MC Phan Anh nói về cơ hội của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Là một trong những thành viên BGK chấm điểm và trao danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cho Hoàng Thùy, MC Phan Anh đánh giá “chân dài xứ Thanh” có những nét riêng để gây chú ý tại Miss Universe 2019.

mc phan anh noi ve co hoi cua hoang thuy tai miss universe 2019

Cuộc 'lột xác' kinh ngạc và cái kết đẹp cho Hoàng Thùy trước thềm Miss Universe 2019

Vào ngày 20/2 vừa qua, trong chuyến công tác tại Philippines với tư cách diễn giả Việt Nam tại ASEAN Youth Engagement Summit 2019, Á hậu Hoàng Thùy đã xác nhận bằng tiếng Anh việc sẽ đại diện Việt Nam sẽ tham gia Miss Universe 2019. Thông tin này không nằm ngoài sự mong đợi của người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là những ai theo dõi hành trình xây dựng hình ảnh từ siêu mẫu quốc tế thành một Á hậu sắc đẹp của Hoàng Thùy. Sau một năm chuẩn bị, Hoàng Thùy sẽ chính thức cầm tấm vé tới đấu trường nhan sắc lớn với sự kì vọng sẽ “nối gót” Hoa hậu H’Hen Niê và đạt thành tích cao ở cuộc thi năm nay.

mc phan anh noi ve co hoi cua hoang thuy tai miss universe 2019
Á hậu Hoàng Thuỳ vừa tạo hình ảnh đẹp với người hâm mộ tại Philippines trong chuyến công tác với tư cách diễn giả trước nhiều nhà lãnh đạo trẻ.

Không chỉ riêng người hâm mộ, nhiều nghệ sĩ Việt Nam cũng đặt kì vọng vào Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 khi cô sẽ mang tới Miss Universe 2019 thông điệp về sự lột xác theo đuổi đam mê.

Trong bài phỏng vấn gần đây, MC Phan Anh, một trong dàn giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, đã đánh giá nàng Á hậu là một cô gái mạnh mẽ, có quyết tâm và chính điều đó sẽ là “vũ khí” để Hoàng Thùy nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp lớn.

Bản thân nam MC thú nhận, với vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, anh từng đánh gía không cao về Hoàng Thùy khi cô gửi đơn tham dự, thậm chí những ưu điểm cô sở hữu không phù hợp với cuộc thi sắc đẹp vì quá mang tính chất người mẫu. Anh thẳng thắn nhắc lại về nhận định cá nhân thời điểm đó: “Tôi từng nói với Samuel Hoàng - lúc đó cũng là thành viên Ban giám khảo rằng: “Không hiểu cô ấy nghĩ gì mà lại đi thi?”

Nhưng cuối cùng, Thuỳ đã lột xác hoàn toàn, khiến tôi vô cùng ấn tượng. Thuỳ thông minh và tự tin. Có một số điều ở Thùy làm tôi nhớ đến Phạm Hương, sự mạnh mẽ, quyết liệt, thông minh, biết nhìn xa để có thể có những đường đi nước bước phù hợp”.

mc phan anh noi ve co hoi cua hoang thuy tai miss universe 2019
MC Phan Anh tin tưởng hình ảnh của Á hậu Hoàng Thuỳ sẽ là một màu sắc riêng biệt tại Miss Universe 2019.

Không chỉ đánh giá cao về năng lực của Hoàng Thùy, MC Phan Anh còn khẳng định Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ là một màu sắc riêng biệt, không nhầm lẫn trong dàn thí sinh quốc tế năm nay. Anh đưa quan điểm về sân chơi Miss Universe: “Cuộc thi hiển nhiên không phải là một cuộc chơi, nhưng nếu biết biến nó thành một cuộc chơi, không thi với người khác mà phải thi với chính mình thì Hoàng Thuỳ cũng là một thí sinh mang màu sắc riêng ấn tượng”.

Giống như nhận định của Hoa hậu Mai Phương Thuý trước đó, MC Phan Anh cho rằng Hoàng Thùy sẽ không có nhiều áp lực mà thành tích Top 5 Miss Universe 2018 mà Hoa hậu H’Hen Niê từng đạt trước đó. “Hoàng Thùy có một lợi thế là kinh nghiệm sống, kỹ năng sống tích lũy được khi tham gia các show diễn thời trang quốc tế. Hiện vốn tiếng Anh của Thuỳ đủ để bạn ấy có thể giao một cách tự tin.

Ngoài ra, bản thân Thuỳ cũng là một câu chuyện truyền cảm hứng đẹp, cộng với đó là sự trợ giúp lớn từ chính ảnh hưởng và sự hỗ trợ của H’Hen Niê, tôi nghĩ nếu cố gắng hết mình, Hoàng Thùy chắc chắn cũng có cơ hội tại Miss Universe 2019” - MC Phan Anh nói rõ.

Xem thêm: Thư Dung bị tước danh hiệu Hoa hậu trong cuộc thi nhan sắc có MC Phan Anh làm giám khảo

mc phan anh noi ve co hoi cua hoang thuy tai miss universe 2019
Á hậu sinh năm 1992 đã thoát khỏi hình ảnh một siêu mẫu gầy gò theo chuẩn quốc tế thành một Á hậu quyến rũ.
mc phan anh noi ve co hoi cua hoang thuy tai miss universe 2019
Hoàng Thùy xác nhận tham dự Miss Universe 2019
mc phan anh noi ve co hoi cua hoang thuy tai miss universe 2019
Sở hữu nhiều lợi thế gương mặt góc cạnh, hình thể phù hợp với Miss Universe 2019

Về phía Hoa hậu Mai Phương Thuý, cô đã từng nhận xét về Hoàng Thùy: “Cô ấy đã có đầy đủ các tố chất đề tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Chỉ có một điều không thể kiểm soát được là yếu tố may mắn. Vì nếu như Thuỳ có “xuất sắc bằng trời” đi chăng nữa nhưng nếu tham gia thi đấu ở một đất nước có hoàn cảnh không thuận lợi với Thuỳ hay đối thủ của cô ấy quá mạnh thì mới có khó khăn, còn với Thuý, Hoàng Thùy đã đủ tốt và không cần phải bổ sung thêm gì nữa!”.

mc phan anh noi ve co hoi cua hoang thuy tai miss universe 2019 Cuộc 'lột xác' kinh ngạc và cái kết đẹp cho Hoàng Thùy trước thềm Miss Universe 2019

Mặc dù vẫn chưa có thông cáo báo chí chính thức từ đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe về việc ai sẽ đại ...

mc phan anh noi ve co hoi cua hoang thuy tai miss universe 2019 Á hậu Hoàng Thùy diễn thuyết thành công trước 400 nhà lãnh đạo Philippines

Với vai trò diễn giả trong chương trình ASEAN Youth Engagement Summit 2019 tại Philippines, Á hậu Hoàng Thùy đã có màn thể hiện ấn ...

mc phan anh noi ve co hoi cua hoang thuy tai miss universe 2019 Sớm lộ diện những đối thủ nặng kí của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Bên cạnh Hoàng Thùy, những người đẹp sớm lộ diện trong danh sách thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019 như đại diện Colombia, ...

chọn
Cầu vượt sông Đào trên trục phát triển kinh tế biển Nam Định hoàn thành hơn 60%
Cầu Đống Cao thuộc dự án Đầu tư xây dựng đường trục phát triển kết nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn 2) dự kiến hợp long vào tháng 6/2024.