Chuyên trang sắc đẹp hàng đầu đánh giá Nguyễn Thị Loan nổi bật ở Miss Universe 2017

Global Beauties đánh giá Nguyễn Thị Loan giàu kinh nghiệm và khá nổi bật ở cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017. 
chuyen trang sac dep hang dau danh gia nguyen thi loan noi bat o miss universe 2017 Nguyễn Thị Loan viết tâm thư xin lỗi Hoa hậu Quốc tế 2016 vì sự cố 'vạ miệng'
chuyen trang sac dep hang dau danh gia nguyen thi loan noi bat o miss universe 2017 Những đối thủ 'đáng gờm' mà Nguyễn Thị Loan cần 'hạ' của khu vực châu Á

Ngày 18/10 vừa qua, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam đã chính thức xác nhận việc lựa chọn Á hậu các dân tộc 2013 Nguyễn Thị Loan đại diện nước nhà tham gia đấu trường này trong năm 2017.

Thông tin trên đã "gây sốt" khắp các diễn đàn sắc đẹp bởi Nguyễn Thị Loan là một gương mặt khá nổi tiếng của Việt Nam ở lĩnh vực này.

chuyen trang sac dep hang dau danh gia nguyen thi loan noi bat o miss universe 2017
Nguyễn Thị Loan chính thức là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017.

Sở hữu chiều cao 1m76, số đo 3 vòng nóng bỏng 90 - 63 - 95 cùng với kinh nghiệm thi đấu trong và ngoài nước dày dặn, Nguyễn Thị Loan được nhiều người kì vọng sẽ "làm nên chuyện" ở cuộc thi Miss Unvierse năm nay.

chuyen trang sac dep hang dau danh gia nguyen thi loan noi bat o miss universe 2017
Thân hình nóng bỏng của Nguyễn Thị Loan.

Không chỉ tạo chú ý ở trong nước mà các diễn đàn, chuyên trang sắc đẹp quốc tế cũng đồng loạt đăng tải những thông tin và hình ảnh về Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017.

Chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties cũng đặc biệt "để mắt" đến Nguyễn Thị Loan. Bên cạnh việc cung cấp những thông tin về việc cô gái này được bổ nhiệm làm Miss Universe Vietnam 2017, khi cuộc thi quốc gia sẽ tìm kiếm người dự thi trong năm 2018, Global Beauties đã bày tỏ sự thán phục dành cho Á hậu các dân tộc.

Chuyên trang đánh giá Nguyễn Thị Loan là một cô gái rất dày dặn kinh nghiệm. Cô từng 2 lần thi đấu quốc tế và đều lọt top như top 25 Miss World 2014, top 20 Miss Grand International 2016.

Đồng thời, Global Beauties cũng nhận định rằng đại diện Việt Nam là một gương mặt khá nổi bật ở cuộc thi Miss Universe năm nay và không quên gửi đến Nguyễn Thị Loan những lời chúc tốt đẹp nhất.

chuyen trang sac dep hang dau danh gia nguyen thi loan noi bat o miss universe 2017
chuyen trang sac dep hang dau danh gia nguyen thi loan noi bat o miss universe 2017
Những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Loan.

Có thể thấy được rằng, đây là một tín hiệu vô cùng tích cực. Đại diện Việt Nam bước đầu đã tạo được ấn tượng và nhận nhiều phản hồi tích cực từ bạn bè quốc tế trước khi cuộc thi chính thức bắt đầu.

Với kinh nghiệm của mình, hi vọng rằng Nguyễn Thị Loan sẽ có sự thể hiện tốt nhất ở đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh này.

chuyen trang sac dep hang dau danh gia nguyen thi loan noi bat o miss universe 2017 'Loan Nguyễn, 27, Việt Nam' và câu chuyện về một định mệnh
chuyen trang sac dep hang dau danh gia nguyen thi loan noi bat o miss universe 2017 Nguyễn Thị Loan chính thức đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017

Ảnh: FBNV

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.