Chuyện tình của chàng 9X điển trai: Chia tay chưa phải là chấm hết

Mới đây, câu chuyện tình của chàng điển trai 9X với người yêu cũ cùng giới "đã chia tay nhưng vẫn làm bạn" khiến cộng đồng mạng quan tâm.

chuyen tinh cua chang 9x dien trai chia tay chua phai la cham het

Sau chia tay, với nhiều người khi nhắc đến 3 chưa "người yêu cũ" thì cảm thấy chạnh lòng, chua chát. Bởi họ nhận ra chuyện tình cảm của mình sau tất cả để rồi người thương bỗng hóa người dưng.

Không phải ai cũng có quyền lựa chọn tình yêu cho riêng mình. Và liệu, khi đã có sự lựa chọn thì nó đã phải là quyết định cuối cùng với điều mà nhiều người hay gọi là duyên số?

Chia tay không phải là hết, cả hai vẫn là bạn thân, gặp gỡ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Nói thì dễ nhưng khó có cặp đôi nào làm được. Và câu chuyện ấy lại thành hiện thực với hai chàng trai trong cộng đồng LGBT.

Nhân vật chính với chuyện tình đẹp sau chia tay chính là Đại Tài (tên thật Nguyễn Ngọc Tài, sinh năm 1996) ở Hà Nội. Hiện 9X này đã và đang thành công với việc thiết kế kế thời trang, làm đẹp.

chuyen tinh cua chang 9x dien trai chia tay chua phai la cham het

Đại Tài và người yêu cũ nên duyên khi cả hai cùng đi tới Sa Pa vào tháng 3 vừa qua. Sau một thời gian đi chung đường, cả hai đã quyết định chia tay. Sa Pa là nơi bắt đầu về một mối tình. Nơi ấy đẹp mơ màng, lãng mạn với những người đang yêu nhau, nhưng nó vẫn là điểm đến cho những người sau chia tay tìm lại những khoảnh khắc ấm áp dù họ chỉ còn lui tới một mình.

"Chỉ sau chuyến đi, tôi với anh lại chia tay nhanh như thế. Để rồi, một mình tôi đã quyết định một mình thực hiện nốt những điều còn dang dở. Tháng 10 này, tôi quyết định trở lại Sa Pa một lần nữa. Một mùa lúa chín đẹp đúng như anh bảo, chỉ khác là không có anh!"

chuyen tinh cua chang 9x dien trai chia tay chua phai la cham het

Tình yêu của người trong cộng đồng LGBT phải đối mặt với muôn vàn rào cản. Vì nhiều lý do khiến các cặp đôi "đường ai lấy đi" sau thời gian chung bước trên hành trình yêu. Thế nhưng, sau chia tay thì sao? Hai người có còn quan tâm tới đối phương hay hết yêu cũng đồng nghĩa là hết sạch tất cả?

"Mình nghĩ có thể là sự công khai. Điều này khá quan trọng, vì nhiều người chưa "come out" nên đồng thời chưa được sự ủng từ gia đình. Điều đó dẫn tới mối quan hệ cũng không hề được thoải mái, ở đâu cũng cần phải giấu dếm sợ bị phát hiện. Cũng một phần ảnh hưởng đến sự duy trì của tình yêu" Đại Tài chia sẻ.

Khi cả hai cùng quyết định rẽ con đường riêng của mình giữa ngã 3 tình yêu, thì khó có thể kể ra hết được những lí do nào chính đáng nhất để chia tay. Bởi, điều duy nhất cả hai đều hiểu rằng họ không còn đi chung đường được nữa. Ngã rẽ sẽ là sự lựa chọn mới phù hợp và tốt hơn cho cả hai.

chuyen tinh cua chang 9x dien trai chia tay chua phai la cham het

Đại Tài chia sẻ: "Mình nghĩ, người yêu cũng giống như một người bạn trong cuộc sống. Nếu không phải vì thù ghét giận hờn thì sao lại có thể không tiếp tục để giữ mối quan hệ. Chúng ta vẫn có thể là bạn. Giúp đỡ nhau những lĩnh vực khác, như công việc, cuộc sống".

