Clip: Phan Đinh Tùng lên giọng bắt nạt đàn em dù đi show trễ

Dù đi show trễ giờ nhưng Phan Đinh Tùng vẫn lên sân khấu cướp mic và tỏ thái độ trịch thượng với đàn em.
 
clip phan dinh tung len giong bat nat dan em du di show tre Những sao Việt từng bị bầu show chửi mắng, dọa nạt và quỵt tiền
clip phan dinh tung len giong bat nat dan em du di show tre Don Nguyễn bị bầu show đập xe, dọa đánh quản lí

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip Phan Đinh Tùng bắt nạt đàn em dù đi show trễ. Được biết, đây là show diễn gây quỹ từ thiện tại Hạ Long vào tối 17/6, tuy nhiên Phan Đinh Tùng lại đến rất trễ và để các quan khách phải chờ.

clip phan dinh tung len giong bat nat dan em du di show tre
Poster show diễn của Phan Đinh Tùng tại Hạ Long tối 17/6 vừa qua. (Ảnh: FBNV)

Để "câu giờ" trước khi Phan Đinh Tùng xuất hiện, một ca sĩ trẻ đã lên sân khấu hát tặng khán giả. Thế nhưng, khi Phan Đinh Tùng đến, anh không cần biết lí do mà lên thẳng sân khấu cướp mic ca sĩ trẻ này và nói những lời lẽ rất khó nghe.

"Em hát bao nhiêu bài rồi? Em muốn làm liveshow riêng không để anh nhường sân khấu cho em làm luôn", Phan Đinh Tùng hỏi ca sĩ trẻ.

Không những thế, Phan Đinh Tùng còn quay lại hỏi khán giả có muốn nghe chàng ca sĩ trẻ này hát tiếp không và hát mấy bài thì mọi người đồng thanh đồng ý, yêu cầu tiếp tục hát 10 bài nữa. Ngay lập tức, Phan Đinh Tùng bỏ mic và đi xuống sân khấu.

Cách hành xử này của Phan Đinh Tùng đã khiến số đông khán giả bất bình và cho rằng anh đang cố tỏ thái độ bề trên dù bản thân đi trễ.

Hiện tại, Phan Đinh Tùng vẫn chưa có bất cứ trả lời gì về sự việc ồn ào này.

clip phan dinh tung len giong bat nat dan em du di show tre Những sao Việt từng bị bầu show chửi mắng, dọa nạt và quỵt tiền

Rất nhiều sao Việt từng bị bầu show đối xử tệ như chửi mắng, dọa hành hung, quỵt tiền khi đi diễn tỉnh.

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.