Xem World Cup 2018 ở đâu nếu Việt Nam không mua được bản quyền?

Những ngày gần đây, việc Việt Nam vẫn chưa có được bản quyền World Cup 2018 đang là chủ đề được nhiều người hâm mộ bóng đá trong nước quan tâm.

Ngày hôm qua, 5/6, đại diện phát ngôn của VTV, ông Nguyễn Hà Nam đã lên tiếng cho biết, hiện Việt Nam vẫn chưa có được bản quyền phát sóng trực tiếp Word Cup 2018 trên sóng truyền hình.

Ông cũng thông tin thêm, hiện chỉ có mình đài truyền hình Việt Nam (đơn vị độc lập) đứng ra đàm phán với công ty Infront Sports and Media để có được toàn bộ 64 trận đấu của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ông Nam cũng khẳng định, phía Việt Nam đã đưa ra mức giá cuối cùng có thể chấp nhận được cho phía đối tác, nhưng đến nay họ vẫn chưa có thông tin phản hồi chính thức.

xem world cup 2018 o dau neu viet nam khong mua duoc ban quyen
Xem World Cup 2018 ở đâu nếu Việt Nam không có bản quyền World Cup?

Sự kiện thể thao lớn nhất năm 2018 đang đến rất gần, nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa được hưởng niềm vui thưởng thức trọn vẹn World Cup trên sóng vô tuyến như các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.

Trong trường hợp VTV không thể có được bản quyền World Cup 2018, fan bóng đá tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ phải xem "chui" qua những kênh không chính thống trên internet hoặc livestream trên facebook.

Ngoài ra, khán giả trong nước cũng có thể theo dõi cup thế giới thông qua các kênh truyền hình trong khu vực (thuộc hệ thống truyền hình trả phí) như Astro (Malaysia, Brunei), True TV (Thái Lan), Singtel, Mediacorp (Singapore), CBS (Cam-pu-chia), ABS-CBN (Philippines) hay TVLAO (Lào).

Bên cạnh đó, VTV cũng đang cố gắng mua bản quyền những video từ 60-90 giây tổng hợp những diến biến chính của các trận thi đấu tại World Cup để phục vụ khán giả truyền hình trong nước.

xem world cup 2018 o dau neu viet nam khong mua duoc ban quyen Lộ bằng chứng cho thấy K+ đã có bản quyền World Cup 2018?

Mới đây, hình ảnh được cho là kế hoạch phát sóng liên quan tới World Cup của đài truyền hình K+ đã được phát tán ...

xem world cup 2018 o dau neu viet nam khong mua duoc ban quyen Linh vật World Cup 2018 - Sói Zibivaka và 13 'chứng nhân lịch sử' của cup vàng thế giới

Sói Zabivaka đã được chọn làm linh vật của World Cup 2018 tại Nga sắp tới. Bên cạnh chú sói của nước Nga, 13 hình ...

xem world cup 2018 o dau neu viet nam khong mua duoc ban quyen Lịch thi đấu vòng chung kết World Cup 2018

Cập nhật toàn bộ lịch thi đấu World Cup 2018, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, được tổ chức tại Nga tháng từ ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.