Cụ thể để chào đón mùa World Cup 2018, Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập mẫu lon mang hình ảnh tượng trưng của các cường quốc bóng đá cùng phiên bản độc quyền cho người hâm mộ Việt.
Với những người yêu bóng đá, mùa hè này sẽ càng nóng bỏng hơn khi khắp thế giới cùng hoà mình vào cơn sốt World Cup. Là đối tác chính thức của FIFA World Cup từ năm 1978, Coca-Cola tiếp tục có những ý tưởng hay ho để gắn kết tinh thần thể thao thế giới, chào đón giải đấu lớn nhất hành tinh vài năm mới có một lần này.
Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập mẫu lon mang hình ảnh tượng trưng của các cường quốc bóng đá cùng phiên bản độc quyền cho người hâm mộ Việt (Ảnh: Hương Nguyễn) |
Chị Quỳnh Anh – Nhân viên bán hàng tại siêu thị Big C chia sẻ: “Siêu thị chúng tôi mới nhập mẫu mới của Coca-Cola về được ba ngày, nắm bắt được thị yếu của người tiêu dùng nên chúng tôi nhập rất nhiều hàng và cũng đã bán được khá nhiều lon Coca-Cola mẫu mới này”.
Theo quan sát của chúng tôi tại siêu thị Big C, bộ sưu tập Coca-Cola phiên bản World Cup 2018 gồm 8 mẫu lon mang quốc kỳ của các cường quốc bóng đá thế giới gồm: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga, Nhật Bản và Argentina. Cùng với màu sắc bắt mắt, hoạ tiết nổi bật là lá cờ biểu tượng của mỗi nước ôm lấy thân lon, 8 mẫu lon Coca-Cola đang được nhiều người săn đón.
Không chỉ có Coca- Cola mà dép đi trong nhà cũng in hình logo World Cup 2018 (Ảnh: Hương Nguyễn) |
Anh Bảo - Khách hàng tại siêu thị Big C chia sẻ, những mẫu lon Coca-Cola khá đẹp và lạ mắt, tôi mua hai thùng về nhà để tiện xem World Cup uống cùng bạn bè và cho trẻ nhỏ uống, vì có hình World Cup nên không khí cũng thêm khí thế hơn.
Ngoài Coca-Cola thì tại siêu thị Big C còn có thương hiệu bia Budweiser – hiện là bia chính thức của FIFA World Cup 2018 cũng đang tung ra những sản phẩm có in hình chiếc cup vàng World Cup để tạo sự mới lạ cho khách hàng.
Ngoài Coca-Cola thì tại siêu thị Big C còn có thương hiệu bia Budweiser – hiện là bia chính thức của FIFA World Cup 2018 cũng đang tung ra những chai bia có in hình chiếc cup vàng World Cup để tạo sự mới lạ cho khách hàng (Ảnh: Hương Nguyễn) |
(Ảnh: Hương Nguyễn) |
Theo báo Zing, ông Hiroshi Kanazawa, Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương chia sẻ: “Thông qua bộ sưu tập đặc biệt mà tâm điểm là mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup, chúng tôi mong muốn người dân cả nước sẽ cùng chia sẻ niềm tin với nền bóng đá nước nhà. Sự ủng hộ của các bạn chính là ngọn lửa tiếp thêm sức mạnh cho các đội tuyển của Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng”.
Thông qua bộ sưu tập đặc biệt mà tâm điểm là mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup, chúng tôi mong muốn người dân cả nước sẽ cùng chia sẻ niềm tin với nền bóng đá nước nhà (Ảnh: Hương Nguyễn) |
Quyết mua tivi cỡ lớn dù bản quyền World Cup chưa chính thức được công bố
Chỉ còn một tuần nữa, mùa bóng World Cup sẽ chính thức khai mạc, dù chưa có bất kì thông tin chín thức nào về ... |
Bản quyền World Cup 2018: VTV than khó, đã có HTV
Phía VTV cho biết không bằng mọi giá mua bản quyền World Cup 2018, với vướng mắc lớn nhất là giá cả. Vậy nếu, có ... |
Bản quyền World Cup 2018: VTV bị... chất vấn sau tuyên bố dậy sóng
Bản quyền World Cup 2018 là chuyện nhỏ với nhiều quốc gia, kể cả Lào và Campuchia, nhưng ở Việt Nam lại đang nóng hơn ... |
Chưa có bản quyền World Cup 2018, nhiều cửa hàng vẫn quyết thuê máy chiếu cỡ lớn về phục vụ khách
Mặc dù chưa có thông tin chính thức về việc mua bản quyền World Cup 2018 nhưng các quán bia, giải khát hay các quán ... |
Thể thao 03:15 | 26/07/2018
Thể thao 00:13 | 24/07/2018
Thể thao 23:47 | 22/07/2018
Thể thao 02:23 | 22/07/2018
Thể thao 12:44 | 21/07/2018
Thể thao 14:31 | 20/07/2018
Thể thao 02:23 | 20/07/2018
Thể thao 05:44 | 19/07/2018