Clip Minh Tú vừa trang điểm vừa 'bắn' tiếng Anh thu hút khán giả

Mới đây, trang Youtube chính thức của cuộc thi Asia’s Next Top Model tung ra đoạn clip quảng bá với sự xuất hiện của Minh Tú. 
clip minh tu vua trang diem vua ban tieng anh thu hut khan gia Next Top châu Á: Minh Tú bứt phá, mang về cho Việt Nam chiến thắng thứ 2

Trong đoạn clip này, Minh Tú trở thành nhân vật chính của một thử thách trang điểm ngay trên xe hơi. Bên cạnh đó, cô còn phải trả lời nhanh những câu hỏi từ giám đốc trang điểm Nigel Stanislaus.

Siêu mẫu châu Á Minh Tú đã có màn thể hiện vô cùng thông minh và nhạy bén. Cô không ngần ngại trả lời nhanh những câu hỏi “xoáy” của Nigel đặt ra. Đặc biệt, tất cả câu trả lời đều được cô trả lời bằng tiếng Anh. So với những ngày vừa vào nhà chung, trình độ giao tiếp của Minh Tú tiến bộ hơn rất nhiều.

Chẳng hạn như trong câu hỏi “Nếu chỉ được mang theo một trang phục cho cuối tuần, cô sẽ chọn gì”, Minh Tú đáp rằng đó sẽ là bikini. Câu trả lời này khiến chuyên gia trang điểm Nigel phấn khích.

Ngoài ra, Minh Tú thẳng thắn thừa nhận 500 nghìn đồng là số tiền đầu tiên cô kiếm được từ công việc người mẫu. Siêu mẫu châu Á cũng lém lỉnh cho biết sẽ trao đổi một trong 11 chú mèo của mình để đổi lấy 2 triệu lượt người theo dõi trang Instagram.

clip minh tu vua trang diem vua ban tieng anh thu hut khan gia
Minh Tú vừa trang điểm vừa trả lời tiếng Anh trong thử tại tại ANTM 2017.

Kết thúc thử thách, Minh Tú vẫn hoàn thành chỉn chu phần trang điểm dù xe hơi khá rung lắc và loạt câu hỏi liên tiếp của Nigel. Cô áp dụng chì kẻ mắt và màu son hồng nhằm tạo nên vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Đoạn clip dù chỉ mới đăng tải được hai ngày đã thu hút hơn 120.000 lượt xem và hàng trăm bình luận. Rất nhiều fan từ các quốc gia đã gửi đến Top 5 Asia's Next Top Model những lời chúc may mắn trong cuộc thi.

clip minh tu vua trang diem vua ban tieng anh thu hut khan gia Minh Tú phát ngôn gây sốc, mỉa mai Lan Khuê tại The Face?

Những tiết lộ mới nhất của Minh Tú với khán giả khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mỉa mai Lan Khuê.

clip minh tu vua trang diem vua ban tieng anh thu hut khan gia So tài catwalk của bộ ba HLV The Face Vietnam 2017

Trước khi chương trình The Face 2017 chính thức lên sóng, hãy cùng xem 3 vị HLV có tài catwalk vượt trội như thế nào.

clip minh tu vua trang diem vua ban tieng anh thu hut khan gia Minh Tú: 'Nếu họ chia bài xấu cho tôi thì mình phải là người chơi giỏi'

Minh Tú đã có những chia sẻ về hậu trường Asia’s Next Top Model (ANTM) 2017 và lần đầu nói về việc bị chèn ép ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.