Cơ hội nào để Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018?

Liệu rằng, Hương Giang Idol có vượt qua được những đối thủ rất mạnh như đại diện Thái Lan, Brazil, Mỹ để đăng quang ngôi vị Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018? 

Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tổ chức ở Thái Lan đã dần đi đến hồi kết. Tối nay (9/3), tân Hoa hậu sẽ chính thức lộ diện và bắt đầu một nhiệm kì mới, đồng hành cùng ban tổ chức trong những chặng đường tiếp theo.

Năm 2018 là năm đầu tiên mà Việt Nam có đại diện tham gia cuộc thi nhan sắc đặc đặc biệt này. Nữ ca sĩ Hương Giang Idol với sắc vóc nổi trội cùng sự thông minh, khả năng tỏa sáng của mình giữa đám đông đã trở thành cái tên ấn tượng trong suốt hành trình tham gia.

Người đẹp sinh năm 1991 được kì vọng sẽ làm nên điều kì diệu, truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT ở Việt Nam.

Song, Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm nay còn xuất hiện rất nhiều ứng cử viên nặng kí khác. Những cô gái này hội tụ đầy đủ nhiều tố chất cần thiết và có khả năng cao để cạnh tranh vương miện. Có thể kể đến những gương mặt tiêu biểu như đại diện Thái Lan, Brazil,...

Chủ nhà Thái Lan - cơ hội đang rộng mở

Thái Lan vốn dĩ nổi tiếng trên thế giới bởi những mỹ nhân chuyển giới sở hữu vẻ đẹp lung linh, hoàn hảo. Và năm nay, cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan đã tìm ra được một nhan sắc hết sức ấn tượng, đó là Yoshi Rinrada Thurapan.

Nhan sắc tuổi 20 của mỹ nhân chuyển giới này không chỉ được yêu mến tại Thái Lan mà ở một số quốc gia lân cận, vẻ đẹp của cô nàng cũng rất được ưa chuộng. Yoshi Rinrada Thurapan được nhiều người ưu ái gọi là "thần tiên tỷ" tỷ", "Angela Baby phiên bản Thái Lan" nhờ vẻ đẹp trong veo, thuần khiết và long lanh của mình.

Sự xuất hiện của Yoshi Rinrada Thurapan với cương vị Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 càng làm cho xứ sở chùa vàng hi vọng rằng họ tiếp tục có thêm 1 chiếc vương miện ở cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

co hoi nao de huong giang dang quang hoa hau chuyen gioi quoc te 2018
Vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào của Yoshi Rinrada Thurapan - đại diện chủ nhà Thái Lan.

Không làm công chúng thất vọng, Yoshi Rinrada Thurapan trong suốt quá trình tham gia cuộc thi luôn tỏ ra nổi bật nhờ vẻ đẹp nổi trội, gout thời trang tinh tế và phong cách trình diễn ấn tượng của mình.

Với danh hiệu quốc gia "danh chính ngôn thuận", tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, sức hút truyền thông lớn cùng vẻ đẹp nổi bật, Yoshi Rinrada Thurapan hoàn toàn có khả năng đăng quang ngôi vị cao nhất. Đó là chưa kể đến việc cô gái này có có lợi thế sân nhà.

Xét nhiều yếu tố thì rõ ràng, Yoshi Rinrada Thurapan đang là cái tên có khả năng đăng quang Miss International Queen 2018 cao nhất.

Brazil - Vẻ đẹp quyến rũ theo tiêu chuẩn quốc tế

Một trong những cái tên luôn gây chú ý bên cạnh chủ nhà Thái Lan chính là đại diện Brazil. Izabele Coimbra mang vẻ đẹp quyến rũ với gương mặt sắc sảo, thần thái lôi cuốn cùng một vóc dáng nóng bỏng được ví như những "nữ hoàng sắc đẹp" ở cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

Izabele Coimbra còn là cô gái có kĩ năng trình diễn và tỏa sáng trên sân khấu rất tốt. Những sải chân thuần thục, tạo dáng chuyên nghiệp, có điểm dừng của Izabele Coimbra đã giúp cô trở thành "nữ hoàng sàn diễn" của Miss International Queen 2018.

co hoi nao de huong giang dang quang hoa hau chuyen gioi quoc te 2018
Izabele Coimbra được ví như những "chiến binh" trên sân khấu của Miss Universe - "đấu trường nhan sắc" khốc liệt nhất hành tinh.

