Chuyện tình yêu xa của chàng đồng tính đẹp trai: ‘Đang nói chuyện vui cười tự nhiên nước mắt rơi’

Cặp đôi đồng tính nam Tô Tuấn Thanh và Huỳnh Thái Cường rất nổi tiếng trong cộng đồng LGBT với chuyện tình đẹp như mơ. Trong 3 tuần gặp nhau hai người đã chụp 4 nghìn tấm ảnh để khi xa nhau ngắm cho bớt nhớ nhung.

Có một tình yêu đẹp như mơ và được gia đình hết lòng ủng hộ, Tô Tuấn Thanh (sinh năm 1984, sinh sống tại Mỹ) khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đó là khao khát của tất cả những người thuộc cộng đồng LGBT.

“Hồi cấp 3, sau hai lần đổ vỡ tình cảm với con gái, tôi “ngại yêu”. Khi ấy, tôi thường bị gán ghép với một bạn nam chơi cùng nhóm. Cậu ấy dễ thương như con gái vậy. Không ngờ trò trêu đùa ấy lại trở thành hiện thực. Tôi nhận thấy mình có cảm tình đặc biệt với con trai”, Thanh tâm sự.

chuyen tinh yeu xa cua chang dong tinh dep trai dang noi chuyen vui cuoi tu nhien nuoc mat roi
Cặp đôi Tô Tuấn Thanh và Huỳnh Thái Cường.

Chàng trai này khẳng định, anh không sợ bất cứ điều gì kể cả ánh mắt kì thị, tiếng chê cười hay sự phân biệt đối xử. Vì cảm xúc chân thành không bao giờ là xấu, tiếng nói từ trái tim không bao giờ là sai.

“Với tôi, tình yêu thì không phân biệt trai hay gái. Suy cho cùng giới tính cũng chỉ là một thứ rào cản. Quan trọng là tình yêu có đủ mạnh mẽ để "phá tan" tất cả hay không thôi.

Tôi không “come out” bằng lời nói mà thể hiện bằng hành động. Quen ai, tôi cũng dẫn về nhà. Dần dần gia đình cũng biết và ngầm chấp nhận. Đặc biệt tôi gần gũi mẹ nhiều hơn, thường xuyên tâm sự nên bà thấu hiểu và cảm thông. Cha mẹ nào cũng muốn con hạnh phúc chỉ là họ cần thời gian để chấp nhận mà thôi.

chuyen tinh yeu xa cua chang dong tinh dep trai dang noi chuyen vui cuoi tu nhien nuoc mat roi
chuyen tinh yeu xa cua chang dong tinh dep trai dang noi chuyen vui cuoi tu nhien nuoc mat roi

Thực ra, ai cũng muốn được sống là chính mình nhưng có những người hoàn cảnh không cho phép. Đó là lựa chọn của họ, chúng ta không nên chỉ trích. Theo tôi, công khai xu hướng tính dục cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến việc xây dựng hạnh phúc lâu bền. Có tình yêu thầm kín nhưng vẫn lãng mạn, không phải cứ công khai mới hạnh phúc. Hạnh phúc do hai người tạo nên, không phải là sự đánh giá của người khác”, 8X bày tỏ.

Tô Tuấn Thanh và người yêu là Huỳnh Thái Cường (sinh năm 1988, Tp. HCM) quen nhau qua mạng xã hội. Dù lệch múi giờ và công việc bận rộn, thế nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những khoảng trống trong của mình để tâm sự, chia sẻ và lắng nghe người còn lại.

chuyen tinh yeu xa cua chang dong tinh dep trai dang noi chuyen vui cuoi tu nhien nuoc mat roi
chuyen tinh yeu xa cua chang dong tinh dep trai dang noi chuyen vui cuoi tu nhien nuoc mat roi

Một lần, Thanh có dịp về Việt Nam. Hai người đã dành trọn 3 tuần bên nhau và chụp hơn 4 nghìn tấm ảnh để khi xa đem ra ngắm cho bớt nhớ nhung.

