Clip học sinh cưỡi voi đi học trên đường phố gây 'sốt' mạng xã hội

Clip học sinh cưỡi voi đi học trên đường phố đang 'sốt' mạng xã hội.

Học sinh cùng người thân cưỡi voi trên phố.

Mới đây, nickname Nguyễn Hiền đã đăng lên mạng xã hội nhiều bức ảnh, clip ghi lại cảnh người đàn ông cùng một em nhỏ vai đeo cặp sách cùng nhau cưỡi voi đi trên đường phố.

Đi kèm với hình ảnh này là dòng status: “Tội nghiệp những đứa bé nghèo huyện Lak em quá. Học cấp 2 rồi còn không có cái xe đạp mà đi học”.

Clip nói trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

“Những em học sinh nơi đây phải cưỡi voi đi học. Nhớ lại ngày xưa mình cũng thế, cả đời ước mơ có chiếc xe đạp đến trường. Thôi mình miền núi không có điều kiện như các bạn miền xuôi, cưỡi voi đi học cũng sướng lắm rồi. Đỡ khổ hơn các bạn phải đu dây, chui vào túi bóng để đến trường”, bạn Phạm Thái Tuấn bình luận.

clip hoc sinh cuoi voi di hoc tren duong pho gay sot mang xa hoi
clip hoc sinh cuoi voi di hoc tren duong pho gay sot mang xa hoi
Hình ảnh đang gây sốt cộng đồng mạng (Ảnh: Nguyễn Hiền)

Bạn Đinh Nghi cho biết: “Nhớ thời còn ở nhà ngày nào cũng đi học như vậy. Không biết bây giờ voi của mình nhà nhà mập thêm mấy kí và sinh thêm mấy chú voi con rồi. Các bạn ở thành phố thì thấy đây là việc lạ lẫm, nhưng ở quê mình hầu hết các em đều đi học bằng voi là chủ yếu."

“Chỗ mình toàn đi học cưỡi voi và vẫn đóng khố ra đường. Hồi trước xuống Sài Gòn đi học, kể với các bạn cùng lớp mà không ai tin, giờ thì nói có sách mách có chứng rồi nhé”, bạn Thái Ngọc Sáng chia sẻ.

Tài khoản Minh Trinh cũng cho biết, không chỉ riêng Đắk Lắk mà cả ở quê Gia Lai nhiều học sinh cũng đi học bằng voi. Ngay từ nhỏ các em đã được dạy cách ngồi trên lưng voi và di chuyển bằng voi an toàn.

“Quê em đi học bằng voi. Thấy chưa nói không tin quê tui nghèo khổ lắm đi học toàn cưỡi voi, làm gì có tiền, có điều kiện mà đi học bằng xe đạp đâu. Nhớ cái hồi còn đi học suốt ngày phải cưỡi voi đi than mệt. Giờ lên thành phố rồi lại muốn về nhà để cưỡi voi đi học chứ đây tắc đường quá”, một thành viên mạng xã hội khác bình luận.

clip hoc sinh cuoi voi di hoc tren duong pho gay sot mang xa hoi 9 trường quân đội tuyển bổ sung chỉ tiêu hệ quân sự năm 2018

Các trường quân đội vừa mới công bố 50 chỉ tiêu tuyển bổ sung hệ quân sự năm 2018.

clip hoc sinh cuoi voi di hoc tren duong pho gay sot mang xa hoi Thông tin tuyển sinh 2018: GS Hồ Ngọc Đại nói về cách học Tiếng Việt theo cách lạ

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội về cách học Tiếng Việt lớp 1 Công nghệ giáo dục có phần lạ đời, ...

clip hoc sinh cuoi voi di hoc tren duong pho gay sot mang xa hoi Thông tin tuyển sinh 2018 (6/9): Học sinh lớp 1 đánh vần theo cách lạ; nữ sinh Đồng Nai nhảy cực chất

Tranh cãi về việc học sinh lớp 1 đánh vần theo cách lạ và clip văn nghệ của những nữ sinh Đồng Nai là những ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.