Chuyện tình hơn 10 năm của 8X đồng tính với người phụ nữ hơn 12 tuổi đã có chồng và con gái

Dù hàng xóm dị nghị, dù từng bị chồng của người yêu hăm dọa, cô nàng đồng tính 8x vẫn quyết định bảo vệ tình yêu của mình với người phụ nữ hơn 12 tuổi đã có chồng và con gái.
 
chuyen tinh hon 10 nam cua 8x dong tinh voi nguoi phu nu hon 12 tuoi da co chong va con gai 9X đồng tính nữ ly hôn để tìm về bản ngã của chính mình

Tình yêu là chẳng bao giờ phân biệt giới tính, tuổi tác, hoàn cảnh. Chỉ biết, khi người ta yêu nhau thì tất cả mọi khó khăn đều có thể vượt qua.

Câu chuyện tình yêu của cô nàng đồng tính tomboy Lê Thị Màu (SN 1986) và người bạn đời hơn 12 tuổi, chị Đỗ Thị Lệ Thúy (SN 1974) đã thực sự chạm đến trái tim của rất nhiều người. Hơn 10 năm đến bên nhau, vượt qua muôn vàn khó khăn, để giờ đây, cặp đôi hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

chuyen tinh hon 10 nam cua 8x dong tinh voi nguoi phu nu hon 12 tuoi da co chong va con gai
Chị Lê Thị Màu (SN 1986) và chị Đỗ Thị Lệ Thúy (SN 1974).

Cùng sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ, năm 2006, chị Màu và chị Thúy mới gặp nhau do cả hai làm cùng công ty. Ngày đó, chỉ là những câu chuyện vu vơ mà một người con gái 20 tuổi và một người phụ nữ 32 tuổi đã phải lòng nhau.

Nhớ lại ngày ấy, chị Màu kể: “Câu chuyện cách đây lâu lắm rồi, mình chỉ nhớ rằng vợ mình thường xuyên quan tâm, nói chuyện. Thế rồi, hai người cứ như “say nắng” nhau, chẳng chịu rời xa. Tình cảm đó cứ thế diễn ra mà chẳng cần lời yêu hay màn tỏ tình lãng mạn.”

Lúc đó, vì còn quá trẻ, chỉ biết làm theo những gì cảm xúc trong tim nên chưa bao giờ chị nghĩ tới những khó khăn khi mình lựa chọn một người phụ nữ đã có chồng và một đứa con gái 10 tuổi.

5 tháng sau khi nhận lời yêu của nhau, chị Màu và người yêu về quê ăn Tết. Đến đầu năm 2007, chị lên Bình Dương lập nghiệp. “Lên Bình Dương ổn định được công việc, mình về Cần Thơ lên thăm Thúy. Mình có ngỏ lời muốn cô ấy nghỉ việc lên Bình Dương sống cùng mình. Sau 2 ngày suy nghĩ, vợ mình bỏ tất cả theo mình luôn.” - chị Màu chia sẻ.

chuyen tinh hon 10 nam cua 8x dong tinh voi nguoi phu nu hon 12 tuoi da co chong va con gai Tình yêu qua 7 mùa Giáng sinh của hai chàng trai: 'Chồng' chăm làm việc nhà, gia đình hạnh phúc
chuyen tinh hon 10 nam cua 8x dong tinh voi nguoi phu nu hon 12 tuoi da co chong va con gai 9X đồng tính 'come out': 'Nếu ba mẹ không đồng ý, tụi mình phải theo phương án mưa dầm thấm lâu'

Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu của cặp đôi đã khiến cả hai bên gia đình “sốc”, hàng xóm láng giềng bàn tán, dị nghị.

“Gia đình mình biết chuyện rất buồn. Nhưng vì thương con nên cha mẹ không cấm cản. Lúc đó, phía gia đình vợ vô cùng căng thẳng. Cha vợ có gặp cha mình nói chuyện. Hai người bàn cách để tách mình và Thúy ra. Nhưng việc tách cũng không thành.

Còn về phía chồng của Thúy, anh thường xuyên đến nhà mình ở quê để nói chuyện. Anh bảo với mẹ mình: “Phải dạy dỗ con gái cẩn thận, sao lại để con gái “bỏ bùa” vợ tôi”.

Thời điểm đó, mình rất sợ vì chuyện của mình mà cả gia đình lo lắng. Thương nhất là mẹ phải chịu áp lực từ hàng xóm dư luận đến việc chồng của Thúy thường xuyên đến hăm dọa.”

chuyen tinh hon 10 nam cua 8x dong tinh voi nguoi phu nu hon 12 tuoi da co chong va con gai
Chị Màu chụp hình cùng con gái riêng của chị Thúy trong ngày tốt nghiệp.

Theo chị Màu, nếu không có sự ủng hộ của gia đình thì có lẽ tình yêu của 8x với người phụ nữ cùng quê đã chẳng nên duyên.

“Năm 2007, mình dẫn Thúy về ra mắt. Mẹ bảo: 'Sao con lại lấy vợ người ta. Đừng có suy nghĩ nông nổi như vậy. Nếu thương con gái nhà người ta thì mẹ cưới cho. Yêu họ thì phải có trách nhiệm, chớ bỏ rơi họ là ác lắm!'

Hàng xóm người ta bàn tán nhiều lắm nhưng mẹ đều gạt đi. Mẹ còn nói với họ rằng: 'Con tôi có sai, có hư hay làm bậy như thế nào thì tôi cũng không bỏ con. Nó có thể là đồ bỏ đi của xã hội nhưng là đồ quý của tôi.' Nghe mẹ nói thế mình chỉ biết khóc vì thương. Cả đời mẹ nuôi mình khôn lớn giờ đây lại vì con chịu nhục, chịu khổ.”

chuyen tinh hon 10 nam cua 8x dong tinh voi nguoi phu nu hon 12 tuoi da co chong va con gai
Màu và Thúy đã bên nhau được 12 năm.

