Sao Việt nhiều lần bị tố trịch thượng, chèn ép đồng nghiệp

Nhiều sao Việt như Phan Đinh Tùng, Hà Hồ, Mr Đàm, Hà Anh đã bị tố cáo là có thái độ trịch thượng, chèn ép đàn em, đồng nghiệp. 
sao viet nhieu lan bi to trich thuong chen ep dong nghiep Chia sẻ xúc động của sao Việt trong 'Ngày của cha'
sao viet nhieu lan bi to trich thuong chen ep dong nghiep Sao Việt trầm cảm sau khi sinh: Quan trọng là ai ở bên mình

Phan Đinh Tùng

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao trước một đoạn clip được tung ra tố cáo nam ca sĩ Phan Đinh Tùng có thái độ trịch thượng, khinh thường và chèn ép đàn em.

Cụ thể, trong show diễn ở Hạ Long, do Phan Đinh Tùng đến trễ nên ca sĩ Trịnh Thế Phong thay vì hát 2 bài theo hợp đồng đã biểu diễn liên tiếp 7 tiết mục để "câu giờ".

Khi Phan Đinh Tùng xuất hiện, anh chẳng những không cảm ơn đàn em hay xin lỗi khán giả vì đến trễ mà bất ngờ lên sân khấu giật micro vặn hỏi nam ca sĩ này đã hát bao nhiêu bài, có phải đang muốn tổ chức live show riêng cho bản thân.

Chưa hết, Đinh Tùng còn hướng xuống phía khán giả để hỏi họ có muốn nghe nam ca sĩ này hát tiếp nữa hay không.

sao viet nhieu lan bi to trich thuong chen ep dong nghiep
Phan Đinh Tùng bị tố cáo chèn ép đàn em.

Trước hành động bất ngờ của Phan Đinh Tùng, khán giả đồng thanh hô "có" và đề nghị ca sĩ kia hát thêm 10 bài. Phan Đinh Tùng sau đó trả lời "10 bài nữa hả? Vậy Tùng sẽ về phòng nghỉ, 10 bài sau quay lại".

Trịnh Thế Phong cho biết: "Chương trình có hai anh em chứ có nhiều đâu. Anh có việc đến muộn nên em phải hát đỡ vì khán giả chờ đợi".

Nam ca sĩ này cũng cho biết thêm: "Hát xong anh mới đến, đáng lẽ anh ấy phải đi về phía cánh gà để chuẩn bị thì anh lại đứng trước sân khấu vẫy chào khán giả. Kết quả là mọi người xúm lại nhốn nháo trong khi em đang hát, thế là anh đã thiếu tôn trọng em".

Trước sự chỉ trích gay gắt từ công chúng về hành vi thiếu tôn trọng người khác của Phan Đinh Tùng, anh đã khóa máy và tạm thời không đưa ra bất cứ phát ngôn gì trước truyền thông.

Hồ Ngọc Hà

Giữa tháng 4 vừa qua, scandal Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng trên ghế nóng The Face Vietnam đã làm cho dư luận dậy sóng.

Minh Hằng chia sẻ: "Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại chị Hà nói: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng" khi bàn về việc chọn huấn luyện viên. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định rút lui".

Nói về lí do công bố điều này, Minh Hằng cho biết cô muốn những nhãn hàng mình đang làm đại sứ, đối tác và người hâm mộ biết sự thật, đồng thời muốn bảo vệ danh dự bản thân.

sao viet nhieu lan bi to trich thuong chen ep dong nghiep
Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép cô.

Đối mặt với lời tố cáo của nữ diễn viên Mộng phù du, đại diện của Hồ Ngọc Hà cho biết: "Nếu Minh Hằng nói cô ấy nhận được một số thông tin từ ban tổ chức The Face liên quan đến Hà Hồ, các bạn có thể liên hệ từ phía chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Chúng tôi không muốn vướng vào lùm xùm, nhất là khi câu chuyện đang bị đẩy đi quá xa".

