Chuyện tình của cặp đôi đồng tính nam gắn liền với những cơn mưa

Trải qua rất nhiều sóng gió trên chặng đường yêu, cặp đồng tính Nam Thành và Nguyễn Huy đang mơ về một hạnh phúc giản đơn, bình dị.

Những cơn mưa đã “dệt” lên câu chuyện tình ngọt ngào của cặp đồng tính Nam Thành và Nguyễn Huy. Mặc dù vượt qua nhiều trắc trở nhưng hai chàng trai này đã "về chung một nhà" để cùng sẻ chia cay đắng ngọt bùi.

“Chúng tôi đến với nhau như một cơ duyên. Trước đây, hai đứa đã từng làm chung công ty nhưng không bao giờ nói chuyện. Khoảng một năm sau, Huy nghỉ làm và về quê. Tôi tình cờ lướt Facebook và biết cậu ấy cũng thuộc cộng đồng LGBT nên kết bạn, nhắn tin trò chuyện.

chuyen tinh cua cap doi dong tinh nam gan lien voi nhung con mua
Cặp đôi Nam Thành và Nguyễn Huy.

Khoảng một tháng sau, Huy có việc từ Cần Thơ lên Bình Dương (nơi tôi đang làm việc). Chúng tôi hẹn gặp nhau vào lúc 7h tối ở một công viên. Thế nhưng đến khoảng 6 giờ chiều, trời bắt đầu đổ mưa sầm sập. Tưởng rằng chúng tôi sẽ không thể gặp được nhau. Nhưng không ngờ đến sát giờ hẹn, trời quang mây tạnh. Tình yêu của chúng tôi gắn liền với những cơn mưa”, Nam Thành kể.

Mặc dù nhắn tin làm quen đã lâu nhưng Nam Thành không nghĩ rằng hai người sẽ nên duyên. Cho đến khi gặp nhau, cậu mới nhận ra rằng đây chính là người mà mình đã tìm kiếm lâu nay. 9X tâm sự: “Về đến nhà, tôi ngay lập tức nhắn tin cho Huy: “Mình yêu nhau được không”. Cậu ấy hỏi lại: “Anh có yêu em không mà nói yêu”. Tôi trả lời không chút do dự: “Anh yêu em”. Hai đứa chính thức tìm hiểu nhau từ đó.

chuyen tinh cua cap doi dong tinh nam gan lien voi nhung con mua
Chuyện tình của hai chàng trai này gắn liền với mưa.

"Giống như bao cặp đôi khác, chúng tôi cũng có những lúc xích mích nhưng không bao giờ giận dỗi quá nửa tiếng đồng hồ. Không hiểu sao, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là không thể giận nổi”, chàng trai này tâm sự.

Với Nam Thành, kỉ niệm tình yêu ngọt ngào nhất là lần đầu tiên về Cần Thơ thăm Huy. Vừa bước xuống xe, Huy đã đứng đợi từ lâu. Hai người đứng sững nhìn nhau như thể cả năm không gặp.

9X chia sẻ: “Bố mẹ Huy quý mến và coi tôi như con. Chính vì thế về nhà cậu ấy tôi thấy ấm áp, thoải mái như ở nhà mình. Buổi tối, Huy chở tôi lòng vòng rồi rủ nhau đi ăn gà xiên que, khoai lang chiên, chả viên. Hai đứa tâm sự đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Với tôi đó là những khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc nhất.

chuyen tinh cua cap doi dong tinh nam gan lien voi nhung con mua

Gia đình không chấp nhận việc tôi thuộc cộng đồng LGBT, đặc biệt mẹ, anh hai và chị ba phản ứng dữ dội. Mẹ kiên quyết bắt tôi về quê, lấy vợ. May mắn là tôi vẫn còn sự ủng hộ của chị gái thứ 6. Chị đã khuyên mẹ hãy cho tôi được sống thật với bản thân, chỉ khi ấy tôi mới vui và hạnh phúc. Dần dần mẹ cũng chấp nhận”.

Hiện tại cuộc sống của Nam Thành và Huy tuy thiếu thốn, khó khăn nhưng rất hạnh phúc vì luôn có hai bên gia đình bên cạnh. Theo chàng trai này, để “giữ lửa” tình yêu, cả hai phải có trách nhiệm với nhau, chung tay vun đắp hạnh phúc.

“Chúng tôi sẽ tích góp trong một vài năm để có một số vốn. Sau đó, hai đứa về quê mở một quán tạp hóa nho nhỏ. Huy đứng bán hàng, tôi làm ruộng. Cuộc sống như vậy là đủ mãn nguyện lắm rồi”, Nam Thành bày tỏ.

XEM THÊM

chuyen tinh cua cap doi dong tinh nam gan lien voi nhung con mua Trai đẹp 6 múi lại còn yêu nhau thì dân tình biết phải làm sao?

Những cặp đôi đồng tính nam đẹp trai, sở hữu thân hình 6 múi khiến con trai ghen tị, con gái xuýt xoa, hủ nữ ...

chuyen tinh cua cap doi dong tinh nam gan lien voi nhung con mua Câu chuyện tình yêu đẹp tựa cổ tích của cặp đôi đồng tính nổi tiếng bậc nhất Thái Lan - Both & New Year

Không khoa trương, lố lăng với những bức ảnh nóng bỏng - tình yêu của Both & New Year đơn giản là cái ôm ngọt ...

chuyen tinh cua cap doi dong tinh nam gan lien voi nhung con mua Đám cưới 'cổ tích' của cặp đồng tính nam yêu nhau suốt 15 năm

Những hình ảnh đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi đồng tính nam Nic và Tim đã khiến nhiều người tin rằng tình yêu ...

chuyen tinh cua cap doi dong tinh nam gan lien voi nhung con mua Câu chuyện tình buồn của tác giả đồng tính Nam Khang Bạch Khởi: Đợi người yêu quay về, tự tử ở tuổi 35

Và đây là bản tình ca về câu chuyện tình yêu đồng tính của thập niên trước, của hai người ''không ai biết mặt, chỉ ...

chuyen tinh cua cap doi dong tinh nam gan lien voi nhung con mua Những nụ hôn 'ngọt hơn đường' của các cặp đôi đồng tính nam khiến nhiều người thổn thức

Dưới đây là những nụ hôn ngọt ngào của các cặp đôi đồng tính nam khiến triệu trái tim thổn thức.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.