Chuyện tình cặp đồng tính 9X: 'Ghét người nào, trời trao người ấy'

Từng không ưa gì nhau vì nghe tiếng đồn xấu về đối phương, thế nhưng cặp đồng tính 9X có nickname Bôn và Nghé lại phải lòng nhau từ khi nào không hay.

Dính "thính" cực to

Có người bạn chơi chung, chính vì thế mà Nghé biết về Bôn khá nhiều qua những lời kể. Lúc đó, cả hai đều đã có đối tượng tìm hiểu riêng. Nhưng một lần tình cờ đi chơi cùng với người bạn chung, Nghé và Bôn vô tình gặp nhau trực tiếp thay vì chỉ qua những câu chuyện kể lại trước đó.

"Một lần tụi mình đi chơi cùng người bạn chung. Trong lúc chờ thì anh Bôn cũng để ý thấy mình dể thương (cái này là anh Bôn từng thổ lộ). Đó là lần đầu gặp mặt trực tiếp. Nhưng thật ra mình biết anh ấy qua nhiều lời kể trước đó từ bạn bè.

Mà thật không biết phải câu nói "ghét của nào trời cho của đó không" khi mà mình biết anh Bôn qua các lời kể không hay thì bản thân xác định không thích quen người như vậy. Rồi chuyện mà người yêu cũ anh Bôn mất vì tai nạn khiến mình cũng sợ. Chính vì vậy, trong lần gặp anh đầu tiên ấn tượng của mình là không bao giờ muốn làm quen.

chuyen tinh cap dong tinh 9x ghet nguoi nao troi trao nguoi ay
chuyen tinh cap dong tinh 9x ghet nguoi nao troi trao nguoi ay

Ấy vậy mà sau 2 tháng, mình và anh Bôn đều chia tay người cũ. Anh ấy vô tình lướt Facebook thấy mình đăng ảnh và bắt đầu chủ động nhắn tin hỏi thăm. Cứ vậy hai đứa nói chuyện và thấy khá hợp sau đó thì cùng quyết định gặp nhau, cùng đi chơi. Rồi anh ấy quăng "cục thính" cực to và thế là mình dính", Nghé chia sẻ.

9X này chia sẻ, ban đầu anh cũng khá do dự khi quyết định bắt đầu tình cảm với Bôn bởi có quá nhiều lo sợ. Nhưng khi cảm nhận được tình yêu chân thành từ người yêu thì Nghé đã quyết định thay đổi suy nghĩ của mình để mở lòng.

"Sự quan tâm, chăm sóc, ngay cả khi anh ấy nhìn mình cũng thấy trong đôi mắt sự chân thành quan tâm. Mình cảm thấy hạnh phúc khi được yêu thương, không chỉ vạy, gia đình anh ấy cũng xem mình như con trong nhà, không kì thị mà còn yêu thương hơn con đẻ".

chuyen tinh cap dong tinh 9x ghet nguoi nao troi trao nguoi ay
chuyen tinh cap dong tinh 9x ghet nguoi nao troi trao nguoi ay

Con đường yêu nhiều rào cản

Sau gần 3 năm yêu, xác định chuyện tình cảm đến với nhau là sự chân thành, cả hai quyết định công khai với gia đình vì họ không muốn che giấu. Nghé chia sẻ, anh và bạn trai đã chuẩn bị sẵn sàng về tâm lí cho việc này. Cả hai đặt ra các trường hợp xấu nhất nếu như gia đình phản đối.

Ngay về nhà Bôn đầu tiên, Nghé đã vô cùng bất ngờ so với những gì mình lo sợ trước đó. "Ngày đó anh Bôn đang đi họp, mình bắt xe buýt vào nhà anh ấy. Nhưng rồi bắt nhầm xe đi vào Hội An. Xui là chẳng có xe nào từ Hội An về nhà anh ấy, nên đành ngậm ngùi đi bộ một đoạn dài để tìm đường xe buýt chạy.

