Có người đẹp 'số nhọ' nào lại 'lên đời' nhanh chóng như Nguyễn Thị Thành?

Từ một người đẹp "vô duyên" tại các cuộc thi nhan sắc trong nước, lại gây ồn ào liên tục bởi những sự cố không đáng có. Vậy mà chỉ sau một cuộc thi chui ở Ai Cập, Nguyễn Thị Thành bỗng chốc "lên đời không phanh".
 
co nguoi dep so nho nao lai len doi nhanh chong nhu nguyen thi thanh Từ thí sinh 'thi chui', Nguyễn Thị Thành lên chức 'bà trùm'
co nguoi dep so nho nao lai len doi nhanh chong nhu nguyen thi thanh Nguyễn Thị Thành không xuất hiện ở thảm đỏ Cannes vì khối u trong người

Nguyễn Thị Thành đã là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt. Cô còn được nhiều người nhận xét là người đẹp "ồn ào" không thua kém bất cứ mỹ nhân đình đám nào của showbiz.

Từ Hoa hậu Hoàn vũ 2015, The Face 2016, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho tới Hoa khôi du lịch 2017 và ồn ào thi chui, ở cuộc thi nào sự góp mặt của Nguyễn Thị Thành cũng liên tục gây xôn xao dư luận.

Được biết đến là người đẹp có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn nhưng nhờ nỗ lực vươn lên nên Nguyễn Thị Thành nhận được nhiều sự đồng cảm, yêu mến từ công chúng.

Sau câu chuyện mang 3 bộ váy đi thi Hoa hậu hoàn vũ 2015, bất ngờ bị loại sớm khỏi The Face 2016, ồn ào sửa răng và "tố" BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 xử ép, bị tước vương miện Á khôi Hoa khôi du lịch 2017 vì sửa răng, cái tên Nguyễn Thị Thành càng được chú ý hơn cả. Cô còn "chiếm sóng" khắp các mặt báo lớn nhỏ khi lần đầu tiên, showbiz Việt có người đẹp vướng nhiều thị phi tại các cuộc thi nhan sắc đến vậy.

Thế nhưng, sau khi bị tước vương miện Á khôi Du lịch 2017, quyết định lên đường sang Ai Cập dự thi Miss Eco International 2017 và mang về danh hiệu Á hậu 3 đã giúp Nguyễn Thị Thành thực sự đổi đời. Và nếu ai theo dõi sát sao hành trình của Nguyễn Thị Thành chắc hẳn đều "giật mình" bởi những bất ngờ liên tiếp mà cô có được chỉ trong thời gian ngắn.

co nguoi dep so nho nao lai len doi nhanh chong nhu nguyen thi thanh
Dù mang mác thi chui nhưng nhờ danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2017 mà Nguyễn Thị Thành "lên như diều gặp gió".(Ảnh: NVCC)

Sau khi dành ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập, Nguyễn Thị Thành cùng công ty quản lí lặng lẽ đi đóng phạt gần 60 triệu đồng vì thi chui. Sau đó, người đẹp gốc Bắc Ninh tuyên bố giải nghệ và chuẩn bị lên đường đi du học tại Philippines.

Vậy nhưng, cô vẫn xuất hiện đều đặn ở các sự kiện giải trí và thông báo được mời tham dự LHP Cannes 2017 được tổ chức tại Paris, Pháp. Đồng thời tuyên bố sẽ không tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc nào nữa vì lí do: "Đã hết vốn tự có".

Trước nhiều nghi ngờ về danh nghĩa xuất hiện tại LHP Cannes, Nguyễn Thị Thành đã lập tức chia sẻ thư mời từ BTC để chứng minh và cho biết: "Đến với Cannes lần này Thành sẽ tham dự các hoạt động của Liên hoan phim với tư cách khách mời trong các sự kiện công chiếu phim và các sự kiện giải trí khác của Cannes.

Đặc biệt, với danh hiệu Á hậu Du lịch Sinh Thái, Thành sẽ đảm nhiệm vai trò đặc biệt trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Andres Aquino đến từ New York, đây là cơ hội lớn để Thành có thể chứng tỏ bản lĩnh của mình trên một sân khấu lớn".

co nguoi dep so nho nao lai len doi nhanh chong nhu nguyen thi thanh
co nguoi dep so nho nao lai len doi nhanh chong nhu nguyen thi thanh
Thư mời tham dự LHP Cannes 2017 từ ban tổ chức chương trình được Nguyễn Thị Thành chia sẻ. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, chưa kịp đặt chân lên thảm đỏ LHP Cannes 2017 thì Nguyễn Thị Thành thông báo phải hủy lịch trình tham dự để vào bệnh viện làm phẫu thuật cắt bỏ khối u trong cơ thể.