Izabele Coimbra cũng là cô gái đăng quang cuộc thi nhan sắc ở quê nhà. Không dừng lại ở đó, Brazil - đất nước của cô cũng là quốc gia có dải băng rất mạnh ở đấu trường nhan sắc này.

Vì lẽ đó, nếu Izabele Coimbra là cô gái đăng quang trong đêm chung kết cũng hoàn toàn không gây bất ngờ.

Mỹ - đối thủ nặng kí có khả năng tranh "vé" top 3 của Hương Giang

Kataluna - Hoa hậu chuyển giới Mỹ tại cuộc thi lần này cũng là một trong những đối thủ rất nặng ký. Kataluna không có sức hút truyền thông lớn như Yoshi Rinrada Thurapan - chủ nhà Thái Lan, Hương Giang của Việt Nam và cả Izabele Coimbra đến từ Brazil, song cô gái này vẫn có những thế mạnh nhất định và có khả năng lọt vào top 3 chung cuộc khá cao.

co hoi nao de huong giang dang quang hoa hau chuyen gioi quoc te 2018
Kataluna - đại diện Mỹ là một cô gái có kĩ năng sân khấu tốt, kĩ năng giao tiếp và trả lời phỏng vấn xuất sắc.

Kataluna sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái rất hoa hậu và bản lĩnh sân khấu rất tốt. Cô gái này còn rất tài năng và khéo léo trong cách giao tiếp, ứng xử. Việc đối đáp trôi chảy, duyên dáng và gây sức hút với người đối diện chính là điểm công rất lớn của đại diện Mỹ ở cuộc thi năm nay.

Theo dõi cuộc thi, nhiều người đánh giá Kataluna chính là đối thủ lớn của Hương Giang Idol để cạnh tranh 1 suất lọt vào top 3 chung cuộc, cạnh tranh vương miện cùng Hoa hậu chủ nhà Thái Lan và mỹ nhân siêu nóng bỏng đến từ Brazil.

Cơ hội nào cho đại diện Việt Nam?

Có thể nói, sức hút của Hương Giang Idol tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 là vô cùng mạnh mẽ. Với lực lượng fan hùng hậu tại quê nhà, Hương Giang luôn vượt lên dẫn đầu, cạnh tranh với chủ nhà Thái Lan về độ phủ sóng trên mạng xã hội.

Không những vậy, Hương Giang còn ghi điểm với ngoại hình nổi trội, vóc dáng cân đối cùng gương mặt xinh đẹp, gout thời trang đẹp mắt và sự chuẩn bị rất chỉn chu. Cô còn gây ấn tượng bởi khả năng ca hát, nhảy múa chuyên nghiệp của mình.

Hương Giang trong suốt hành trình tham gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 luôn tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng. Vì vậy, việc kì vọng Hương Giang giành được vương miện Hoa hậu lại càng cao hơn.

co hoi nao de huong giang dang quang hoa hau chuyen gioi quoc te 2018
Hương Giang Idol trong phần trình diễn áo tắm.

Theo dõi đêm trình diễn áo tắm, công bằng mà nói, Hương Giang có màn trình diễn yếu thế hơn các đại diện Brazil, Thái Lan và Mỹ một bậc. Song, xét một cách tổng thể trong suốt quá trình thi đấu, Hương Giang là cái tên khiến cho bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng.

Bất lợi lớn nhất của Hương Giang có lẽ nằm ở việc cô không phải Hoa hậu ở nước nhà. Trong khi đó, các đại diện khác nói chung, nhóm ứng viên nặng kí nói riêng như Thái Lan, Brazil, Mỹ đều là thí sinh "danh chính ngôn thuận".

Tuy nhiên, với sự thể hiện tốt cùng sức hút của mình, khả năng Hương Giang được tiến sâu và giành được thứ hạng cao là điều hoàn toàn có thể.

Rất nhiều "giả thuyết" được đặt ra cho kết quả đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Liệu rằng, cô gái nào mới thực sự là lựa chọn của ban tổ chức cuộc thi? Mỗi thí sinh đều có những lợi thế nhất định của mình, Hi vọng rằng, Miss International Queen 2018 sẽ diễn ra tốt đẹp và tìm được một tân Hoa hậu xứng đáng!

co hoi nao de huong giang dang quang hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 Trước đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới, loạt sao Việt gửi lời chúc tới Hương Giang Idol
co hoi nao de huong giang dang quang hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 Khả năng catwalk của Hương Giang và 9 ứng viên sáng giá: Ai vượt trội hơn?
chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.