Nghệ sĩ Việt 'né' trả lời về sự việc Phan Đinh Tùng trịch thượng với đàn em

Đoạn videoclip ghi lại cảnh nam ca sĩ Phan Đinh Tùng có thái độ bắt nạt đàn em ngay trên sân khấu khi đã đến trễ đang được dân mạng quan tâm.

Vào sáng nay (19/6), một đoạn videoclip được dân mạng chuyền tay nhau ghi lại hình ảnh Phan Đinh Tùng trò chuyện với “đàn em” ngay trên sân khấu một chương trình với thái độ trịch thượng, bắt bẻ chỉ vì… nam ca sĩ kia hát nhiều trong lúc chờ Phan Đinh Tùng tới.

Theo lời tường thuật của một nhân vật có mặt trong sự kiện từ thiện đó cho biết, Phan Đinh Tùng diễn sau nam ca sĩ Trịnh Thế Phong, tuy nhiên giọng ca Ngồi bên em lại đến trễ và để “câu giờ”, BTC đã yêu cầu Thế Phong hát thêm 3 bài. Mãi đến khi nam ca sĩ “đàn em” diễn tới bài thứ 6 để “chữa cháy” thì Phan Đinh Tùng mới xuất hiện và lên sân khấu “cướp mic” khi đang hát với thái độ khó chịu cùng câu nói bắt bẻ.

Đa số khán giả có mặt tại sự kiện cũng bất ngờ trước hành động kém duyên của nam ca sĩ khi đã đến trễ lại tỏ thái độ trịch thượng khi “đàn em” muốn “chữa cháy” giúp anh trên sân khấu vì việc đến trễ. Ngược lại với thái độ “ném đá” dành cho Phan Đinh Tùng, dân mạng lại cảm thấy nể phục sự bình tĩnh và trả lời khôn khéo của Trịnh Thế Phong trước sự “dằn mặt” của “đàn anh” trong nghề.

nghe si viet ne tra loi ve su viec phan dinh tung trich thuong voi dan em
Chương trình gây quỹ từ thiện của Phan Đinh Tùng nhưng anh lại đến trễ so với giờ diễn, đã thế còn có thái độ hành xử thiếu tế nhị khiến nhiều người bất bình.

Ngay sau đó, anh cũng chia sẻ suy nghĩ cá nhân với hành đồng kém đẹp ấy trong chương trình: "Cái kết cho anh ấy, ca sĩ Phan Đinh Tùng... Chương trình có 2 anh em chứ nhiều nhặn gì đâu anh. Anh có việc thì em kéo giúp, cũng vì khán giả, vì BTC thôi”.

nghe si viet ne tra loi ve su viec phan dinh tung trich thuong voi dan em
Một khán giả có mặt trực tiếp khi sự việc diễn ra nêu ý kiến cá nhân.
nghe si viet ne tra loi ve su viec phan dinh tung trich thuong voi dan em
Nhiều người cho rằng, sau việc không tôn trọng "đàn em", Phan Đinh Tùng còn xem thường khán giả.

Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ thái độ thất vọng với cách hành xử của Phan Đinh Tùng và cho rằng hình ảnh của anh “mất điểm” sau vụ việc này.

Một tài khoản facebook D.T cho biết: “Từng rất thích Tùng nhưng sau vụ việc này mới thấy cái tôi của những ca sĩ lớn cao quá tới mức xem thường những người giúp đỡ mình. Đến xem clip còn cảm thấy “nóng mặt” thay cho nam ca sĩ kia khi chịu cảnh “hát đỡ” cho vài bài vì thói đi trễ mà còn bị “dằn mặt” ngay trên sân khấu”.

Một ý kiến khác nêu quan điểm: “Đáng lẽ đã đến trễ thì điều đầu tiên Phan Đinh Tùng phải lên tiếng xin lỗi khán giả và cảm ơn ca sĩ kia đã “hát đỡ” giúp mình để “chữa cháy” sân khấu. Chưa nói được câu nào mà hành động “cướp mic” ăn nói kiểu vậy là cũng không xem thường khán giả rồi”.

Trong số những ý kiến “ném đá” Phan Đinh Tùng, nhiều người tiếp tục chê trách việc đi trễ khi nhận lời tham gia show diễn của giới nghệ sĩ. “May là chương trình có mời 2 ca sĩ, người kia đến muộn thì còn có ca sĩ hát chống đỡ, chứ nếu chỉ mời một mình Phan Đinh Tùng thì chẳng phải khán giả ngồi đợi vì thói đi trễ” - thái độ bất bình của tài khoản facebook T.H.N cho biết.

Hiện tại, nam ca sĩ Phan Đinh Tùng đã tắt điện thoại, vì thế phía anh chưa có những phản hồi chính thức cho sự việc. Nhiều nghệ sĩ khi được đặt vấn đề cũng từ chối nêu quan điểm hay trả lời vì đây là "sự cố" riêng của đồng nghiệp.

nghe si viet ne tra loi ve su viec phan dinh tung trich thuong voi dan em Clip: Phan Đinh Tùng lên giọng bắt nạt đàn em dù đi show trễ

Dù đi show trễ giờ nhưng Phan Đinh Tùng vẫn lên sân khấu cướp mic và tỏ thái độ trịch thượng với đàn em.

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.