Không ít lần, chị phải đối mặt với cảnh gia đình chị Thúy tìm đến tận xóm trọ để yêu cầu hai người tách nhau ra.

Đến năm 2008, chị Màu theo học lớp thú y còn chị Thúy làm công nhân.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng hẳn khi cả hai thường xuyên nhận được thông tin từ phía gia đình ở Cần Thơ thông báo lên. Chưa kể, bị chồng của chị Thúy đe dọa khiến chị Màu sống trong sự lo lắng, hoang mang.

“Cuộc sống tự lập đã khó khăn lại thêm cảnh tâm lý lo sợ bị gia đình Thúy phản ứng. Nhiều lúc mình chỉ muốn bỏ cuộc nhưng Thúy lại động viên. Hai đứa cứ cố gắng qua ngày. Đôi khi, mình với Thúy còn hỏi nhau: ‘Sao yêu mà cũng khổ? Sao mọi người không ai hiểu cho tình yêu của mình?’.

Mình cũng biết rằng, hai người con gái yêu nhau đã là sự dị nghị của dân làng. Thúy lại đã có gia đình và con gái lúc đó 10 tuổi. Hai đứa mình cách nhau 12 tuổi càng khiến người khác nghĩ chúng mình như “dính bùa” của nhau. Trong suy nghĩ của nhiều người, tình yêu đó là dị hợm và kì lạ.” – chị tâm sự.

Đến năm 2009, chị Thúy phải nhập viện vì bệnh nặng. Trong giai đoạn khó khăn nhất, chị Màu vẫn chưa từng nghĩ sẽ buông tay người phụ nữ đã bất chấp tất cả để đi theo mình. Những ngày thức trắng đêm chăm sóc người phụ nữ ấy, chị càng hiểu việc mình cần phải cố gắng để bảo vệ tình yêu hiện tại như thế nào.

“Sau khi Thúy khỏi bệnh, mình mới chính thức ra mắt gia đình nhà vợ. Đó cũng là lúc mình nhận được sự đồng ý của gia đình bên đó. Con gái đầu lòng của Thúy đưa về gia đình ngoại chăm sóc.”

Cũng từ năm 2009, cả hai vẫn tiếp tục thuê nhà trọ ở chung. Cuộc sống chỉ là bữa cơm đạm bạc, cả hai cùng đi làm công nhân. Nhưng với họ, đó là niềm hạnh phúc vô cùng lớn khi được ở bên nhau.

Chị Màu đã từng nghĩ, họ sẽ mãi mãi phải sống trong cảnh "chui lủi” vì sự đe dọa của chồng chị Thúy. Tuy nhiên, đến năm 2015, một sự kiện đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cả hai.

Thời điểm đó, chị Thúy đang làm quản lý tại một cửa hàng ở Cần Thơ còn chị Màu lái xe ô tô. “Mình vẫn nhớ ngày hôm đó, cả hai đang ở nhà thì chồng của Thúy đến tận nơi. Lúc đó, mặt mình xanh như tàu lá vì sợ. Mình nghĩ: “Thôi lần này chết chắc rồi! Sao anh ấy lại biết nơi mình ở vậy!”. Vợ mình thì bối rối, lo lắng. Nhưng cuối cùng, mọi thứ đã hoàn toàn khác xa suy nghĩ của cả hai.

Chồng Thúy gọi mình vào phòng nói chuyện. Anh nói rất nhiều. Mình chỉ nhớ duy nhất một câu mà anh nói: “Anh đã thua hai đứa. Nên giờ hai đứa đừng sợ và trốn nữa. Anh sẽ không làm khó dễ gì đâu.” Rồi anh dặn mình phải chăm sóc vợ và thương con gái anh thật tốt. Nếu anh nghe được điều không hay sẽ nhất quyết không tha cho mình. Mình đã gần như bật khóc vì hạnh phúc. Mình chỉ biết hứa và cảm ơn anh đã tạo điều kiện cho hai đứa mình đến với nhau.” - Chị Màu kể.

Hiện tại, cuộc sống của cặp đôi đã ổn định hơn. Cả hai đang quản lý một cửa hàng nhỏ.

“Con của vợ mình đã tốt nghiệp cao đẳng. Bé cũng hiểu được phần nào câu chuyện của gia đình." - Chị Màu chia sẻ.

chuyen tinh hon 10 nam cua 8x dong tinh voi nguoi phu nu hon 12 tuoi da co chong va con gai 3 năm bỏ trốn của đôi đồng tính: một ngày chỉ tiêu 50.000 đồng, ăn tàu hũ cả tháng

Sống trong căn nhà trọ tồi ăn, cả ngày chỉ dám tiêu 50.000 đồng cho 3 bữa ăn với 2 người, ăn tàu hũ cả ...

chuyen tinh hon 10 nam cua 8x dong tinh voi nguoi phu nu hon 12 tuoi da co chong va con gai Người đàn ông đồng tính bị từ chối trở thành 'cha nuôi' với con ruột của mình

Một người đàn ông đồng tính đến từ Singapore đã sinh con nhờ phương pháp mang thai hộ. Tuy nhiên, ông bị từ chối cấp ...

chọn
Bắt đầu giao đất cho nhà Vingroup làm khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh
VEFAC - công ty con Vingroup vừa được giao khoảng 253 ha đất để làm Khu đô thị mới Đông Anh. Dự án này có tổng mức đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD.