Cơ hội nào cho 3 diễn viên khiêu dâm Nhật khi lập nhóm nhạc ở Kpop?

Honey Popcorn với ba thành viên người Nhật từng có quá khứ đóng phim khiêu dâm đang muốn thay đổi hình ảnh theo hướng trong sáng, kín đáo để tìm cơ hội thành công.

Honey Popcorn nhăm nhe khởi nghiệp tại Kpop với ba diễn viên phim khiêu dâm Nhật tên Matsuda Miko (23 tuổi), Moko Sakura (27 tuổi) và Mikami Yua (25 tuổi).

Nhóm hứa hẹn ra mắt vào ngày 14/3 nhưng sau đó đã phải hủy bỏ kế hoạch này. Dù vậy, Honey Popcorn cho biết lịch ra mắt của nhóm sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Rất nhiều khán giả đặt câu hỏi: “Ngay cả khi ra mắt liệu Honey Popcorn có làm nên chuyện?”.

co hoi nao cho 3 dien vien khieu dam nhat khi lap nhom nhac o kpop
Ba cô gái Nhật Bản gặp khó khi khởi nghiệp. Trên trang cá nhân, họ hy vọng nhận được sự động viên và ủng hộ từ khán giả.

Vào kpop phải theo luật Kpop

Hàn Quốc là công xưởng đào tạo ngôi sao thần tượng hàng đầu tại châu Á. Những bạn trẻ tìm đến các công ty quản lý hàng đầu tham gia vào khóa đào tạo thực tập sinh kéo dài và chờ ngày được hoạt động công khai. Ở đó, không ít nhóm nữ được thành lập và tan rã chóng vánh.

Giữa rừng nghệ sĩ, Honey Popcorn là mảnh ghép lập dị gây chú ý. Theo Mydaily, nếu thực sự Honey Popcorn ra mắt, đây sẽ là nhóm nhạc gồm các thành viên từng đóng phim người lớn đầu tiên dám hoạt động tại Hàn Quốc.

Sports Chosun là tờ báo đăng tải đầu tiên tin tức về Honey Popcorn. Trong phần giới thiệu, Sports Chosun nhấn mạnh vào yếu tố “khiêu dâm” khi cả ba thành viên đều có quá khứ từng tham gia các bộ phim nóng.

Không e dè về quá khứ của mình, cả ba cô gái đều tự tin sẽ làm nên chuyện. Bởi trước khi đóng phim người lớn, cả ba từng được đào tạo ca hát chuyên nghiệp.

co hoi nao cho 3 dien vien khieu dam nhat khi lap nhom nhac o kpop
Nhóm xây dựng hình tượng trong sáng tại thị trường âm nhạc.

Mikami từng là thành viên nhóm nữ thần tượng SKE48. Miko là cựu thành viên NMB48 còn Sakura từng là một mẩu của nhóm nữ thần tượng Nhật Bakusute Sotokanda Icchome.

Họ yêu thích môi trường và dòng nhạc tại Kpop. Cả ba cùng nói sẽ tìm đến hình tượng trong sáng, thuần khiết để tạo ra sự đột phá hình ảnh.

Sự thật là một số hình ảnh sau đó của bộ ba đã khiến cư dân mạng ngạc nhiên bởi sự kín đáo và trẻ trung.

Theo một số nguồn tin, Honey Popcorn thực sự tin vào việc sẽ có chỗ đứng tại Hàn Quốc vì họ có nghề và đã sớm gây chú ý khi mới manh nha hoạt động.

Không quá khó để thành công?

Các nhà sản xuất lớn, các chuyên gia âm nhạc Hàn Quốc từ chối bình luận về Honey Popcorn. Đơn giản mà nói, họ khinh bỉ một nhóm nhạc xuất thân là sao khiêu dâm.

Phần lớn người được hỏi tin rằng sớm hay muộn, Honey Popcorn sẽ tan rã và biến mất nhanh như lúc nhóm xuất hiện, đặc biệt là ở môi trường gay gắt như Hàn Quốc.

Trên mạng Nate, việc tồn tại hay không của Honey Popcorn đang trở thành chủ đề tranh cãi. Những người phản bác tin rằng Kpop hướng đến các bạn trẻ và sự tồn tại một nhóm nhạc đời tư bê bối sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ.

“Thật chẳng tốt đẹp gì nếu các bạn trẻ xem clip của Logan Paul và sau này là Honey Popcorn”, một độc giả bức xúc. Trên Allkpop, hàng loạt ý kiến tin rằng nhóm nhạc Nhật sẽ làm mất mặt Kpop.

co hoi nao cho 3 dien vien khieu dam nhat khi lap nhom nhac o kpop
Nhiều người phản đối nhưng không ít người bênh vực Honey Popcorn và tin rằng họ sẽ có thị trường riêng tại Hàn Quốc.

Bên cạnh đó là những lời bênh vực. Nhiều khán giả tin rằng quá khứ đóng phim khiêu dâm không phải là điều tồi tệ để cấm các cô gái hoạt động. Cũng theo họ, Kpop chưa bao giờ là thị trường dành riêng cho các em nhỏ chưa thành niên.

“Brown Eyed Girls chắc chắn không có gu thời trang dành cho các bạn teen. Âm nhạc của MissA đa phần dành cho những người trên 20 tuổi. Tại sao Honey Popcorn lại không được?”, độc giả Kwon HwangSoo viết.

"Các cô gái Kpop lên sân khấu ngây thơ trong sáng. Nhưng phía sau họ cũng có đầy những bí mật bị giấu kín", một độc giả khác ý kiến.

Theo QQ, phản ứng tranh cãi là điều nằm trong dự trù của nhóm nhạc. Việc họ gặp khó khăn khi đến Hàn Quốc cũng được dự đoán từ trước. Nhật, quốc gia thoáng về công nghệ làm phim người lớn, cũng đã thắt chặt yêu cầu với các nhóm nhạc thần tượng.

Ở đó, các ngôi sao thần tượng nếu dính scandal tình ái hoặc từng đóng phim người lớn sẽ không còn cửa quay đầu lại. Hàn Quốc rõ ràng là cánh cửa hy vọng duy nhất của Honey Popcorn.

co hoi nao cho 3 dien vien khieu dam nhat khi lap nhom nhac o kpop
Honey Popcorn phải tạm hủy show ra mắt nhưng vẫn khẳng định sẽ sớm phát hành album đầu tay.

Theo blogger Hiroon Kamura, nhóm đến Hàn Quốc có mục tiêu rõ ràng: chỉ cần có một lượng khán giả nhất định. Và đây là nhiệm vụ không khó. “Tôi cho rằng họ dễ thương hơn rất nhiều ca sĩ Kpop hiện nay. Tất nhiên, họ hoàn toàn có thể phát triển tại Hàn Quốc nếu có năng lực”, Hiroon nhận định.

“Ngay khi các tờ báo Hàn đưa tin về các cô gái đóng phim khiêu dâm mở nhóm nhạc, Honey Popcorn đã thu hút lượng fan nam là tín đồ của dòng phim người lớn. Có điều để duy trì tồn tại, họ phải có năng lực thực sự”, Hiroon nhấn mạnh.

co hoi nao cho 3 dien vien khieu dam nhat khi lap nhom nhac o kpop Sao khiêu dâm Nhật Bản đầu quân về nhóm nhạc Hàn, khán giả phẫn nộ
chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.