Nguyễn Thị Thành rồi đến Thư Dung, liệu còn ai dám thi Miss Eco International?

Sau Nguyễn Thị Thành, một người đẹp khác đeo dải băng Việt Nam tham gia Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế là Thư Dung cũng dính phải hàng loạt ồn ào. Đây cũng là 2 trường hợp bị tước danh hiệu người đẹp ở các cuộc thi tại Việt Nam. 

Thông tin Thư Dung dính nghi án bán dâm giá nghìn đô đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Sau đó, nhiều tin xấu tiếp tục xảy ra với người đẹp này.

Khi "tâm bão" đang diễn ra, tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 bất ngờ đưa ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung. Nhà tổ chức đưa ra hai lí do cho quyết định này:

Thứ nhất, Thư Dung đã thực hiện hành vi không phù hợp như chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mĩ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt, Lâm Đồng); vi phạm đề án, quy chế cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018.

Thứ hai, có thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lí.

nguyen thi thanh roi den thu dung lieu con ai dam thi miss eco international
Thư Dung đang là nhân vật bị nghi dính líu đến đường dây bán dâm giá nghìn đô

Chưa dừng lại ở đó, Thư Dung còn bị tổ chức cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới tước luôn danh hiệu Á hậu 3 mà cô đã đạt được tại cuộc thi này hồi cuối tháng 4.

Như vậy, Thư Dung là người đẹp thứ 2 của Việt Nam bị tước danh hiệu khi lọt vào top 3 các cuộc thi người đẹp, người mẫu. Người trước đó là Nguyễn Thị Thành, cô gái từng đạt giải Á khôi 1 Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017.

Mặc dù nguyên nhân khiến cho Thư Dung và Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu là hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, cả hai đều có điểm chung là đều xếp vị trí thứ 2 trong một cuộc thi nhan sắc, sau đó được ERM Việt Nam lựa chọn tham gia Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế.

Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu vì từng làm răng

Năm 2017, Nguyễn Thị Thành tham gia Hoa khôi Du lịch Việt Nam và đạt được danh hiệu Á khôi 1. Tuy nhiên, kết quả này đã không được Cục Nghệ thuật biểu diễn chấp thuận. Bởi trước đó, cô gái này đã dính phải lùm xùm khi tham gia một cuộc thi nhan sắc khác là Hoa hậu Việt Nam 2016. Nguyễn Thị Thành được BTC yêu cầu rút lui trong êm đẹp khi phát hiện đã làm răng thẩm mĩ. Thế nhưng Nguyễn Thị Thành bất ngờ quay ngược lại tố BTC cuộc thi ép buộc cô, đồng thời cho biết bản thân cô làm răng là do tai nạn ngoài ý muốn.

nguyen thi thanh roi den thu dung lieu con ai dam thi miss eco international
Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi

Sau đó, BTC đã vạch trần và công khai những bằng chứng tố cáo Nguyễn Thị Thạnh ngụy tạo giấy tờ, qua mặt BTC. Với việc không còn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cũng như "dính phốt" gian dối trong việc thi cử, Nguyễn Thị Thành không còn đủ điều kiện để tham gia bất cứ một cuộc thi sắc đẹp nào. Chính vì vậy, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã đi đến quyết định yêu cầu BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam thu hồi danh hiệu của Nguyễn Thị Thành, đồng thời tước quyền tham gia Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh Thái Quốc tế 2017 của Nguyễn Thị Thành.

nguyen thi thanh roi den thu dung lieu con ai dam thi miss eco international
Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017

Dù vậy, Nguyễn Thị Thành vẫn quyết tâm sang Ai Cập dự thi, mặc cho Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhiều lần triệu tập. Vụ ồn ào của Nguyễn Thị Thành kéo dài trong suốt thời gian cô thi đấu, gây xôn xao dư luận.

Trở về Việt Nam với ngôi vị Á hậu 3 Miss Eco International, thế nhưng danh hiệu này của Nguyễn Thị Thành không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn công nhận. Không đủ điều kiện thi quốc tế, đồng thời cố tình "thi chui", Nguyễn Thị Thành bị phạt hành chính 22,5 triệu đồng, đồng thời bị nhắc nhở, khiển trách.

Thư Dung 2 lần liên tiếp bị tước danh hiệu

Sau Nguyễn Thị Thành, Thư Dung - Á quân 1 của cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 được ERM Việt Nam lựa chọn tham gia Miss Eco International 2018.

Từ một cô gái nhạt nhòa trong showbiz thì bất ngờ, Thư Dung gây xôn xao dư luận khi bóng gió tố cáo Hoa hậu Kỳ Duyên coi thường, là người thứ 3 chen vào cuộc tình của cô và một bác sĩ có tiếng.