Khoảng cách như cơn gió có thể thổi bùng ngọn lửa tình yêu cháy hừng hực nhưng cũng có thể dập tắt nó bất cứ lúc nào. Với chuyện tình của Tô Tuấn Thanh, sự chân thành đã “thắng” khoảng cách nửa vòng Trái đất.

“Lâu lâu, hai đứa đang nói chuyện vui cười tự nhiên nước mắt tôi rơi. Lúc ấy tôi chỉ ước có thể đưa tay qua màn hình điện thoại để được chạm vào nhau một chút thôi cho thỏa nhớ mong. Dù bận đến mấy, mỗi ngày chỉ cần 5 phút buổi sáng và 5 phút buổi tối nhìn thấy nhau thôi là đủ.

Đã yêu thì không tránh khỏi những lúc xích mích. Nhưng chúng tôi luôn tâm niệm rằng giận hờn là để hiểu và thương nhiều hơn chứ không phải mỗi người một ngả.

Bí quyết "giữ lửa" tình yêu của chúng tôi gói gọn trong 10 chữ: trò chuyện, chia sẻ, thấu hiểu, thông cảm và yêu thương. Ai đó đã từng nói rằng yêu xa không dành cho những trái tim yếu đuối, bởi yêu xa cần nhất là niềm tin, là lòng thủy chung không hề đổi thay. Chính vì thế, tôi và Cường không bao giờ giấu diếm nhau bất cứ điều gì.

Những ngày lễ Tết, sinh nhật nhìn người ta bên nhau tôi cũng không tránh khỏi chút chạnh lòng và nghĩ “giá như người yêu mình ở đây lúc này”. Khi ấy, tôi và Cường gọi video suốt cả ngày và dành tặng cho nhau những món quà đặc biệt như quay lại đoạn clip tràn đầy lời yêu thương và gửi đến người kia.

Tôi dự định tháng 10 tới đây sẽ về Việt Nam và cùng người yêu đi du lịch Nhật Bản. Dự định là vậy chứ có khi nhớ quá tôi sẽ lại bay về sớm hơn”, 8X chia sẻ.

XEM THÊM

chuyen tinh yeu xa cua chang dong tinh dep trai dang noi chuyen vui cuoi tu nhien nuoc mat roi Cộng đồng mạng xôn xao đám cưới đồng tính ở Hòa Bình

Đám cưới của cặp đồng tính nam khiến nhiều người tiếc nuối vì trai đẹp lại còn yêu nhau.

chuyen tinh yeu xa cua chang dong tinh dep trai dang noi chuyen vui cuoi tu nhien nuoc mat roi Đám cưới đẹp như mơ của cặp đồng tính nam cầu hôn lúc 12h đêm

Màn cầu hôn không thể lãng mạn hơn của cặp đồng tính nam Jonathan và Andrew (Mỹ) diễn ra vào 12h đêm một ngày đầu năm.

chuyen tinh yeu xa cua chang dong tinh dep trai dang noi chuyen vui cuoi tu nhien nuoc mat roi Hành trình 'come out' của 8X Sài Gòn: 'Tôi nhận ra mình là người đồng tính sau khi chia tay bạn gái'

Thiên Hoàng Long cho rằng để giữ gìn mối quan hệ đồng tính lâu bền không chỉ cần tình yêu mà còn phải có trách ...

chuyen tinh yeu xa cua chang dong tinh dep trai dang noi chuyen vui cuoi tu nhien nuoc mat roi Hành trình 'come out' của 'hotface' Tiền Văn Phát: 'Mẹ tôi nói hai thằng đàn ông ôm hôn nhau nhìn ghê lắm'

Chàng "hotface" Tiền Văn Phát đã vấp phải sự phản đối dữ dội của gia đình khi công khai xu hướng tính dục của bản ...

chuyen tinh yeu xa cua chang dong tinh dep trai dang noi chuyen vui cuoi tu nhien nuoc mat roi Hành trình ‘come out’ của chàng đồng tính 8X: 'Tao sinh mày là con trai chứ không phải thứ pê đê bệnh hoạn'

Tin nhắn rủ đi khách sạn do người bạn thân gửi đã "lọt vào tay" mẹ khiến anh Lê Hoàng Lâm buộc phải thú nhận ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.