vi sao hoang thuy duoc ki vong dai dien viet nam thi hoa hau hoan vu 2019 H'Hen Niê, Tiểu Vy lọt top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu 2018

H'Hen Niê và Trần Tiểu Vy là hai người đẹp Việt Nam có tên trong danh sách top 50 Miss Grand Slam - Hoa hậu ...

vi sao hoang thuy duoc ki vong dai dien viet nam thi hoa hau hoan vu 2019 H'Hen Niê dẫn đầu top 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

H'Hen Niê đang tạm thời dẫn đầu trong top 10 Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm ...

vi sao hoang thuy duoc ki vong dai dien viet nam thi hoa hau hoan vu 2019 'Thánh ca dao' Hoàng Thùy trổ tài ngâm thơ tặng Lê Giang

Nổi tiếng với danh xưng "thánh ca dao" Hoàng Thùy bất ngờ ngâm thơ tặng Lê Giang trên sân khấu chương trình "Kẻ thách thức".

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.