Hết yêu, nhưng không có nghĩa là sẽ rũ bỏ sạch sẽ những kỉ niệm về quá khứ khi cả hai đã có cùng nhau. Khi nhận ra không thể còn chung bước cùng nhau, việc chọn con đường đi mới cho riêng mình là điều nên làm bởi chẳng có ai gượng ép trái tim được mãi. Khi hết yêu, liệu có mấy ai chia tay trong sự nhẹ nhõm, thật sự yên bình.

"Quan trọng là mỗi cá nhân đều có một lí do riêng. Nhưng để đổ lỗi hoàn toàn cho lí do thì thiếu thuyết phục. Với mình, tình yêu, sự thủy chung là xuất phát từ tính cách của mỗi con người. Nếu bạn gặp đúng người tốt thì thì sẽ có tình yêu chung thủy thôi. Giới nào cũng vậy.

Trong tình yêu, Tài nghĩ đầu tiên là người đó ở cạnh cho mình những cảm xúc. Sau đó thì nghĩ, trân trọng nhau và cùng chia sẻ những điều trong cuộc sống cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Không quá phải là gánh nặng cho nhau, nhưng vẫn luôn yên tâm rằng dù thế nào sau tất cả vẫn có một người luôn thuộc về mình", Đại Tài chia sẻ.

chuyen tinh cua chang 9x dien trai chia tay chua phai la cham het
Câu chuyện về người yêu cũ của Đại Tài đã cho thấy đâu phải lúc nào chia tay cũng là xấu. Sau thời gian yêu, cả hai sẽ buồn, sẽ đau, có nhiều tiếc nuối và những cảm xúc chông chênh, lạ lẫm để có thể khiến bản thân trở lại thói quen chỉ một mình. Nhưng đó là quyết định đúng đắn để cả hai ra cùng khỏi vũng lầy của sự nhàm chán và bó buộc nhau, có sự lựa chọn mới phù hợp và tốt hơn. Chia tay hai ta vẫn là bạn thân.

Đức Nguyễn

Theo Đời sống & Pháp lý

chuyen tinh cua chang 9x dien trai chia tay chua phai la cham het Mĩ nam tóc dài khiến 'hủ nữ' bấn loạn vì quá đẹp

Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, 9X nổi tiếng trong cộng đồng mạng xứ Trung này sẽ khiến nhiều người nhận nhầm vì không ...

chuyen tinh cua chang 9x dien trai chia tay chua phai la cham het Cô gái hát lô tô Tâm Thảo: 'Tôi bị ám ảnh vì bị bạn trêu ghẹo là 'pê đê'

Trần Vũ Tâm Thảo là người đẹp chuyển giới. Cô có tên thật là Trần Vũ Tâm. Năm nay mới 26 tuổi nhưng cô đã ...

chuyen tinh cua chang 9x dien trai chia tay chua phai la cham het Cặp đồng tính nữ cùng mang thai, sinh con cùng tháng sau 17 năm yêu nhau

Nếu đúng theo ngày dự sinh, cả hai sẽ cùng lâm bồn vào cuối tuần này.

chuyen tinh cua chang 9x dien trai chia tay chua phai la cham het Phim về giới đồng tính: Gai góc và ngày càng chất

Không chỉ đem đến cho khán giả những hình ảnh giàu cảm xúc và đậm giá trị nghệ thuật,

chuyen tinh cua chang 9x dien trai chia tay chua phai la cham het Tôi có nên tiếp tục mối tình đơn phương khi yêu 'gái thẳng' đã có chồng?

Thương chị, lo lắng và muốn được che chở, bảo vệ chị. Nhưng tôi không biết làm thế nào để giúp chị thoát khỏi bế tắc ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.