Thư Dung bị tước danh hiệu Hoa hậu trong cuộc thi nhan sắc có MC Phan Anh làm giám khảo

Vướng ồn ào vì nghi vấn nằm trong đường dây bán dâm nghìn USD, Thư Dung liên tiếp bị thu hồi những danh hiệu mà cô từng đạt được ở các cuộc thi nhan sắc. 
thu dung bi tuoc danh hieu hoa hau trong cuoc thi nhan sac co mc phan anh lam giam khao Á quân Next Top Model nói gì trước tin đồn bán dâm trong đường dây của á hậu T.D, C.V?
thu dung bi tuoc danh hieu hoa hau trong cuoc thi nhan sac co mc phan anh lam giam khao Cuộc thi nhan sắc mà Á hậu T.M.L vừa bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn USD tham gia có quy mô ra sao?
thu dung bi tuoc danh hieu hoa hau trong cuoc thi nhan sac co mc phan anh lam giam khao Á hậu tiếp theo bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn USD là ai?

Sau khi BTC Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 thu hồi danh hiệu Á quân 1 vào sáng 6/9, trong buổi chiều cùng ngày, fanpgae chính thức cuộc thi Miss Eco International 2018 cũng ra thông báo hủy bỏ danh hiệu Á hậu 3 của Thư Dung.

Mới đây, sáng 7/9, Thư Dung cũng đã bị BTC Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu tước bỏ ngôi vị Hoa hậu. Như vậy, Thư Dung hoàn toàn "trắng tay" khi cả 3 đơn vị tổ chức cuộc thi đều gạch tên cô khỏi danh hiệu đã trao.

thu dung bi tuoc danh hieu hoa hau trong cuoc thi nhan sac co mc phan anh lam giam khao
Thư Dung bị thu hồi danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

Trong công văn thu hồi danh hiệu hoa hậu, BTC đưa ra hai lý do cụ thể về sai phạm của Thư Dung: “Một là thực hiện hành động, hành vi không phù hợp: chụp và phát tán ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của nước sở tại (Việt Nam) nói riêng cũng như văn hóa phương Đông nói chung. Hai là bị phản ánh thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm pháp luật của Việt Nam, hiện bị công an TP.HCM điều tra xử lý”.

Đại diện BTC cuộc thi, Á khôi Mai Diệu Linh cho biết cô thấy thất vọng khi Thư Dung không làm tròn trọng trách của một người đẹp sau đăng quang và bất ngờ khi Thư Dung chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt. Đồng thời, Mai Diệu Linh cũng bị sốc hơn khi nghe tin Thư Dung dính líu đến đường dây bán dâm nghìn USD.

Xem thêm: MC Phan Anh và nhiều sao Việt bức xúc trước thông tin MC Minh Tiệp bạo hành dã man em vợ

thu dung bi tuoc danh hieu hoa hau trong cuoc thi nhan sac co mc phan anh lam giam khao
Á hậu Thư Dung

"Các hành động vừa qua của Thư Dung vi phạm nghiêm trọng quy chế, điều lệ, điều khoản của cuộc thi đối với Top 5 thí sinh đoạt giải. Hiện tại BTC cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu đã đưa ra quyết định thu hồi danh hiệu đối với đương kim Hoa hậu Thư Dung”, Á khôi Mai Diệu Linh chia sẻ với Zing.

Miss Perfect Global Beauty 2017 là cuộc thi sắc đẹp đặc biệt dành cho những cô gái từng phẫu thuật thẩm mỹ. Dàn giám khảo là MC Phan Anh, Trương Ngọc Ánh, Á khôi Mai Diệu Linh, Á hậu Võ Hoàng Yến.

thu dung bi tuoc danh hieu hoa hau trong cuoc thi nhan sac co mc phan anh lam giam khao Thư Dung, cô ấy đâu phải là nghệ sĩ

Những ngày vừa qua, dư luận đang xôn xao trước nghi án Á hậu Thư Dung bán dâm giá hàng chục ngàn đô. Người bênh ...

thu dung bi tuoc danh hieu hoa hau trong cuoc thi nhan sac co mc phan anh lam giam khao Sao Việt nói gì trước thông tin Á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô?

Nhiều sao Việt bày tỏ quan điểm của mình về vụ Á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô đang gây xôn xao dư luận.

thu dung bi tuoc danh hieu hoa hau trong cuoc thi nhan sac co mc phan anh lam giam khao Từ nghi án Á hậu Thư Dung bán dâm: Vì sao các người đẹp dễ bị mang ra để 'mua', 'bán' đến thế?

Đây không phải là lần đầu showbiz việt bị "dậy sóng" bởi những scandal mua bán dâm, thực tế đã có nhiều người đẹp Việt ...

thu dung bi tuoc danh hieu hoa hau trong cuoc thi nhan sac co mc phan anh lam giam khao Bị đồn trong đường dây bán dâm, MC Cao Vy khẳng định: 'Nếu chịu bán dâm tôi đã giàu lâu rồi'

Cao Vy chia sẻ nếu là người thân quen sẽ biết cô là người có lối sống giản dị, không xa hoa nên không có ...

thu dung bi tuoc danh hieu hoa hau trong cuoc thi nhan sac co mc phan anh lam giam khao Trước Thư Dung, người đẹp Việt nào từng bị tước danh hiệu?

Trước Thư Dung, Nguyễn Thị Thành và Phạm Thuỳ Linh cũng đã bị thu hồi danh hiệu người đẹp.

thu dung bi tuoc danh hieu hoa hau trong cuoc thi nhan sac co mc phan anh lam giam khao Á hậu, người đẹp, diễn viên bán dâm: Có danh ở showbiz vẫn không đủ nuôi thân?

Trước nghi án loạt á hậu, diễn viên, MC nổi tiếng trong showbiz Việt vừa bị bắt vì bán dâm. Dư luận đặt ra câu ...

thu dung bi tuoc danh hieu hoa hau trong cuoc thi nhan sac co mc phan anh lam giam khao Nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng dính nghi án bị bắt vì bán dâm nghìn đô là ai?

Sau khi thông tin Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn và bắt quả ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.