Đàm Vĩnh Hưng

Vụ lùm xùm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh liên quan đến chương trình Tôi có thể - I can do that cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới.

Cụ thể, ban đầu Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh cùng được mời ngồi "ghế nóng" gameshow, nhưng "ông hoàng nhạc Việt" đã đưa ra điều kiện chỉ ngồi làm giám khảo với Phương Thanh trong một vài số của cuộc thi nhưng BTC không đồng ý và anh đã đột ngột rút khỏi chương trình.

sao viet nhieu lan bi to trich thuong chen ep dong nghiep
Đàm Vĩnh Hưng cho biết BTC chương trình đã lợi dụng tên tuổi của anh để tạo scandal.

Sau đó, nam sa sĩ khẳng định mình không chèn ép nữ ca sĩ Phương Thanh mà BTC đang cố ý dùng tên tuổi của anh để đánh động dư luận, tạo sự chú ý cho chương trình.

Nam ca sĩ cho biết anh từ chối vị trí giám khảo với lí do: Sát ngày ban tổ chức công bố show anh vẫn chưa nhận được hợp đồng làm việc. Mr Đàm cũng khẳng định anh chưa bao giờ ngại làm việc chung với ai và không cho phép bản thân "hất đổ chén cơm" của người khác.

Hà Anh

Năm 2012, siêu mẫu Hà Anh vướng phải lùm xùm vì bị tố không công tâm, chèn ép Tuyết Lan khi làm giám khảo tại Vietnam's Next Top Model 2010.

Bà Thùy Trang - đại diện cuộc thi cho rằng trong thời gian làm giám khảo, Hà Anh không có sự công tâm với các thí sinh, đặc biệt là luôn xử ép Tuyết Lan.

Có mặt tại buổi tiếp xúc báo chí này, Tuyết Lan thừa nhận việc bị Hà Anh chèn ép. "Chân dài" này cũng chia sẻ tất cả các thí sinh trong cuộc thi đều biết Hà Anh không thích cô nhưng không ai hiểu lí do tại sao.

Tuyết Lan cho rằng Hà Anh ghét cô vì trong một lần đến studio chụp hình, người mẫu 9X đã quên chào siêu mẫu.

sao viet nhieu lan bi to trich thuong chen ep dong nghiep
Hà Anh từng dính phải nghi vấn xử ép Tuyết Lan ở Vietnam's Next Top Model 2010.

Trước những cáo buộc hướng về mình, Hà Anh đã viết một trạng thái khá dài trên trang cá nhân giải thích lí do tại sao Tuyết Lan không trở thành quán quân.

Hà Anh đánh giá Tuyết Lan không có sức khỏe, sức bền và ý chí chuyên nghiệp. Theo Hà Anh, Tuyết Lan có kinh nghiệm hơn các thí sinh khác nhưng không chịu tiếp thu những góp ý của các chuyên gia, ban giám khảo. Trong khi đó, Huyền Trang là người thực sự có đam mê và nỗ lực.

Trả lời báo chí, siêu mẫu Hà Anh cũng phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc về chuyện thiếu công tâm, chèn ép thí sinh. Cô cho biết việc lựa chọn Huyền Trang trở thành quán quân có sự đồng thuận của cả 3 giám khảo trước sự chứng kiến, chứng nhận của đại diện đơn vị sản xuất là bà Thùy Trang.

Hà Anh cũng tuyên bố sẵn sàng đối diện với đại diện cuộc thi nếu bà Thùy Trang muốn. Tuy nhiên, phiên tòa này sau đó không diễn ra.

sao viet nhieu lan bi to trich thuong chen ep dong nghiep Khi sao Việt lấy chuyện trăm năm ra làm 'mồi câu'
sao viet nhieu lan bi to trich thuong chen ep dong nghiep Thích thú trước hình ảnh sao Việt thời chưa nổi tiếng

Ảnh: Tổng hợp

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.