Ngay sau đó một tháng, Nguyễn Thị Thành tiếp tục tái xuất bằng thông báo mới đã được bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia cuộc thi Mister Grand International - Nam vương Hoà bình Quốc tế.

“Với những thành tích đã đạt được tại Miss Eco International 2017, Thành đã may mắn nhận được suất học bổng 3 tháng tại Philippine từ một tổ chức sắc đẹp.

Sau cuộc thi, Thành đã nhận được sự tin tưởng từ tổ chức Mister Grand International mời vào vị trí giám đốc Quốc gia để tìm kiếm và đào tạo đại diện Việt Nam phù hợp để tranh tài năm nay. Trong thời gian tới, ngoài việc du học tại Philippine, Thành sẽ nỗ lực hoàn thành thật tốt vai trò này để không phụ lòng tin tưởng của BTC Mister Grand International.

Đây là cơ hội đầu tiên để Thành có thể chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân với những thí sinh đại diện Việt Nam đến với các đấu trường nhan sắc Quốc tế. Hi vọng rằng, Thành và đại diện Việt Nam năm nay tại Mister Grand International sẽ có thật nhiều thành công và nhận được sự ủng hộ của các khán giả.” - Nguyễn Thị Thành viết lên Fanpage cá nhân.

Song, thay vì nhận được nhiều lời chúc mừng ngưỡng mộ từ khán giả khi những thành công tới liên tiếp chỉ trong thời gian ngắn thì không ít người hoài nghi về vị trí Giám đốc quốc gia của cô.

Rất nhiều khán giả đưa ra lời phân tích rằng, trên thực tế, Mister Grand International là cuộc thi dành cho phái mạnh, việc chọn Nguyễn Thị Thành hoàn toàn bất hợp lí bởi cô chưa hề có nhiều kinh nghiệm.

Cuộc thi Mister Grand International - Nam vương Hoà bình Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức và không thuộc tổ chức với Miss Grand International. Điều này càng khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là cuộc thi “ao làng” và dường như danh xưng Giám đốc Quốc gia của Nguyễn Thị Thành đang bị lạm dụng!

co nguoi dep so nho nao lai len doi nhanh chong nhu nguyen thi thanh
Thông tin Nguyễn Thị Thành làm Giám đốc quốc gia cuộc thi Mister Grand International - Nam vương Hoà bình Quốc tế đã khiến khán giả hết sức bất ngờ. (Ảnh: NVCC)

Vậy nhưng, phớt lờ mọi bàn tán của công chúng, Nguyễn Thị Thành vẫn tiếp tục âm thầm thực hiện các hoạt động và tuyên bố sẽ tập trung phát triển sự nghiệp mới là hướng dẫn cho những người đẹp Việt tham gia thi thố ở đấu trường quốc tế.

Ngoài ra, Nguyễn Thị Thành còn cho biết, cô đã trở thành đại sứ cho cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế ở châu Á. Trách nhiệm của cô là trao vương miện cho các đại diện quốc gia nằm trong khu vực sẽ tham gia cuộc thi này năm sau.

Có thể nói, từ một người đẹp "số nhọ" và bị mang tiếng "xử ép" tại cuộc thi nhan sắc quốc gia chỉ vì 8 chiếc răng sứ, rồi gắn mác thi chui, Nguyễn Thị Thành đã cú lội ngược dòng quá nhanh chóng.

Dù cho những thông báo về các vai trò mới của cô sau khi trở về từ cuộc thi nhan sắc tại Ai Cập khiến nhiều người nghi ngờ nhưng không thể phủ nhận, ít người đẹp nào lại đủ sức làm công chúng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác như Nguyễn Thị Thành.

co nguoi dep so nho nao lai len doi nhanh chong nhu nguyen thi thanh Từ thí sinh 'thi chui', Nguyễn Thị Thành lên chức 'bà trùm'

Sau thời gian điều trị khối u, thời gian Nguyễn Thị Thành tập trung chuẩn bị ra mắt công ty nắm giữ nhiều bản quyền ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.