Chương trình mời So Ji Sub tham dự 'như vỡ chợ'?

“Một chương trình Grand Openning mời một ngôi sao Hàn Quốc tham dự mà như vỡ chợ... Khách mời Hàn Quốc bỏ về sau 15 phút xuất hiện” - người mẫu Trần Hiền bức xúc viết trên trang cá nhân.
chuong trinh moi so ji sub tham du nhu vo cho Thực hư chuyện sao Việt lộn xộn, So Ji Sub bỏ về sớm tại sự kiện
chuong trinh moi so ji sub tham du nhu vo cho Vì sao Diệp Lâm Anh mời được tài tử 'Giày thủy tinh' tới Việt Nam?

Tối 22/11, ngôi sao Hàn Quốc So Ji Sub - khách mời đặc biệt trong sự kiện do Diệp Lâm Anh tổ chức xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của nhiều fan Việt.

Trên trang cá nhân, người mẫu Trần Hiền chỉ trích nhiều sao Việt thiếu ý thức khi cầm thiệp mời một người nhưng kéo theo nhiều người đi cùng.

Trần Hiền mô tả lúc So Ji Sub xuất hiện, các sao Việt gây nhốn nháo, cố tình xô đẩy mọi người để được vào trong chụp hình cùng anh.

chuong trinh moi so ji sub tham du nhu vo cho
chuong trinh moi so ji sub tham du nhu vo cho
Ngôi sao Hàn Quốc So Ji Sub được nhiều fan Việt chào đón nồng nhiệt

Cụ thể, cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Chắc chúng ta còn phải học cách đi dự sự kiện. Một chương trình Grand Openning mời một ngôi sao Hàn Quốc tham dự mà như vỡ chợ. Thiệp mời ghi tên ai thì người đó đến dự, lôi kéo theo người nhà, trợ lý, makeup chèo nèo nhau đến.

Chương trình dự kiến khách mời Hàn Quốc sẽ tới dự một tiếng đồng hồ ngồi uống nước, thong thả chụp hình với các khách mời Việt Nam. Ấy vậy mà khách đến, chưa kịp cầm ly nước thì sao Việt đã lao vào.

Sao Việt quên luôn là cửa tiệm là cửa kính. Nếu thử nhìn từ bên trong ra sẽ nhốn nháo như thế nào. Sao Việt bấu víu vào cửa kính. Để chen vào chụp hình, nhốn nháo... và phát hoảng sợ. Khách mời Hàn Quốc bỏ về sau 15 phút xuất hiện".

chuong trinh moi so ji sub tham du nhu vo cho
Người mẫu Trần Hiền chỉ trích nhiều sao Việt thiếu ý thức khi tham dự sự kiện

Trên facebook của Diệp Lâm Anh, khán giả Quang Trung Tran bày tỏ: Chúng tôi phần đa ai cũng chuẩn bị những món quà tặng anh So Ji Sub nhưng không một ai tặng cho anh ấy được. Chúng tôi muốn cho anh So Ji Sub biết rằng chúng tôi là fan hâm mộ của anh. Những vấn đề này chính ê kip của Diệp Lâm Anh cản trở chúng tôi. Hàng trăm món quà chúng tôi ném vào sọt rác. Diệp Lâm Anh khi tổ chức sự kiện nên học hỏi người khác”. Bạn Thái Ngân đồng tình rằng sự kiện “quá lộn xộn”.

Sau những ý kiến phản hồi không tích cực của người mẫu và khán giả được bày tỏ trên Facebook, Phú Hữu Nguyễn - đại diện truyền thông của dự án đã lên tiếng. Người này thừa nhận: “Sự kiện lớn nhưng được tổ chức tại không gian khá nhỏ, khách mời đông nên chắc còn nhiều khâu chưa chu đáo”.

Phú Hữu Nguyễn cho rằng, sự kiện đã rất thành công, đúng tiến độ, khớp với lịch trình của anh So Ji Sub.

Phản hồi ý kiến của Trần Hiền, Phú Hữu Nguyễn viết: “Về một vài khách mời không liên quan cho lắm, đã được mời kèm thì nên đi một mình, đừng mang vác theo bạn bè hay bất cứ ai theo nữa.

Rồi một vài nhân vật vô lý vào sự kiện khai trương mà mang theo nhiếp ảnh riêng, rồi tạo dáng như là đi thảm đỏ liên hoan phim. Không cho vào thì không được, cho vào thì cũng nên nhìn xung quanh xem thử như thế nào.

Một vài người mà BTC mời thì cũng ghi rõ là đi một mình mà cứ dẫn theo trợ lý, makeup vào hiên ngang. Đã được dặn thì nên trân trọng nhà tổ chức.

Đây là sự kiện Diệp Lâm Anh tổ chức và may mắn mời được anh So Ji Sub về, mọi người đến cũng nên vì tinh thần chúc mừng người tổ chức hơn là xúng xính chỉ vì anh So Ji Sub. Post ảnh lên thì cũng nên chúc mừng chủ nhân sự kiện và đi kèm với anh Sub chứ cũng không nên chỉ post ảnh mà làm như mình là khách VIP được mời đến sự kiện”.

chuong trinh moi so ji sub tham du nhu vo cho
Đại diện truyền thông của dự án khẳng định So Ji Sub không bỏ về giữa chừng

Cuối cùng, đại diện truyền thông sự kiện đính chính: “So Ji Sub không bỏ về mà mọi thứ đều đúng như dự định trước đó. Đầy đủ các khâu và anh cũng rất vui khi vào trong uống trà sữa, vui vẻ nhận quà tranh gạo và cảm thấy mọi thứ ok mới xin phép rời khỏi địa điểm”.

Hiện nay, Trần Hiền đã xóa dòng trạng thái cũ, cô viết: “Ôi con người bé nhỏ như Hiền... với một vài phàn nàn cá nhân lại để cho nhiều người phải bận tâm quá... thật là sơ xuất quá mà. Đi làm ngoan ngoãn... bớt giỡn với xã hội lại mới bình yên được”.

chuong trinh moi so ji sub tham du nhu vo cho Văn Mai Hương: Chi Pu phù hợp với danh xưng 'Nghệ sĩ giải trí'

Trước tin nhắn dọa giết của T. một người tự xưng là fan của Chi Pu, Văn Mai Hương thách thức, cô sẽ không chạy ...

chuong trinh moi so ji sub tham du nhu vo cho Những phát ngôn 'vạ miệng' của nghệ sĩ Việt khi ra mắt sản phẩm mới

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Việt liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi, trong cả những cuộc phỏng vấn và trên trang ...

chuong trinh moi so ji sub tham du nhu vo cho Giữa tâm bão Chi Pu vẫn được nhiều nghệ sĩ thông cảm, động viên

Bên cạnh những lời chê bai, chỉ trích nặng nề, Chi Pu cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ, khích lệ từ những đồng ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.