Trưa nắng nóng, tan họp là chạy đi tìm đón mình. Lúc gặp, anh thì liên tục hỏi mình có mệt không trong khi bản thân vẫn mặc bộ đồ đồng phục đi làm, mồ hồi ướt đẫm hết áo mà thấy thương lắm!

Về đến nhà, mẹ anh rất thân thiện và quan tâm mình. Anh Bôn còn tự vào nấu ăn cho mình. Đó là kỉ niệm ấn tượng của mình khi về nhà người yêu lần đầu tiên".

chuyen tinh cap dong tinh 9x ghet nguoi nao troi trao nguoi ay
chuyen tinh cap dong tinh 9x ghet nguoi nao troi trao nguoi ay

Còn phía gia đình Nghé, anh chia sẻ: "Lúc còn đang học đại học năm 2, một người bạn thân của mình biết về xu hướng tính dục của mình đã khuyên can vì không muốn mình tiếp tục mối quan hệ với người cùng giới. Khuyên ngăn không được thì bạn ấy đã gọi điện về cho gia đình mình chỉ vì nghĩ rằng bố mẹ can thiệp thì sẽ có hiệu quả.

Nhưng khi biết con trai là người đồng tính, mẹ mình đã khóc rất nhiều. Thậm chí còn cấm mình nhiều thứ, bắt không được chơi với những bạn trong giới nếu không sẽ không cho đi học tiếp.

Lúc đó còn đang đi học, sống phụ thuộc vào gia đình nên mình chấp nhận mọi thứ của gia đình vì không muốn ba mẹ buồn lòng. Nhưng dần dần, khi mình tốt nghiệp, ra trường và đi làm thì ba mẹ cũng thoải mái hơn.

Mặc dù không phản đối nhưng mình biết ba mẹ vẫn hi vọng đến lúc nào đó mình sẽ thay đổi và lấy vợ. Mình và người yêu rất hiểu tâm lí này của ba mẹ bởi họ chưa hiểu về LGBT, chính vì vậy tụi mình luôn động viên nhau cùng cố gắng.

Cả hai sẽ chờ đợi để ba mẹ hiểu và chấp nhận, chúng mình sẽ chứng mình cho gia đình thấy được sự lựa chọn của hai đứa là đúng. Hiện tụi mình đang ở chung tại nhà Bôn".

chuyen tinh cap dong tinh 9x ghet nguoi nao troi trao nguoi ay Người đàn ông sợ ngày Valentine

"Chẳng có gì để yêu mến ngày Valentine, nếu bạn là gay", Caomhan Keane (người Anh) lý giải vì sao anh luôn lạc lõng trong ...

chuyen tinh cap dong tinh 9x ghet nguoi nao troi trao nguoi ay Hai cụ ông tổ chức kết hôn đồng tính nhân kỉ niệm 50 năm lần gặp nhau đầu tiên

Sau lần gặp nhau đầu tiên cách đây 50 năm, hai cụ ông ở Úc đã quyết định kết hôn đồng tính để chứng minh ...

chuyen tinh cap dong tinh 9x ghet nguoi nao troi trao nguoi ay Ngày Valentine, nhìn những cặp đôi đồng tính nam hot nhất LGBT Việt để thấy tình yêu thật đẹp

Những cặp đôi đồng tính nam này trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng LGBT bởi họ đã chứng mình cho thế giới ...

chuyen tinh cap dong tinh 9x ghet nguoi nao troi trao nguoi ay 6 quà tặng ngày Valentine hoàn hảo giúp người đồng tính tạo ấn tượng với người yêu

Dưới đây là 6 gợi ý về quà tặng ngày Valentine hoàn hảo giúp người đồng tính tạo ấn tượng với người yêu.

chuyen tinh cap dong tinh 9x ghet nguoi nao troi trao nguoi ay Lê Khải trong 'Người ấy là ai': 'Quá khứ khuyết thiếu là những bài học để tôi trân trọng tương lai'

Sở hữu vẻ điển trai, nam tính, cùng đôi mắt biết cười một mí, Lê Khải dần trở thành gương mặt được nhiều người chú ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.