Cô giáo cầm guốc đánh học sinh, cư dân mạng Việt phẫn nộ

Một học sinh bị cô giáo cầm guốc đánh mạnh vào tay được lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc. Đoạn clip trên xuất phát từ Trung Quốc và được cư dân mạng Việt chia sẻ lại.

Đoạn clip dài 10 giây ghi lại hình ảnh một em học sinh bị cô giáo dùng guốc đánh mạnh vào tay 4 cái, sau đó cô giáo này còn giơ guốc thẳng mặt em học sinh để “dằn mặt”.

Sau khi đăng tải lên một diễn đàn, đoạn clip nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc với hành vi của cô giáo nọ, đồng thời lo ngại về sự an toàn của trẻ em được gửi tại những cơ sở như thế. Chỉ sau 16 giờ, đoạn clip đã có hơn 500.000 lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ.

Theo quan sát, đoạn clip này xuất phát từ mạng xã hội Trung Quốc và được dân mạng Việt đăng tải lại. Thế nhưng cư dân mạng cũng cho rằng, việc đánh học sinh như vậy là không thể chấp nhận được, dù là ở quốc gia nào cũng phải lên án mạnh mẽ.

Bạn D.N.T bình luận: “Dù nước nào cũng thế, cách dạy dỗ và đánh học trò của mình như vậy thì quá đáng, không còn lời để nói cô giáo nữa rồi. Người ta nói cô giáo như mẹ hiền nhưng cô này là phù thủy”.

T.T cho rằng: “Hình như là Trung Quốc, nhưng kiểu thiếu đạo đức như thế không nên chọn nghề giáo. Người đi nuôi dạy trẻ mà dùng cái hành vi đó, dùng đôi giày vừa bẩn mà lại mất nhân cách chính bản thân mình”.

co giao cam guoc danh hoc sinh cu dan mang viet phan no
Cô giáo cầm guốc đánh học sinh khiến cư dân mạng Việt phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip, nguồn Facebook)

Bạn N.X.C bức xúc: “Con trẻ có nghịch bẩn, đánh bạn, viết chữ cẩu thả thì các thầy cô được phép dạy dỗ bằng cách dùng thước phết vào mông nó lằn mông cũng được, không ai bảo gì. Nhưng lột giày ra mà đánh vào tay trẻ như thế này thể hiện một cách giáo dục rừng rú, mọi rợ...

Hơn nữa, cái cách dâng giày lên đe ngang mặt người khác nó thể hiện sự mất lịch sự, thiếu giáo dục. Cô còn vô văn hoá như thế này thì trò nào nó phục? Con trẻ rất nhạy cảm, giáo dục con trẻ không cần phải roi vọt. Nếu phải dùng roi vọt thì ắt hẳn đứa bé ấy quá bướng, mà đã bướng thì có đánh nó cũng chẳng khóc chẳng biết sợ đâu mà. Dùng roi vọt là thể hiện sự bất lực trong giáo dục”.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.