Chuyện lạ có thật: Chồng thuê giường gấp cho vợ đi đẻ nằm, nhường giường cho bà nội và con

Có lẽ sẽ có hàng nghìn các mẹ không tin đó là sự thật, một sự thật trớ trêu rằng, khi vợ vừa vượt qua cửa sinh tử, đang vật lộn với cơn đau sau sinh thì chồng “tậu” giường gấp cho vợ nằm nhường chỗ cho mẹ chồng và con.
chuyen la co that chong thue giuong gap cho vo di de nam nhuong giuong cho ba noi va con Nghiện mạng xã hội, mẹ 9x quên ăn, không cho con bú
chuyen la co that chong thue giuong gap cho vo di de nam nhuong giuong cho ba noi va con Vụ bé gái khóc thét khi thấy mẹ: ‘Sinh con thứ 2 được 29 ngày thì tôi bị chồng đuổi ra khỏi nhà’

Câu chuyện cười ra nước mắt khi cô vợ vừa sinh con trong thời tiết lạnh giá, khi cơn đau thắt ruột thắt gan vẫn đang còn phải chịu đựng thì nỗi đau tinh thần còn lớn hơn, cô vợ không biết chia sẻ cùng ai đành lên mạng xã hội than thở.

chuyen la co that chong thue giuong gap cho vo di de nam nhuong giuong cho ba noi va con
Chồng thuê giường gấp cho vợ nằm khi vào viện sinh con.

Theo nick name H.V, nhân vật chính của câu chuyện cho biết: “Em đẻ vào đúng mùa lạnh, lúc về phòng sau sinh chồng em bảo em xuống nằm dưới giường gấp thuê thêm ở ngoài (mục đích ban đầu là thuê cho mẹ chồng em ngủ) để nhường chỗ cho mẹ chồng em và cháu nằm trên giường chính kia. E không đồng ý xuống nằm thì chồng và mẹ chồng dẫn nhau đi ăn trưa. Họ đi rồi em thử đặt mông lên giường gấp nó làm sầm một cái. Em vừa đau vừa ức vừa tủi.

Em thiết nghĩ sao chồng em không thương e lấy một tí thế. Có phải em cả nghĩ không các mẹ?? lúc e đau đẻ. Một mình em vật lộn cơn đau đẻ trong phòng chờ một mình. Nhìn ra bên ngoài chồng em đang ôm mẹ chồng em vì phải theo em đi đẻ các mẹ ạ... Còn nhiều chuyện nữa cơ.. Em biết chồng thương mẹ đẻ thì tốt nhưng em thấy mình lạc lõng quá...Em có nghĩ quá lên không các mẹ?”.

chuyen la co that chong thue giuong gap cho vo di de nam nhuong giuong cho ba noi va con
Những dòng chia sẻ thất vọng lẫn buồn phiền của chị H.V.
chuyen la co that chong thue giuong gap cho vo di de nam nhuong giuong cho ba noi va con
Tâm sự của chị H.V nhận được gần 2000 bình luận của cư dân mạng.

Câu chuyện của H.V nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng, đặc biệt là những chị em đã từng một lần sinh con. Chị Thảo bình luận: “Mẹ chồng và chồng bạn đúng là không có lương tâm”, bạn Hương Ly Tô chia sẻ: “Bạn cứ để mẹ con họ nằm giường đi, rồi xem bác sĩ người ta có ra chửi tung nhà lên không. Thứ người đâu duyên tệ duyên hại”.

Bạn Mai Dung cũng động viên: “Cố lên mom ơi, mỗi người một tính biết làm sao được. Mình cũng thấy nhiều trường hợp chồng bênh mẹ và nghe lời mẹ, cũng biết là bạn sẽ phải khổ, nhưng mình đã lựa chọn thì phải quen dần thôi”. Chị Kie Pink bình luận: “Em đẻ xong đem hôm đấy bà ngoại trông cháu cùng còn bà nội ngủ ngáy o o luôn”. Bạn Thảo Linh cho biết: “Mình đi đẻ chỉ có hai vợ chồng, trong thời gian nằm viện chồng mình tròn tranh thủ ship hàng kiếm thêm ít tiền, cơ mà mình không thấy tủi thân, còn bạn có chồng có mẹ bên cạnh mà như không, thôi cố gắng bạn à, mới sinh giữ gìn sức khỏe để lo cho con nữa”….

Câu chuyện sinh con với những chạnh lòng khó quên của các mẹ luôn là đề tài không bao giờ cũ. Đó cũng là câu chuyện mang đến nhiều cảm hứng, nhiều ý nghĩa. Những người phụ nữ cần biết trân trọng những người yêu thương mình nhiều hơn, trân trọng chính mình nhiều hơn trước khi phải buồn phiền vì những gì người khác cư xử với mình.

chuyen la co that chong thue giuong gap cho vo di de nam nhuong giuong cho ba noi va con Phương Vy: 'Khán giả từng kỳ thị, chê bai vì tôi tăng cân sau khi sinh'

Trong talkshow với Trấn Thành, ca sĩ Phương Vy sẽ về về quá trình vượt qua khủng hoảng tâm lý, suýt trầm cảm vì bị ...

chuyen la co that chong thue giuong gap cho vo di de nam nhuong giuong cho ba noi va con MC Diễm Quỳnh gây xúc động khi kể hành trình sinh con ở tuổi 46

Rất ít khi chia sẻ những câu chuyện về đời tư với báo chí, tuy nhiên mới đây nữ MC xinh đẹp đã khiến cho ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.