Chuyện tình của cặp đam mỹ đời thực: 'Mẹ tìm cách ghép 2 đứa lại với nhau'

Sở hữu vẻ điển trai cùng chuyện tình ngọt ngào như phim đam mỹ, cặp đồng tính Nhất Lam và Khánh Duy đang khiến nhiều người phải phát hờn về họ.
chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau
Nhất Lam và Khánh Duy quen nhau trong một sự kiện thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Khi đó, Nhất Lam là quản lý hậu trường show diễn còn Khánh Duy là sinh viên thiết kế. Sau lần gặp nhau định mệnh ấy, anh chàng điển trai Nhất Lam đã phải lòng chàng sinh viên dễ thương Khánh Duy.
chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau

Nhất Lam chia sẻ: "Từ lúc gặp Khánh Duy, mình đã theo đuổi em ấy suốt cả một năm trời. Lúc đầu mình “thả thính” và em ấy “đổ”. Thế nhưng, mình nhận ra em ấy chỉ thích chứ chưa thật sự yêu, nên đề nghị cả hai làm anh em. Mẹ biết tình cảm của mình dành cho Khánh Duy và cũng thương yêu em ấy như con trai trong nhà. Chính vì vậy nhiều lần tìm cách ghép tụi mình lại với nhau. Tụi mình biết nhau thì trước đó cũng lâu, nhưng chính thức hẹn hò là ngày Valentine năm 2017".

chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau
"Lần đó mẹ rủ mình đi du lịch với điều kiện phải có Khánh Duy đi chung. Mình đã đồng ý và rủ được em ấy đi cùng. Sau lần đó thì mẹ đã ghép được hai đứa lại với nhau. Tụi mình bắt đầu thân thiết và phát triển tình cảm hơn. Từ vài ngày gặp nhau đến mỗi ngày gặp một lần, rồi dọn về sống chung và bắt đầu mua nhà, mở công ty riêng. Từ đó cả hai sống bên nhau được hai năm”.
chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau
Nhất Lam chia sẻ, anh may mắn khi có gia đình luôn ủng hộ và chấp nhận xu hướng tính dục của mình, nhất là mẹ. Tuy nhiên, để có được sự ủng hộ từ mọi người thì 9X này luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng. Từ nghị lực sống, thành công trong công việc và tính trách nhiệm của Nhất Lam chính là điều khiến mọi người an tâm về quyết định của anh. "Mình nghĩ cha mẹ nào cũng vậy, sinh con ra tất nhiên phải hiểu con mình như thế nào rồi. Nhưng có người chấp nhận có người không chấp nhận nên nhiều khi giả vờ không biết. Mình may mắn hơn nhiều bạn trong giới khi có mẹ và mọi người trong gia đình đều hiểu, chấp nhận. Miễn sao mình được hạnh phúc là mẹ sẽ ủng hộ".
chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau
Chia sẻ về chuyện tình cảm, Nhất Lam cho biết: "Nhiều người trong cộng đồng LGBT thường nghĩ tiêu cực trong chuyện tình cảm, nhưng thực tế giới nào cũng vậy thôi. Mình cũng đã từng thất bại trong tình cảm, cũng từng đau đớn nhưng tuyệt đối chưa bao giờ có cái nhìn tiêu cực về tình yêu. Vì bản thân nghĩ phải trải qua đủ mọi cảm xúc, trải qua đủ đau khổ thì mình mới biết trân trọng tình yêu. Yêu sai thì yêu lại nhưng tuyệt đối đừng mất niềm tin vào tình yêu. Cứ tin đi, cứ tích cực đi rồi người mình tìm kiếm sẽ đến với mình thôi".
chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau

Không những tin tưởng vào tình yêu bằng sự chân thành của chính bản thân, cặp đẹp cả đôi này cũng rất rõ quan điểm khi sống chung. Bởi cả hai đều hiểu được rằng không phải dễ dàng mới tìm và yêu được người có thể đồng cảm, sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn với mình như thế.

chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau
"Trong cuộc sống, may mắn là cả hai rất hiểu và đồng cảm. Tụi mình hình như chưa xa nhau bao giờ từ lúc chính thức xây dựng mối quan hệ. Bên nhau, nhưng mình luôn tôn trọng không gian riêng của người yêu, và Khánh Duy cũng vậy".
chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau
"Chúng mình thấy hạnh phúc khi không gặp phải quá nhiều rào cản vì 2 bên gia đình đều ủng hộ. Tụi mình độc lập tài chính, tính tình sở thích cũng hợp nhau nên hầu như mọi chuyện đều suôn sẻ. Hơn nữa, trong cuộc sống chung, người này nóng thì người kia nhịn. Mỗi người đều có cái tôi rất lớn nhưng xác định đi với nhau đường dài thì phải gạt bỏ cái tôi của mình đúng lúc". Hiện tại cả hai đang tập chung phát triển công ty riêng cũng như ổn định cuộc sống, để cùng nhau thực hiện những kế hoạch cho tương lai.
chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau Hai cụ ông tổ chức kết hôn đồng tính nhân kỉ niệm 50 năm lần gặp nhau đầu tiên

Sau lần gặp nhau đầu tiên cách đây 50 năm, hai cụ ông ở Úc đã quyết định kết hôn đồng tính để chứng minh ...

chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau Chuyện tình cặp đồng tính 9X: 'Ghét người nào, trời trao người ấy'

Từng không ưa gì nhau vì nghe tiếng đồn xấu về đối phương, thế nhưng cặp đồng tính 9X có nickname Bôn và Nghé lại ...

chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau Ngày Valentine, nhìn những cặp đôi đồng tính nam hot nhất LGBT Việt để thấy tình yêu thật đẹp

Những cặp đôi đồng tính nam này trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng LGBT bởi họ đã chứng mình cho thế giới ...

chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau 6 quà tặng ngày Valentine hoàn hảo giúp người đồng tính tạo ấn tượng với người yêu

Dưới đây là 6 gợi ý về quà tặng ngày Valentine hoàn hảo giúp người đồng tính tạo ấn tượng với người yêu.

chuyen tinh cua cap dam my doi thuc me tim cach ghep 2 dua lai voi nhau Lê Khải trong 'Người ấy là ai': 'Quá khứ khuyết thiếu là những bài học để tôi trân trọng tương lai'

Sở hữu vẻ điển trai, nam tính, cùng đôi mắt biết cười một mí, Lê Khải dần trở thành gương mặt được nhiều người chú ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Ninh Cơ nối Trực Ninh - Hải Hậu, Nam Định
Một cầu vượt sông Ninh Cơ dự kiến được xây dựng kết nối thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh với xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, Nam Định.