Con đâm chết cha ruột vì cãi nhau chuyện đất trồng cây

Trong lúc ngồi ăn cơm và uống rượu, Phương cãi nhau với cha mình chuyện làm đất trồng cây. Trong lúc nóng giận, Phương chộp lấy con dao đâm cha mình tử vong.
con dam thau nguc cha ruot vi cai nhau chuyen dat trong cay
Cãi nhau với cha, Phương đâm thấu ngục cha khiến cha tử vong. Ảnh: Sơn Hà

Ngày 8/12, cơ quan CSĐT công an tỉnh Hậu Giang, cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 4 tháng với Trần Tấn Phương (SN 1988, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 2/12, Trần Tấn Phương ngồi ăn cơm và uống rượu bên hiên nhà cha ruột Phương của mình ở ấp Mỹ Phú, xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Tại đây, Phương và cha mình xảy ra mâu thuẫn, cự cãi về chuyện làm đất trồng cây. Sẵn có hơi men trong người, cộng với lúc nóng giận, Phương đã chộp lấy cây dao để trên bàn gần đó đâm một nhát thấu ngực cha mình khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy cha gục xuống, Phương và người thân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào tối cùng ngày.

Sau khi cha tử vong, Phương nhận ra tội lỗi của mình nên đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan tiếp tục điều tra làm rõ.

con dam thau nguc cha ruot vi cai nhau chuyen dat trong cay Cựu công an viên giết 'chủ nợ' rồi đốt xác phi tang

Bị chủ nợ dọa không cho mượn tiền, cựu công an viên liền ra tay sát hại chủ nợ, cướp tài sản rồi bỏ xác ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.