Có ai như Cát Phượng, vẫn tin Kiều Minh Tuấn 100% dù rằng đã bị phản bội

Nữ diễn viên Cát Phượng từng chia sẻ với truyền thông những suy nghĩ của cô khi chuyện tình của giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy vẫn chỉ ở mức tin đồn.

co ai nhu cat phuong van tin kieu minh tuan 100 du rang da bi phan boi

Trước khi tuyên bố yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn từng 'thề non hẹn biển' với Cát Phượng

Sáng 14/9, cặp diễn viên chính của phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” đã có những chia sẻ chính thức xoay quanh việc tin đồn hẹn hò sau bộ phim. Từ phía Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều thừa nhận đang yêu nhau sau khi đóng chung dự án này. Nam diễn viên trả lời báo Vietnamnet rằng việc đóng phim vào vai tình nhân khi cơ hội cho cả hai quen biết, tìm hiểu nhau bởi việc anh phải nuôi dưỡng cảm xúc từ ban đầu để có vai diễn tròn trịa, đồng nghĩa phải sống thật với nhân vật.

co ai nhu cat phuong van tin kieu minh tuan 100 du rang da bi phan boi
Kiều Minh Tuấn và An Nguy chính thức tuyên bố yêu nhau

Anh nói rõ: Tuy nhiên trên thực tế, tôi hay An không thể ngay lập tức coi nhau như người xa lạ. Sẽ vẫn còn lại dư âm tình cảm. Thực tế cho thây nhiều diễn viên đã phải mất cả tháng, vài tháng thậm chí có người mất cả năm mới thoát khỏi nỗi ám ảnh của nhân vật họ theo đuổi. Cũng có những người sau khi dứt được cảm giác cũ rồi nhưng khi gặp lại bạn diễn, cảm xúc đột nhiên quay trở lại.

Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao nói vậy thôi”.

Việc tuyên bố này đã gây xôn xao dư luận, thậm chí cộng đồng mạng còn bất bình, “ném đá” khi trước đó anh từng tuyên bố yêu Cát Phượng và muốn bảo vệ, bên cạnh cô suốt đời.

Trước đó không lâu, vào cuối tháng 8/2018, ngay giữa thời điểm tin đồn “phim giả tình thật” được lan truyền, bản thân Cát Phượng cũng đã có những trả lời chính thức về việc này khi người tình kém 18 tuổi của cô đang trong mối quan hệ khác. “Tôi có thể khẳng định tôi tin tưởng anh ấy đến 100%. Hơn nữa, sống và làm việc chung cùng chục năm, có thể nói tôi quá hiểu rõ Tuấn. Tính anh ấy không phải là người trăng hoa. Càng không có chuyện đóng phim chung một người rồi lại yêu đương với người đó”- Cát Phượng chia sẻ rõ.

co ai nhu cat phuong van tin kieu minh tuan 100 du rang da bi phan boi
Khi xuất hiện tin đồn có tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn từng khuyên Cát Phượng “nên im lặng chứ đừng lên tiếng”.

Tuy nhiên, đứng trước việc “phim giả tình thật” có thể xảy ra, bản thân Cát Phượng vẫn dành cho Kiều Minh Tuấn một suy nghĩ chân thành và cao thượng. Cô từng viết: “Nếu điều đó là thật, tôi chỉ biết vui cho họ thôi. Tôi sẵn sàng buông tay anh Tuấn vì thấy họ xứng đôi, thuộc về nhau. Tuy nhiên, nếu Tuấn yêu ai đó mà tôi cảm thấy không xứng với anh ấy thì tôi sẽ lên tiếng và đấu tranh cho bằng được. Tôi ghen kỳ lắm, không ào ào như người khác vì tôi sợ mất mặt chính mình, người đối diện và cả người thứ 3. Tôi chỉ muốn ngồi nói chuyện nhẹ nhàng với nhau thôi”.

Về phía người thứ 3 - An Nguy, khi sự việc vẫn chỉ là tin đồn thì bản thân Cát Phượng cũng đã dành cho “đàn em” một cái nhìn cởi mở hơn trong sự việc. “Nếu gặp nhau, tôi vẫn sẽ bình thường, thậm chí ôm và nắm tay cô ấy thật chặt. Tôi nghĩ, khi chúng tôi tin nhau thì cứ thế mà làm việc với nhau và khi tin nhau thì hãy cứ cười khi gặp nhau” - Cát Phượng nói về mối quan hệ với An Nguy.

Hiện tại, sự Kiều Minh Tuấn chính thức tuyên bố yêu An Nguy, cư dân mạng đều tỏ ra đau lòng thay cho Cát Phượng khi niềm tin của cô đặt lầm chỗ, thậm chí còn đứng ra bênh vực, thay nữ diễn viên chỉ trích người tình. Ngay khi sự việc được lan truyền, Cát Phượng đã khoá facebook cá nhân.

co ai nhu cat phuong van tin kieu minh tuan 100 du rang da bi phan boi Trước khi tuyên bố yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn từng 'thề non hẹn biển' với Cát Phượng

Câu chuyện “phim giả tình thật” của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang nhận nhiều luồng chỉ trích nặng nề từ dư luận, nhất ...

co ai nhu cat phuong van tin kieu minh tuan 100 du rang da bi phan boi Phản ứng của Cát Phượng sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau?

Việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai xác nhận chuyện "phim giả tình thật", nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng và ...

co ai nhu cat phuong van tin kieu minh tuan 100 du rang da bi phan boi Cát Phượng và chuyện tình dang dở với 2 'phi công'

Liên tiếp những bằng chứng về sự đổ vỡ của mối tình chị em giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khiến khán giả không ...

co ai nhu cat phuong van tin kieu minh tuan 100 du rang da bi phan boi Cát Phượng thú nhận gửi nhầm tiền ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình cho Mai Phương

Trước thắc mắc của nhiều người về bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương, diễn viên Cát Phượng đã lên tiếng chia ...

co ai nhu cat phuong van tin kieu minh tuan 100 du rang da bi phan boi An Nguy: 'Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm'

Đó là những lời nhận xét của An Nguy về bạn diễn sau khi tham gia đóng chung bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.