Cơ hội nào cho Nguyễn Thị Loan tại chung kết Miss Universe 2017?

Với sự thể hiện khá tốt trong những ngày qua, công chúng Việt Nam đang hi vọng Nguyễn Thị Loan sẽ đạt được thành tích cao trong đêm chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017.
co hoi nao cho nguyen thi loan tai chung ket miss universe 2017 Hành động của Nguyễn Thị Loan khi Hoa hậu Mỹ 'phát cuồng' trang phục cô đang mặc
co hoi nao cho nguyen thi loan tai chung ket miss universe 2017 Nguyễn Thị Loan tiết lộ hậu trường: 'Không chơi với thí sinh 'chảnh', hoa hậu Mỹ rất ngọt ngào'

Sau 2 tuần tham gia thi đấu thì vào sáng mai 27/11 (theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ chính thức diễn ra. Đại diện Việt Nam năm nay là Á hậu các dân tộc 2013 Nguyễn Thị Loan. Cô được xem là sự lựa chọn tốt nhất của Việt Nam ở thời điểm đó.

Và không phụ lòng khán giả nước nhà, Nguyễn Thị Loan trong suốt 2 tuần thi đấu đã có sự thể hiện rất tốt. Song, giữa hơn 90 đại diện quốc gia với nhiều nhan sắc, cá tính đầy nổi trội, cơ hội nào cho cô gái Thái Bình sẽ được vinh danh trong đêm thi quyết định?

Là đại diện Việt Nam có kinh nghiệm thi đấu nhiều nhất

Với các fan sắc đẹp thì Nguyễn Thị Loan là cái tên khá quen thuộc trong việc "mang chuông đi đánh xứ người". Sau Miss World 2014 và Miss Grand International 2016, cô một lần nữa được tin tưởng và đảm nhận nhiệm vụ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017.

Có được nhiều kinh nghiệm sau hai lần "chinh chiến" ấy cũng như những lần tham gia thi nhan sắc trong nước, Nguyễn Thị Loan đã tích lũy cho mình được nhiều bài học và hoàn thành tốt vai trò của mình trong suốt hành trình thi.

co hoi nao cho nguyen thi loan tai chung ket miss universe 2017
Nguyễn Thị Loan có nhiều kinh nghiệm trong việc "mang chuông đi đánh xứ người".

Ở một đấu trường "khốc liệt" như Miss Universe, việc một cô gái chín chắn, có bản lĩnh được xem là một lợi thế. Và Nguyễn Thị Loan hoàn toàn có được điều đó. Không phải ngẫu nhiên mà cả hai lần tham gia vào hai đấu trường nhan sắc quy mô quốc tế, Nguyễn Thị Loan đều xuất sắc lọt top trong đêm chung kết. Việc xác định được tiêu chí cuộc thi và thể hiện bản thân sao cho phù hợp nhất là điều mà Nguyễn Thị Loan ghi điểm với ban tổ chức.

Ngoại hình nổi trội, kĩ năng trình diễn tốt

Nếu theo dõi kĩ các phần trình diễn của Nguyễn Thị Loan ở cuộc thi năm nay thì dễ dàng nhận thấy được rằng, cô là một trong những đại diện Việt Nam có kĩ năng trình diễn sân khấu tốt nhất. Trong đêm thi bán kết vừa qua, Nguyễn Thị Loan đặc biệt gây ấn tượng trong màn trình diễn áo tắm.

co hoi nao cho nguyen thi loan tai chung ket miss universe 2017
Nguyễn Thị Loan đặc biệt tỏa sáng trong phần thi áo tắm.

Thân hình hấp dẫn với chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 90 - 63 - 95 của Nguyễn Thị Loan được phát huy tối đa trong bộ bikini màu đen tôn dáng. Kiểu tóc đen thẳng suôn mượt rẽ ngôi giữa kết hợp với kĩ thuật catwalk xuất sắc đã giúp Nguyễn Thị Loan tỏa sáng nhất có thể. Dù xuất hiện sau một đại diện cực mạnh là Hoa hậu Venezuela, song với sức quyến rũ riêng biệt của mình, Nguyễn Thị Loan vẫn vô cùng thu hút.

Vẻ đẹp Á đông khó trộn lẫn

Ở đấu trường Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ, giữa "một rừng" nhan sắc nóng bỏng, gợi cảm với những vẻ đẹp phương tây sắc sảo thì nét dịu dàng, bí ẩn của người con gái Á đông luôn là nét "chấm phá" tạo nên điều thú vị rất riêng. Nhìn về lịch sử cuộc thi, các cô gái mang vẻ đẹp đặc trưng châu Á như Riyo Mori (người Nhật Bản - Miss Universe 2007), Honey Lee (người Hàn Quốc - Á hậu 3 Miss Universe 2007) hay La Tử Lâm (người Trung Quốc - Á hậu 4 Miss Universe 2011) đều gặt hái được những thành tựu đáng kể.