Lúc này, Thư Dung bị chỉ trích là cố tình tạo ra chiêu trò để thu hút sự chú ý của dư luận khi sắp thi quốc tế.

nguyen thi thanh roi den thu dung lieu con ai dam thi miss eco international
Thư Dung đạt giải Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 và được lựa chọn tham gia Miss Eco International cùng năm. Nguyễn Thị Thành là người trao băng đeo và cúp cho Thư Dung trong đêm chung kết.

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi họp báo trước ngày sang Ai Cập dự thi, Thư Dung còn để lộ khả năng giao tiếp hạn chế của mình. Cô ấp úng khi đối mặt với truyền thông, đồng thời cho thấy khả năng sử dụng ngoại ngữ vô cùng hạn chế. Các clip trả lời phỏng vấn của Thư Dung được lan truyền trên mạng xã hội và nhận phải nhiều lời chê bai, nhận xét tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Dù vậy, Thư Dung vẫn giành được danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International trong sự bất ngờ của công chúng. Tuy nhiên sau cánh gà, danh hiệu Á hậu 3 của Thư Dung được trao lại đổi thành Á hậu 2. Điều này khiến cho cuộc thi Miss Eco International vốn không được đánh giá cao càng trở nên "ao làng" hơn trong mắt công chúng khi thiếu tính rõ ràng trong kết quả.

nguyen thi thanh roi den thu dung lieu con ai dam thi miss eco international
Thư Dung trên sân khấu được công bố là Á hậu 3.
nguyen thi thanh roi den thu dung lieu con ai dam thi miss eco international
Nhưng sau đó, cô đeo dải băng Á hậu 2 và công bố với truyền thông đây mới là danh hiệu của mình. Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất về việc tước danh hiệu của Thư Dung, Miss Eco International khẳng định rằng Thư Dung trước đó là Á hậu 3.

Trở về Việt Nam, Thư Dung vẫn là một cái tên nhạt nhòa trong showbiz Việt khi không có hoạt động gì nổi trội. Song, mọi chuyện đã thay đổi khi vào tháng 8 vừa qua, Thư Dung bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh phản cảm được chụp tại Tuyệt tình cốc. Bộ ảnh bị chỉ trích gay gắt vì dung tục, thiếu tính nghệ thuật, chủ yếu phô trương thân thể là chính.

Cuộc thi Miss Eco International được thành lập vào năm 2015 với tên gọi là Miss Eco Queen. Năm đó, số lượng thí sinh tham gia cuộc thi chỉ dừng lại ở con số 14.

Sang năm 2016, cuộc thi này thu hút được nhiều thí sinh tham gia hơn, đồng thời đổi tên là Miss Eco Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường. Năm đó, đại diện Việt Nam thi đấu lá Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang. Dù được đánh giá cao nhưng cô vẫn ra về tay trắng.

Sang năm 2017, cuộc thi này bất ngờ đổi tên thành Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế. Cũng bắt đầu từ đây, "sóng gió" đã ập đến với các đại diện Việt Nam tham gia Miss Eco International. Người đầu tiên là Nguyễn Thị Thành và mới đây nhất là Thư Dung.

Liệu rằng trong mùa thi sắp tới, người đẹp Việt nào sẽ là đại diện tiếp theo tham gia cuộc thi này? Sẽ là một nhan sắc đi thi trong âm thầm hay tiếp tục lại là một cái tên "gây bão" dư luận?

XEM THÊM

nguyen thi thanh roi den thu dung lieu con ai dam thi miss eco international Trước khi bán dâm 25.000 USD, nhiều người mẫu - diễn viên cũng bị 'sờ gáy' vì đi khách giá 14.000 USD

Việc công an triệt phá đường dây mại dâm có Á hậu TD và MC CV không phải là trường hợp đầu tiên. Trước đó, ...

nguyen thi thanh roi den thu dung lieu con ai dam thi miss eco international Sau Cao Vy, Thư Dung cũng khoá facebook khi lộ thêm nhiều chứng cứ về tin đồn bán dâm

Dù đã đính chính và còn tuyên bố sẽ khởi kiện những người bôi nhọ danh dự trên trang cá nhân, nhưng chỉ vài giờ ...

nguyen thi thanh roi den thu dung lieu con ai dam thi miss eco international 'Cộng đồng mạng chỉ trích Á hậu bán dâm là điều dễ hiểu'

Liên quan đến vụ việc Á hậu bán dâm nghìn đô bị cộng đồng mạng chỉ trích thậm tệ, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung ...

nguyen thi thanh roi den thu dung lieu con ai dam thi miss eco international Sao Việt nói gì trước thông tin Á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô?

Nhiều sao Việt bày tỏ quan điểm của mình về vụ Á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô đang gây xôn xao dư luận.

nguyen thi thanh roi den thu dung lieu con ai dam thi miss eco international Thiệt hại 'nhãn tiền' trong nghi án bán dâm chục nghìn đô của Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy

Trong khi Thư Dung liên tiếp bị thu hồi danh hiệu từ trong nước đến quốc tế thì MC Cao Vy cũng khốn đốn khi ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.