Chuyện tình của cặp đồng tính nam 9X: ‘Hãy tránh xa con trai tôi ra, nó còn phải lấy vợ’

Sự phản đối của gia đình chính là rào cản lớn nhất trong chuyện tình của cặp đồng tính nam Minh Phương và Đình Lộc.

Mặc dù đã trải qua một vài mối tình nhưng khi Hồ Minh Phương (tên thường gọi là Tô Quỳnh Phương) và Nguyễn Đình Lộc đến với nhau, họ yêu mãnh liệt như lần đầu biết yêu.

Lúc quen nhau, Phương đi hát dạo bán kẹo kéo còn Lộc chuyên livestream bán hàng thuê. Định mệnh đã “dẫn lối” cho hai con người này gặp nhau, thương, đồng cảm và nương tựa vào nhau. “Chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội. Nhắn tin trò chuyện khoảng một tuần thì hai đứa hẹn nhau đi xem phim.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x hay tranh xa con trai toi ra no con phai lay vo
Tô Quỳnh Phương và Nguyễn Đình Lộc

Ấn tượng đầu tiên của tôi với Lộc là gương mặt dễ thương, ngây ngô, đáng yêu như một đứa trẻ con vậy, nhìn là muốn được che chở và bảo vệ. Đặc biệt, thời điểm đó, cả hai đứa đều vừa chia tay người yêu chưa lâu. Hai trái tim cô đơn thì thường dễ dàng hòa nhịp hơn.

Khi vào rạp chiếu phim, tôi làm rơi ví tiền còn Lộc rơi điện thoại cùng một lúc. Cả hai cúi xuống nhặt và vô tình chạm tay vào nhau. Lúc ấy, trái tim loạn nhịp như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Cảm giác ấy như thể lần đầu yêu vậy”, Phương tâm sự.

9X tâm sự: “Một đứa tuổi chó, một đứa tuổi mèo nên cãi nhau như cơm bữa. Khi ấy, tôi thường ôm chặt Lộc vào lòng thế là bao nhiêu giận dỗi tan biến hết. Chỉ cần tình yêu đủ lớn thì mâu thuẫn gì cũng có thể vượt qua.

Cả hai có chung niềm đam mê là nuôi chuột hamster. Một buổi sáng, Lộc gọi tôi thức dậy và tặng một căn nhà dành cho hamster rất đẹp do chính tay cậu ấy làm. Tôi vui quá ôm siết chặt lấy Lộc khiến cậu ấy suýt ngộp thở.

Lộc bảo, cậu ấy đã phải thức trọn một đêm để làm xong ngôi nhà ấy. Nhìn bàn tay Lộc trầy xước, tôi xúc động rơi nước mắt”.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x hay tranh xa con trai toi ra no con phai lay vo

Trắc trở khó khăn nhất trong chuyện tình của Phương và Lộc đó chính là sự phản đối của gia đình. Bố mẹ Phương mất, cậu ở chung với chị gái cùng cha khác mẹ. Chị không chấp nhận xu hướng tính dục của Phương nên cậu đã chuyển ra ở riêng. Phương nghĩ rằng đây cũng là cơ hội để cậu tự lập và chứng minh rằng đồng tính không phải là a dua hay đua đòi như chị gái từng nghĩ.

“Trước đó, bạn trai cũ của Lộc đã khiến bố cậu rất phiền lòng vì thói côn đồ. Lúc chia tay, hắn ta đã đến tận nhà Lộc để quậy. Chính vì thế nên khi Lộc đưa tôi về ra mắt, bố cậu đã tỏ rõ vẻ khó chịu.

Bố Lộc nói: “Hãy tránh xa con trai tôi ra, nó còn phải lấy vợ”. Khi ấy, tôi đã tâm sự với bác chuyện tình của hai đứa, hứa sẽ quan tâm, chăm sóc Lộc chu đáo. Ngày ngày, tôi vẫn đưa đón Lộc đi làm, cuối tuần đến thăm gia đình.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x hay tranh xa con trai toi ra no con phai lay vo

Bố Lộc dần dần không phản đối dữ dội như lần đầu gặp mặt nữa nhưng tôi biết trong lòng bác vẫn chưa chấp nhận chuyện tình cảm của hai đứa”, Phương chia sẻ.

Chẳng ai sinh ra để hợp nhau cả, chỉ là khi yêu rồi cùng nhau thay đổi để dung hòa mà thôi. Công việc của Phương và Lộc đều phải gặp gỡ nhiều khách hàng chính vì thế điều cần nhất là sự tin tưởng và thành thật với đối phương.

“Ngày nào tôi cũng nhắn tin, gọi điện nhắc ăn uống đầy đủ mà thỉnh thoảng Lộc vẫn bỏ bữa vì khách quá đông. Nhiều hôm tôi dỗ mãi mà cậu ấy vẫn miệt mài làm việc không chịu đi ngủ, thế là tôi thức cùng luôn.

Chúng tôi dự định sẽ tiết kiệm tiền để kết hôn và dắt nhau đi du lịch đây đó. Nếu dư dả hơn một chút, hai đứa sẽ xin con nuôi: một bé trai, một bé gái. Vì tôi thích con trai mà Lộc thì lại thích con gái”, chàng trai này bày tỏ.

XEM THÊM

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x hay tranh xa con trai toi ra no con phai lay vo 'Quan hệ' qua đường hậu môn nguy hiểm như thế nào?

"Quan hệ" qua đường hậu môn không còn xa lạ đặc biệt với những người đồng tính nam. Tuy nhiên không phải ai cũng biết ...

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x hay tranh xa con trai toi ra no con phai lay vo Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nam: 'Anh ấy vượt 300km, đợi từ 3h sáng để gặp tôi'

Gặp gỡ được nhau giữa hàng triệu người đã khó, tìm được tình yêu chân thành lại càng khó khăn hơn. Chính vì thế, Thanh ...

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x hay tranh xa con trai toi ra no con phai lay vo Hay không kém 'Thượng Ẩn', 5 bộ phim đồng tính nam Nhật Bản này khiến hủ nữ phát sốt

Những bộ phim đồng tính này đã vượt ra khỏi biên giới Nhật Bản gây sốt khắp châu Á.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x hay tranh xa con trai toi ra no con phai lay vo Người đồng tính cô đơn làm thế nào để hạnh phúc hơn cả có người yêu?

Nhiều người quan niệm hạnh phúc là khi tìm thấy "một nửa" của cuộc đời và chung sống đến đầu bạc răng long. Tuy nhiên, ...

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x hay tranh xa con trai toi ra no con phai lay vo Hành trình 'come out' của chàng đồng tính đẹp trai rung động với thầy giáo thực tập

Cậu lớp trưởng đồng tính điển trai, học giỏi đã rung động trước thầy giáo thực tập ấm áp. Đó cũng là khoảng khắc cậu ...

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x hay tranh xa con trai toi ra no con phai lay vo Những câu phản biện 'sắc như dao' của Đào Bá Lộc về cộng đồng LGBT

Đào Bá Lộc không chỉ nối tiếng bởi giọng hát đặc biệt mà còn hút fan nhờ khả năng lập luận lô gic và phản ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.