Trong khi đó, những vẻ đẹp nổi bật nhưng mang hơi hướng phương Tây như Deborah Priya Henry (Malaysia, tham gia Miss Universe 2011), Phạm Hương (Việt Nam, tham gia Miss Universe 2015) lại không gặt hái được thành tích gì dù họ luôn được đánh giá cao trong suốt quá trình thi đấu.

co hoi nao cho nguyen thi loan tai chung ket miss universe 2017
Vẻ đẹp Á đông quyến rũ của Nguyễn Thị Loan.

Nói về các người đẹp Việt Nam, Thùy Lâm - cô gái mang vẻ đẹp thuần Á đông cũng là người duy nhất lọt top bán kết. Còn những người đẹp như Võ Hoàng Yến, Vũ Hoàng My và cả Phạm Hương tưởng chừng như rất phù hợp với tiêu chí Miss Universe khi sở hữu vẻ đẹp "khá tây" lại ngậm ngùi ra về tay trắng.

Với Nguyễn Thị Loan, cô gái Thái Bình với vẻ đẹp đậm chất Á đông biết đâu sẽ tạo được sức hút và chinh phục được ban giám khảo?

Có câu chuyện truyền cảm hứng khác biệt

Ngày nay, khi tiêu chí của Miss Universe ngày càng đổi mới, những cô gái có câu chuyện truyền cảm hứng cho giới trẻ, có nghị lực và hoài bão cũng như tri thức đẹp, sự nhạy cảm với thế giới luôn được đánh giá cao.

Nới về điều này, Nguyễn Thị Loan ít nhiều đã tạo nên sự khác biệt với những đại diện Việt Nam khác. Tự lập từ khi còn nhỏ và sớm sống trong môi trường quân đội, Nguyễn Thị Loan đã học hỏi và trải nghiệm được rất nhiều điều hay ho. Lí lịch đó cùng với những hoạt động xã hội nổi trội ở quê nhà trong suốt thời gian qua cũng là yếu tố giúp đại diện Việt Nam ghi điểm với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

co hoi nao cho nguyen thi loan tai chung ket miss universe 2017
Đến với đấu trường sắc đẹp, đặc biệt là Miss Universe là cả một hành trình đối Nguyễn Thị Loan.

Theo như Nguyễn Thị Loan chia sẻ, trong vòng thi phỏng vấn, những vấn đề kể trên cũng đặc biệt gây ấn tượng với ban giám khảo. Những câu hỏi được đặt ra đều xoay quanh về vấn đề này. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho nhan sắc Việt tại Miss Universe 2017.

May mắn có mỉm cười với Nguyễn Thị Loan?

Song, giữa gần 100 đại diện quốc gia với nhan sắc, ngoại hình, tri thức vô cùng nổi bật, liệu rằng Nguyễn Thị Loan có tạo được sức hấp dẫn riêng biệt cho mình?

Ở Miss Universe, yếu tố "sash - thương hiệu quốc gia" được xem là một vấn đề khá quan trọng. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chung cuộc.

Tính riêng ở khu vực châu Á, đại viện Việt Nam luôn phải "đối đầu" với những ứng viên nặng kí đến từ Philippines, Thái Lan và gần đây có thêm Indonesia. Điều đáng nói hơn cả là "bộ 3" kể trên trong năm nay lại được đánh giá là xuất sắc hơn cả.

Rachel Peters được xem là đại diện tốt nhất của Philippines trong 10 năm trở lại đây. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, chiều cao khá tốt, thân hình săn chắc, nóng bỏng cũng kĩ năng trình diễn đĩnh đạc. Indonesia năm nay cũng gửi đến cuộc thi một gương mặt đầy tiềm năng là Bunga Jelitha. Trong khi đó, Maria Poonlertlarp của Thái Lan đang là cô gái "gây bão" mạng xã hội nhiều nhất.

Tuy nhiên, Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ luôn là cuộc thi mang đến nhiều điều bất ngờ trong giờ phút quyết định. Biết đâu, Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam với sắc màu riêng biệt và cá tính của mình sẽ gây ấn tượng được với ban tổ chức?

co hoi nao cho nguyen thi loan tai chung ket miss universe 2017
May mắn có mỉm cười với Nguyễn Thị Loan?

Hi vọng rằng, kể từ sau thành tích top 15 Miss Universe 2008 của Hoa hậu Thùy Lâm, cái tên Việt Nam sẽ một lần nữa được vang lên trên sân khấu chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

co hoi nao cho nguyen thi loan tai chung ket miss universe 2017 Nguyễn Thị Loan khoe thân hình 'chuẩn Miss Universe' trước thềm chung kết
co hoi nao cho nguyen thi loan tai chung ket miss universe 2017 Ai là đại diện Việt Nam trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ?

Ảnh: FBNV

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.